Friday, April 19, 2024
Homeช้อปปิ้งออนไลน์OfficeMateโปรโมชั่นไฟกระพิบ จาก Office Mate แจกส่วนลด Smart TV และ จอมอนิเตอร์

โปรโมชั่นไฟกระพิบ จาก Office Mate แจกส่วนลด Smart TV และ จอมอนิเตอร์

โปรลดราคายิ่งใหญ่ จะถอยทีวีใหม่ เช็คทางนี้

สำหรับใครที่มีความต้องการ จะถอย Smart TV หรือ ว่า จอมอนิเตอร์เครื่องใหม่อยู่ในตอนนี้ แนะนำว่าอย่าเพิ่มพุ่งตัวไปซื้อตามห้างสรรพสินค้า เหตุผลก็เพราะว่า คุณอาจจะซื้อ Smart TV และ จอมอนิเตอร์ ได้ในราคาที่ถูกกว่าแน่นอน ใครจะถอยในตอนนี้ แนะนำให้เข้าไปเช็ค โปรโมชั่นใหม่ล่าสุดจากทาง Office Mate ที่มาพร้อมกับส่วนลดสุดพรีเมี่ยม ที่บอกเลยว่าจะทำให้คุณสามารถสั่งซื้อ Smart TV และ จอมอนิเตอร์ ได้ในราคาที่ถูกกว่า ราคาตามร้านต่างๆนั่นเอง ซึ่งโปรโมชั่นนี้ จัดเต็มๆ ผ่านทางเว็บไซต์ Office Mate ประเทศไทย มอบส่วนลด ให้กับลูกค้าที่สั่งซื้อ Smart TV และ จอมอนิเตอร์ ในราคาลดสูงสุด 7,700 บาท โปรโมชั่นนี้ถือได้ว่าเป็นของขวัญปีใหม่ ให้กับลูกค้าของทาง Office Mate ทุกท่าน ที่เลือกสั่งซื้อ TV ออนไลน์ผ่านทางเว็บไซต์ นั่นอง โปรโมชั่น ลดราคารุนแรง ขนาดนี้ มีระยะเวลาจำกัดมากๆ นะจ๊ะ เปิดให้สั่งซื้อ กันตั้งแต่ตอนนี้ ไปจนถึงวันที่ 31 มกราคม 2561 หรือ ว่าปลายเดือนนี้เท่านั้นเอง สำหรับ Smart TV และ จอมอนิเตอร์ นั้นมีหลายขนาด หลายรุ่นให้คุณได้เลือกซื้อ

สำหรับแบรนด์ที่เข้าร่วมรายการ ซึ่งคุณสามารถสั่งซื้อได้ผ่านทางเว็บไซต์ Office Mate นั้นมีอยู่ 4 แบรนด์ชั้นนำด้วยกัน สำหรับ Smart TV และ จอมอนิเตอร์ ดูได้ตามลิสด้านล่าง ใครที่สนใจอยากจะได้จอคอมพิวเตอร์ใหม่ๆ หรือว่า จอทีวีใหญ่ๆ เครื่องใหม่ ต้องไม่พลาด กับโปรโมชั่น ล่าสุด เป็นโปรโมชั่นแทนคำขอบคุณ จากทางเว็บไซต์ Office Mate มอบให้กับลูกค้าทุกท่าน ที่เลือกซื้อผ่านช่องทางออนไลน์นั่นเอง

  • HP
  • Philips
  • Acer
  • Samsung Smart TV
RELATED ARTICLES
- Advertisment -แจกส่วนลดลูกค้าใหม่ Makro Pro สมัครบัตร UOB Privi Miles รับ 7,500 คะแนน สมัครบัตร UOB Lady’s Card สมัครบัตร UOB Lady’s Card สมัครบัตร AMEX รับ 150,000 คะแนน สมัครบัตร AMEX สมัครบัตร KTC สมัครบัตร KTC

Most Popular

Recent Comments