Tuesday, March 19, 2024
Homeช้อปปิ้งออนไลน์Sephoraมีขายแล้ว Naked ตัวใหม่ Ultimate Basics & Illuminated Trio

มีขายแล้ว Naked ตัวใหม่ Ultimate Basics & Illuminated Trio

ที่ Sephora Online

สาวๆคนไหนที่เป็นแฟนตัวจริงเสียงจริงของแบรนด์ Urban Decay ไม่ควรพลาด กับสินค้าตัวใหม่ที่มีชื่อว่า Naked Ultimate Basic & Illuminated Trio มีราคาอยู่ที่ 2,350 บาท ถือว่าเป็นราคาที่คุ้มมากๆ เพราะว่าเป็นพาเลทอายแชโดว์ ที่มาพร้อมกับเนื้อแมท 12 เฉดสีใหม่ล่าสุด ที่ครอบคลุมทุกความต้องการของคุณ แถมพาเลทอันนี้ยังมาพร้อมกับแปรงปัดขนฟูนุ่ม ซึ่งคุณสามารถนำมาใช้แต่งเปลือกตาของคุณให้ดูเด่น ดูแปลกตก และ ดูสวยสง่าได้ง่ายๆ อีกหนึ่งตัวก็คือ Naked Illuminated Trio เป็นพาเลทคอนทัวร์รุ่น Limited Edition ที่ประกอบด้วย 3 เฉดสีใหม่เอียมจาก Urban Decay มาพร้อมกับเนื้อเนียนละเอียดที่มีประกาย ชิมเมอร์ระยิบระยับ ช่วยสะท้อนแสงให้ผิวดูสว่าง สวยโกลว์มากๆ ซึ่งคุณสามารถปัดแป้งเนื้อเนียนๆอันนี้ที่บริเวณใดก็ได้ ตามที่คุณต้องการ นอกจากนี้พาเลทอันนี้ยังมาพร้อมกับแปรงปัดขนที่สามารถใช้ปัดได้ทั้งผิวหน้า และ ผิวกายอีกด้วย

นอกจาก Urban Decay จะมีสินค้าใหม่มาทำให้ใจของคุณสั่นรัวๆแล้ว ทาง Urban Decay เค้ายังจัดโปรโมชั่นแจก Free Gift ที่ Sephora อีกด้วยนะ สำหรับรายละเอียด Free Gift จาก Sephora.co.th สามารถดูได้ด้านล่าง

  • รับ Naked Skin One & Done Hybrid Complexion Perfector มูลค่า 500 บาท เมื่อช้อป Urban Decay ราคารวม 2,000 บาท (ออนไลน์ เท่านั้น)

สำหรับสาวๆคนไหนที่ไม่อยากพลาดโอกาสรับ ของแถมจากแบรนด์ Urban Decay อย่ารอช้าที่จะช้อปออนไลน์ที่ Sephora.co.th เพราะว่า ของแถมนั้นสามารถรับได้จนกว่าสินค้าจะหมด แล้วก็ไม่รู้ว่าของแถมนั้นจะหมดตอนไหนด้วย

สินค้าจากแบรนด์ Urban Decay ที่สามารถช้อปปิ้งออนไลน์ที่เว็บไซต์ Sephora นั้นมียังอีกหลายตัวที่ได้รับความนิยมสูงๆ ไม่ว่าจะเป็น Naked3, Vice Lipstick Comfort Matte, Vice Lipstick Mega Matte, Naked Illuminated Trio, Vice LTD Reloaded, Gwen Lipstick, Grindhouse Sharpener, Nake Basics Double Ended Brush และ อื่นๆอีกเพียบ แบรนด์ Urban Decay ถือได้ว่าเป็นแบรนด์ที่จัดอยู่ในระดับ Hi-End ซึ่งตอนนี้มีวางจำหน่ายแล้วที่เว็บไซต์ Sephora.co.th

Related Post

โปรโมชั่น และ รหัสส่วนลด Sephora ล่าสุด

RELATED ARTICLES
- Advertisment -แจกส่วนลดลูกค้าใหม่ Makro Pro สมัครบัตร UOB Privi Miles รับ 7,500 คะแนน สมัครบัตร UOB Lady’s Card สมัครบัตร UOB Lady’s Card สมัครบัตร AMEX รับ 150,000 คะแนน สมัครบัตร AMEX สมัครบัตร KTC สมัครบัตร KTC

Most Popular

Recent Comments