Thursday, April 18, 2024
HomeOramiโปรโมชั่น ของแถมโปรโมชั่น ที่นอนลดราคา 2560

โปรโมชั่น ที่นอนลดราคา 2560

เช็คโปรโมชั่น ชุดเครื่องนอน จากแบรนด์ชั้นนำ ลดราคา สูงสุด 75%

สำหรับใครที่ต้องการจะเปลี่ยน หรือ จะซื้อที่นอน จากหลากหลายแบรนด์ชั้นนำ ที่บอกเลยว่าคุณภาพ ระดับ โรงแรม 5 ดาว เลยทีเดียว กับราคาเริ่มต้นที่ถูกที่สุด นุ่มสบายมาพร้อมกับความคลาสสิค และ สีที่คุณต้องการ ซึ่งคุณสามารถเลือกช้อปผลิตภัณฑ์ชุดเครื่องนอน และ ปลอกหมอนคุณภาพ ได้แล้ววันนี้ที่เว็บไซต์ Orami.co.th สำหรับแบรนด์ที่เข้าร่วมรายการ นั้นมีหลายแบรนด์ชั้นนำเลย ไม่ว่าจะเป็น Dunlopillo, Darling Deluxe, Charizma, Happy Dream, Herva, Lotus, Midas, P&M Studio, Restime, Royalisabel, Springmate, Synda, Tomato KidZ, zleepwell สำหรับราคาที่มีให้คุณได้เลือกนั้น มีตั้งแต่ราคาหลัก ร้อยไปจนถึงหลักแสนบาทเลยทีเดียว

สำหรับชุดเครื่องนอนที่มีราคาหลักแสนบาท ซึ่งคุณสามารถสั่งออนไลน์ได้ที่เว็บไซต์ Orami นั้นก็คือที่นอน Memory Foam จากแบรนด์ Herva มีอยู่ 3 แบบด้วยกัน เช็คได้ด้านล่าง

Herva COZE Memory Foam Soft with Comfort & Relax 6 ฟุต เป็นที่นอนที่มอบความสัมผัสนุ่มสบาย เป็นที่นอนที่มอบความผ่อนคลายให้กับคุณ เวลานอนจะโอบอุ้มร่างกาย ทุกสรีระ ได้ทุกสัดส่วน ด้วยความพิเศษของ Memory Foam ที่สามารถตอบโจทย์ได้มากกว่า ไม่ว่าจะเป็นความนุ่มแน่น และยังมี นวัตกรรม Gel Infused Memory Foam ที่จะทำให้ Gel เข้าไปอยู่ในทุกอณูในเนื้อของ Memory Foam ผสานกันเป็นเนื้อเดียวกัน ทำให้คุณรับรู้สึกถึงความนุ่มสบาย ให้คุณได้นอนหลับสนิทตลอดทั้งคืน ใช้วัสดุที่ไวต่อร่างกาย และยังปรับความโค้งเว้ารองรับกับทุกร่างกายของคุณ ราคาเต็ม 223,300 บาท ราคาพิเศษ ลดราคา 45% เหลือเพียง 122,815 บาท

  • รับฟรี หมอน Memory Foam จำนวน 2 ใบ
  • ขนาด 180 x 200 x 30.5 เซนติเมตร
  • น้ำหนัก 42 กิโลกรัม

