Friday, April 19, 2024
Homeช้อปปิ้งออนไลน์Sephoraแบรนด์ Benefit ช้อปที่ Sephora.co.th แจกของแถมด้วยนะ

แบรนด์ Benefit ช้อปที่ Sephora.co.th แจกของแถมด้วยนะ

Sephora แจก Free Gift จากแบรนด์ Benefit Cosmetic

สาวๆคนไหนที่กำลังมองหา เครื่องสำอาง แบรนด์ดังที่จะทำให้คุณโดดเด่น น่าดึงดูดทุกสายตา ให้มาจับจ้องเพียงแต่คุณ Benefit อาจจะเป็นอีกหนึ่งแบรนด์ที่คุณไม่ควรพลาดที่จะนำมาเก็บไว้ใช้ในคลังแสงของคุณ สำหรับแบรนด์ Benefit นั้น มีจุดเริ่มต้นมาจาก สองสาวพี่น้อง Jean และ Jane ที่มีความหลงรักเครื่องสำอาง ซึ่ง 2 สาวนี้เป็นเมคอัพอาร์ตีสชื่อดังจากเมือง San Francisco ได้รู้ประวัติคร่าวๆ ไปแล้วสำหรับแบรนด์ Benefit Cosmetic เราไปดูกันเลยดีกว่า ว่ามีสินค้าตัวไหนที่ได้รับความนิยมสูงสุดสำหรับแบรนด์ Benefit Cosmetic กันบ้าง Benefit Cosmetics New Gimme Brow, Professional Matte Rescue Face Primer, Free Rollin, Firm It Up Eye Serum, Real Big Steal, Ka Brow, All Purpost Sharpener และ อื่นๆอีกเพียบ มากกว่า 100 รายการเลยทีเดียว

ซื้อแบรนด์ Benefit Cosmetic ที่ Shop ตามห้าง กับ สั่งซื้อออนไลน์ แตกต่างกันอย่างไร?

สำหรับข้อแตกต่างระหว่างการเดินทางไปซื้อแบรนด์ Benefit Cosmetic ที่ Shop Sephora ตามห้าง ก็คือการได้ทดลองสี และ ได้สอบถามข้อมูลต่างๆ เกี่ยวกับสินค้าที่คุณได้เล็งไว้ แต่ถ้าคุณอยากได้ Free Gift คุณต้องซื้อผ่านออนไลน์เท่านั้น แต่มีทริกอยู่อย่างนึงที่ทำให้คุณได้ทดลองสินค้าด้วย แล้วก็ได้ Free Gift ด้วย แต่จะเสียเวลานิดนึง บวกกับได้ของช้านิดนึง ก็แค่คุณไปทดลองสินค้าที่ Shop Sephora แต่ไม่ต้องซื้อให้กลับมาสั่งออนไลน์ที่บ้าน เพื่อที่จะได้รับ Free Gift แต่การทำแบบนี้ คุณจะได้สินค้าช้ากว่านิดหน่อย ยกตัวอย่างเช่น สั่งวันนี้ได้พรุ้งนี้นั่นเอง การจัดส่งของ Sephora เร็วๆมากๆ เพราะว่าเคยสั่งด้วยตัวเองเป็นประจำอยู่แล้ว สั่งวันนี้พรุ้งนี้บ่ายๆก็ถึงมือเราได้ และอีกอย่างนึง การสั่งออนไลน์ เค้าแจกของแถมเพียบเลยดึงดูดสุดๆ สำหรับราคานั้น จะมีราคาที่เท่ากันกับการเดินไปซื้อที่ Shop ตามห้าง สำหรับคนที่มี White Card ก็สะสมคะแนนไปเรื่อยๆ จนกว่าจะได้ Black Card ส่วนใครที่มี Black Card ของ Sephora อย่าลืมเอามาใช้เป็นส่วนลดด้วยหละ ลดได้ถึง 10% เลยทีเดียว แต่อยากจะแนะนำให้ใช้กับยอดใหญ่ๆนะ เพราะว่าจะลดเยอะจริงๆ

สำหรับ Free Gift จากแบรนด์ Benefit Cosmetic นั้น ซึ่งเป็นโปรโมชั่นล่า สุดนั้นสามารถเช็ครายละเอียดได้ด้านล่าง

  • รับฟรี Hoola Zero Tanlines 15ml มูลค่า 300 บาท เมื่อมียอดช้อปสินค้าจากแบรนด์ Benefit รวม 1,500 บาท
  • รับฟรี Real Tanlines Mascara มูลค่า 500 บาท เมื่อช้อป สินค้าจากแบรนด์ Benefit รวม 3,000 บาท

สามารถรับได้จนกว่าสินค้าจะหมด

Related Post

โปรโมชั่น และ รหัสส่วนลด Sephora ล่าสุด

RELATED ARTICLES
- Advertisment -แจกส่วนลดลูกค้าใหม่ Makro Pro สมัครบัตร UOB Privi Miles รับ 7,500 คะแนน สมัครบัตร UOB Lady’s Card สมัครบัตร UOB Lady’s Card สมัครบัตร AMEX รับ 150,000 คะแนน สมัครบัตร AMEX สมัครบัตร KTC สมัครบัตร KTC

Most Popular

Recent Comments