Tuesday, April 16, 2024
HomeOramiรหัสส่วนลด Oramiโปรโมชั่น Super Shock Sale จาก Orami

โปรโมชั่น Super Shock Sale จาก Orami

ดีลจัดหนัก Orami จัดเต็มแจกรหัสส่วนลด 25%

สำหรับใครที่ต้องการเลือกซื้อสินค้าจากเว็บไซต์ Orami.co.th ต้องไม่พลาดที่จะเช็คโปรโมชั่นล่าสุด ที่เพิ่งจัดมาแบบสดๆร้อนๆ วันนี้เลยทีเดียว เป็นโปรโมชั่นที่ให้ส่วนลดคุณได้มากที่สุด เท่าที่เคยเห็นมาเลย เพราะว่าโปรโมชั่นนี้ ให้ส่วนลด 25% ก็จริง แต่คุณกลับได้เพื่อรับส่วนลดได้สูงสุด ถึง 4,000 บาท แตกต่างจากโปรโมชั่นอื่นๆโดยสิ้นเชิง เพราะว่าส่วนใหญ่ คูปองส่วนลด จะจำกัดส่วนลด แค่ พันถึงสองพันบาทเท่านั้น แต่โปรโมชั่นนี้ จัดหนักจริงๆ สมแล้วกับที่ชื่อว่า Super Shock Sale สำหรับสินค้าที่สามารถใช้คูปองส่วนลดจาก Orami ได้นั้น แทบจะทุกประเภทเลย ยกเว้นสินค้าโปรโมชั่นบางประเภท, นมผง, สมาร์ทโฟน, แท็ปเล็ต และ อาหารเด็ก นอกจากจะแจกรหัสส่วนลด ที่แบบว่า..พี่จะลดเยอะไปไหนแล้ว ตอนนี้ทาง โอรามิยังจัดโปรโมชั่น Summer Sale 10 วันเท่านั้น ซึ่งโปรโมชั่นนี้ เป็นโปรที่ให้คุณได้ช้อปปิ้งครายร้อน มีสินค้าน่าช้อปทั้งนั้น เลย ไม่ว่าจะเป็น เครื่องทำความเย็นทั้งหลาย ครีมกันแดด และ อื่นๆอีกเพียบ สำหรับใครที่กำลังเล็งๆ สินค้าคลายร้อน หรือ สินค้าสำหรับการเดินทางไปเที่ยว อย่างเช่นกระเป๋นเดินทางจาก American Tourister ก็ไม่ควรพลาดเช่นเดียวกัน เพราะว่า Orami เขาก็จัดโปรโมชั่น แจกรหัสส่วนลด ให้คุณได้ช้อปคลาย ร้อน ไม่ว่าทริปไหนก็ลากไวทุกที่

สำหรับโปรโมชั่นที่แจกรหัสส่วนลด สุดอลังการงานสร้างครั้งนี้ คาดว่าจะหมดเขตปลายเดือนนี้ นั่นก็คือวันที่ 31 มีนาคม 2560 ใครที่ไม่อยากพลาดโอกาสได้รับส่วนลดเยอะๆแบบนี้ ต้องรีบกันหน่อย เพราะว่าสินค้าอาจจะหมดจนคุณน้ำตาตกอดช้อปก็เป็นไปได้นะ

เงื่อนไข สำหรับการใช้รหัสส่วนลด Super Shock Sale จาก Orami

  • ช้อปขั้นต่ำ 750 บาท
  • รับส่วนลดสูงสุด 4,000 บาท
  • ยกเว้นนมผง, อาหารเด็ก,  สมาร์ทโฟนและแท็ปเล็ต, และ สินค้าโปรโมชั่นบาทประเภท
RELATED ARTICLES
- Advertisment -แจกส่วนลดลูกค้าใหม่ Makro Pro สมัครบัตร UOB Privi Miles รับ 7,500 คะแนน สมัครบัตร UOB Lady’s Card สมัครบัตร UOB Lady’s Card สมัครบัตร AMEX รับ 150,000 คะแนน สมัครบัตร AMEX สมัครบัตร KTC สมัครบัตร KTC

Most Popular

Recent Comments