Friday, March 29, 2024
Homeช้อปปิ้งออนไลน์Sephoraสั่ง GlamGlow วันนี้ที่ Sephora รับ Free Gift

สั่ง GlamGlow วันนี้ที่ Sephora รับ Free Gift

แจก Free Gift เมื่อช้อปแบรนด์ GlamGlow ออนไลน์ที่ Sephora

Sephora จัดโปรโมชั่น สำหรับสินค้าแบรนด์ใหม่อย่างแบรนด์ GlamGlow ซึ่งแบรนด์นี้ อาจจะไม่คุ้นหูคนไทยมากนัก เพราะว่าอาจจะเป็นแบรนด์ที่เข้ามาใหม่ แต่แบรนด์ๆ นี้ดังมากๆนะที่ อเมนิกา แถมตอนนี้ยังโด่งดังสุดๆ ในวางการฮอลลีวู้ด แบรนด์ GlamGlow นั้นเป็นแบรนด์สกินแคร์ ที่เน้นฟิ้นฟูผิว และที่บอกว่าดังในวงการฮอลลีวู้ดนั้น ก็เพราะว่า เหล่าดาราฮอลลีวู้ด เลือกใช้กันเพียบ เพราะว่าสินค้าจากแบรนด์นี้ เค้าเน้นทำให้ผิวของคุณดูเรียบเนียนนั่นเอง ไม่แปลกใจเลยว่าทำไมดาราสาวฮอลลีวู้ด ถึงเลือกใช้แบรนด์นี้ GlamGlow ยังได้ผ่านการวิจัยอย่างละเอียด แถมยังถูกเลือกใช้ในสปา ของโรงแรม 5 ดาว และ สายการบินชั้นนำ อีกมากมาย

สำหรับสินค้าที่ Sephora จัดมาให้คนไทยได้เลือกช้อป สำหรับแบรนด์ GlamGlow นั้นมีหลายตัวที่น่าสนใจ และ น่าเอามาใช้มากๆ ไม่ว่าจะเป็น Gravity Mud Firming Treatment, Powercleanse Daily Dual Cleanser, Thirsty Cleanse Daily Hydrating Cleanser, Supercleanse Daily Clearing Cleanser, Youthcleanse Daily Exfoliating Cleanser, Flashmud Brightening Treatment, Supemud Clearing Treatment, Brightmud Eye Treatment และ อื่นๆอีกเพียบ ราคาสินค้าแบรนด์นี้ อยู่ที่ชิ้นละ 1,560 บาท ไปจนถึง 2,350 บาท

สินค้ายอดนิยมของแบรนด์ GlamGlow นั้นแถมยังเป็นตัวชูโรงของแบรนด์นี้ก็คือ Supercleanse Daily Clearing Cleanser นั่นเอง เป็นคลีนเซอร์ เนื้อโคลนเมดิเตอร์เรเนียน ที่ผสมผสานด้วย Bamboo Charcoal ซึ่งมีคุณสมบัติในการช่วยดีท็อกช์ผิวของคุณ อีกทั้งยังช่วยแก้ปัญหาผิวของคุณ ในหลายๆด้านอีกด้วย ยกตัวอย่างเช่น ดูดซับความมัน, ปรับสภาพผิว, ทำให้ผิวเนียนนุ่ม, ช่วยกระชับรูขุมขน, รวมไปถึงการปรับสภาพผิวให้สมดุล และ อื่นๆอีกเพียบ เห็นข้อดีเยอะขนาดนี้แล้ว สะเทือนกระเป๋าของคุณอย่างแน่นอน

โปรโมชั่นล่าสุดที่ Sephora จัดให้จากแบรนด์ GlamGlow นั้นแจก Free Gift Deluxe Size Thirstymud Hydrating Treatment 15g เมื่อช้อปแบรนด์ GlamGlow ครบ 2,000 บาท

Related Post

โปรโมชั่น และ รหัสส่วนลด Sephora ล่าสุด

RELATED ARTICLES
- Advertisment -แจกส่วนลดลูกค้าใหม่ Makro Pro สมัครบัตร UOB Privi Miles รับ 7,500 คะแนน สมัครบัตร UOB Lady’s Card สมัครบัตร UOB Lady’s Card สมัครบัตร AMEX รับ 150,000 คะแนน สมัครบัตร AMEX สมัครบัตร KTC สมัครบัตร KTC

Most Popular

Recent Comments