Friday, March 29, 2024
Homeช้อปปิ้งออนไลน์Sephoraช้อปสินค้าใหม่ จาก Too Faced ได้ที่ Sephora.co.th

ช้อปสินค้าใหม่ จาก Too Faced ได้ที่ Sephora.co.th

ช้อป Limited Edition จากแบรนด์ Too Faced ที่ Sephora ได้แล้ววันนี้

สำหรับสาวๆ คนไหนที่กำลังมองหา หรือว่ากำลังรอ สินค้าใหม่จากแบรนด์ Too Faced ตอนนี้ มีมาให้ช้อปแล้วนะ เป็นเมคอัพเซตในรุ่น Limited Edition จาก Too Faced ที่จับมือร่วมกับ Nikkie  ซึ่งเป็น Youtuber ชื่อดัง จากประเทศอเมริกา ที่นำเสนอ Collection ใหม่นี้ มาเป็นไอเทมเด็ด ตัวท็อปล่าสุดของ Too Faced

เมคอัพเซตนี้มีชื่อว่า The Power of Makeup By Nikkietutorials นั่นเอง มีสีอายแชโดว์ ใหม่ทั้งหมด 9 สีมี Love Flush Long Lasting 2 สี, Champagne Truffle, สี Purple รุ่น Limited Edition, สี Deep Black, Chocolate Soleil Brozer, สี Blue Angel และ Chocolate Bar Collection สีสดใสมากๆ ทั้ง 9 สี ไม่ซ้ำใครแน่นอน จุดเด่นของ Too Faced ก็คือ เม็ดสีที่ติดแน่นทนนานมากๆ แล้วก็ สีที่โดดเด่นมีสไตล์ ที่หาที่ไหนไม่ได้ แล้วที่สำคัญเลย คือพกพาสะดวก

นอกจากจะมีเมคอัพเซตใหม่ที่จัดมาทำให้ใจสาวๆสั่นรัวๆ แล้วยังมีสินค้าที่น่าสนใจอีกเพียบเลยซึ่งคุณสาวๆ สามารถเลือกช้อปได้ด้วยตัวเองที่เว็บไซต์ Sephora.co.th แถมตอนนี้เค้ายังแจกคูปอง เพื่อใช้รับ Sephora Limited Edition Tote Bag ด้วยนะ โดยการใช้รหัส “VISATOTE”

Related Post

โปรโมชั่น และ รหัสส่วนลด Sephora ล่าสุด

RELATED ARTICLES
- Advertisment -แจกส่วนลดลูกค้าใหม่ Makro Pro สมัครบัตร UOB Privi Miles รับ 7,500 คะแนน สมัครบัตร UOB Lady’s Card สมัครบัตร UOB Lady’s Card สมัครบัตร AMEX รับ 150,000 คะแนน สมัครบัตร AMEX สมัครบัตร KTC สมัครบัตร KTC

Most Popular

Recent Comments