Herva VIVA Memory Foam by Synda ขนาด 6 ฟุต เป็นที่นอนที่มอบความสมดุลระหว่าง ความนุ่มและความแน่นที่ลงตัว เหมาะมากๆ สำหรับคนที่ชอบที่นอนที่นุ่มแน่น  พร้อมกับทั้งโอบอุ้มสรีระได้ทุกสัดส่วนเพราะว่าเป็น Memory Foam ตัวนี้จะให้ความรู้สึกที่แน่นกว่ารุ่น COZE มากเหมาะสำหรับคนที่ชอบที่นอนที่แน่นๆหน่อย แต่ไม่ได้แน่นจะแข็งมากเกินไป ตัวนี้มีนวัตกรรม Gel Infused Memory Foam ที่จะแทรก Gel เข้าไปอยู่ในทุกอณูของ Memory Foam ไวต่ออุณหภูมิร่างกาย และ ปรับความโค้งเว้า นอกจากนี้ยังลดแรงกดทับได้อย่างดีเยี่ยมอีกด้วย สำหรับราคาเต็มนั้น ราคาจะอยู่ที่ 223,300 บาท ลดราคา 45% เหลือเพียง 122,815 บาท

  • รับฟรีหมอน Memory Foam จำนวน 2 ใบ
  • หมอนขนาด 180 x 200 x 30.5 เซนติเมตร
  • น้ำหนัก 40 กิโลกรัม

Herva DOLCE Memory Foam by Synda ที่นอนขนาด 6 ฟุต มอบความสัมผัสที่แน่นๆ ที่รองรับและยืดหยุ่นที่ลงตัว เหมาะกับคนที่ชอบที่นอนแน่นๆ และ โอบอุ้มร่างกายของคุณได้อย่างพอดี สำหรับที่นอนรุ่นนี้ นั้นจะคล้ายๆกับที่รุ่น VIVA Memory Foam แต่ว่าจะให้ความยืดหยุ่นที่เยอะกว่า ที่นอนของแบรนด์ Herva นั้น สามารถตอบโจทย์สำหรับการนอนของคุณที่สบายกว่า ได้อย่างลงตัวและ แน่นอนเลยว่าคุณจะพบกับประสบการณ์การนอนที่แตกต่างกว่าจริงๆ สำหรับราคาที่นอน Herva DOLCE ราคาปกติอยู่ที่ 223,300 บาท ลดราคาเหลือเพียง 122,815 บาท

  • รับฟรี หมอน Memory Foam จำนวน 2 ใบ
  • ขนาด 180 x 200 x 30.5 เซนติเมตร
  • น้ำหนัก 38 กิโลกรัม

นอกจากจะมีที่นอนคุณภาพ Top แล้วและยังผลิตด้วย Memory Foam ยังมีโปรโมชั่นจากแบรนด์อื่นๆ อีกเพียบเลย มีทั้งปลอกหมอน, ที่นอน, หมอนข้าง, ผ้าปูที่นอน, ปลอกหมอน, หมอนข้าง และ อื่นๆอีกเพียบ หลากหลายแบรนด์ชั้นนำ ลดราคาพิเศษ สำหรับใครที่สนใจจะ ซื้อที่นอน และ ชุดเครื่องนอนคุณภาพที่ลดราคาพิเศษ แนะนำให้รีบไปช้อปได้เลยที่เว็บไซต์ Orami รีบๆกันหน่อยนะ เพราะว่า สินค้าบางชิ้นหมดไปแล้วนะ แล้วที่สำคัญเลยตอนนี้ทาง Orami แจกคูปองส่วนลดให้กับลูกค้าทุกคน รับส่วนลดสูงสุดถึง 25% สำหรับสินค้าที่มียอดการสั่งซื้อครบ 750 บาท รับส่วนลด สูงสุด 4,000 บาท และ รับส่วนลด 13% เมื่อมียอดการสั่งซื้อ 10,000 บาทขึ้นไป ไม่มีขั้นต่ำ สำหรับส่วนลด 13%

RELATED ARTICLES
- Advertisment -แจกส่วนลดลูกค้าใหม่ Makro Pro สมัครบัตร UOB Privi Miles รับ 7,500 คะแนน สมัครบัตร UOB Lady’s Card สมัครบัตร UOB Lady’s Card สมัครบัตร AMEX รับ 150,000 คะแนน สมัครบัตร AMEX สมัครบัตร KTC สมัครบัตร KTC

Most Popular

Recent Comments