Thursday, March 28, 2024
HomeOramiโปรโมชั่น ของแถมสั่งซื้อ S-26 Progress รับฟรี จักรยานเด็ก และ รถไฟ LEON

สั่งซื้อ S-26 Progress รับฟรี จักรยานเด็ก และ รถไฟ LEON

โปรโมชั่นสุดพิเศษ เมื่อสั่งซื้อผลิตภัณฑ์นมผง S-26 Progress

คุณพ่อคุณแม่ท่านไหนที่กำลังมองหานมผงสำหรับเจ้าตัวน้อยอยู่ในตอนนี้แนะนำให้เข้ามาเช็ค โปรโมชั่นสุดพิเศษจากทางเว็บไซต์ออนไลน์ อย่างเว็บไซต์ Orami เพราะว่าตอนนี้ทางโอรามิกำลังจัดโปรโมชั่นสุดพิเศษที่ร่วมกับนมผงแบรนด์ S-26 Progress Gold แจกของเล่นสุดพิเศษ ให้กับเจ้าตัวน้อย เป็นของเล่นที่รับลองได้เลยว่าถูกใจเจ้าตัวน้อยแบบสุดขีด เพียงคุณสั่งซื้อ S-26 Progress ตามที่กำหนด ง่ายๆเพียงเท่านี้เจ้าตัวน้อยของคุณ ก็จะได้รับ ของเล่นสนุกๆ ไปเล่นกันแบบฟรีๆ สำหรับของเล่นที่แถมมานั้นมีอยู่ 2 อย่าง นั่นก็คือ จักรยานเด็ก และ รถไฟ LEON

สำหรับ S-26 Progress นั้นเข้าใจดีว่าในโลกปัจจุบันนั้น เจ้าตัวน้อยของคุณ ต้องได้รับการเรียนรู้อยู่ตลอดเวลา ซึ่งเด็กสมัยนี้แตกต่างกับเด็กสมัยก่อนมากๆ เพราะว่าสิ่งรอบตัวที่แตกต่างกันออกไป ไม่ว่าจะเป็นเทคโนโลยี สิ่งแวดล้อมรอบตัวที่ทันสมัยขึ้น สื่อที่เข้าถึงตัวเด็กได้รวดเร็วมากขึ้น ลองเปรียบเทียบง่ายๆ สำหรับเด็กในสมัยก่อน เล่นโทรศัพทย์ยังไม่เป็นเลย แตกต่างจากเด็กสมัยนี้ จับมือถือก่อนที่จะเดินเป็นเสียอีก เพื่อเป็นการให้เจ้าตัวน้อยของคุณได้เรียนรู้จากสิ่งรอบตัว และที่สำคัญ ต้องได้รับสารอาหารที่มีคุณค่าทางโภชนาการที่ครบถ้วนเหมาะสม เพื่อเสริมสร้างความคิดได้อย่างเต็มที่

สำหรับคุณพ่อคุณแม่ท่านไหนที่สนใจอยากสั่งซื้อ นมผง S – 26 Progress แนะนำให้รีบสั่งซื้อออนไลน์ตอนนี้เลยที่เว็บไซต์ Orami เพราะว่าตอนนี้ทาง Orami กำลังจัดโปรโมชั่นเพียงคุณซื้อสินค้า S-26 Progress คุณจะได้รับของแถมฟรี!สุดพรีเมี่ยมเลยทีเดียว เช็ครายละเอียดได้ด้านล่าง

รับฟรี! จักรยานเด็ก

  • เมื่อซื้อ S-26 Progess 1,800g และ PE Gold 1800g ครบ 3 กล่องขึ้นไป

รับฟรี! รถไฟ LEON

  • เมื่อซื้อ S-26 Progess Standard ครบ 3 กล่องขึ้นไป

สามารถรับของแถมจาก Orami ได้ตั้งแต่วันนี้ไปจนถึงวันที่ 14 มิถุนายน 2560 นี้ หรือจะกว่าของจะหมด

 

RELATED ARTICLES
- Advertisment -แจกส่วนลดลูกค้าใหม่ Makro Pro สมัครบัตร UOB Privi Miles รับ 7,500 คะแนน สมัครบัตร UOB Lady’s Card สมัครบัตร UOB Lady’s Card สมัครบัตร AMEX รับ 150,000 คะแนน สมัครบัตร AMEX สมัครบัตร KTC สมัครบัตร KTC

Most Popular

Recent Comments