Friday, March 29, 2024
Homeช้อปปิ้งออนไลน์Sephoraแบรนด์ Benefit แจก Free Gift

แบรนด์ Benefit แจก Free Gift

แฟน Benefit ห้ามพลาด กับโปรโมชั่น Free Gift

สำหรับใครที่กำลังมองหา เครื่องสำอางแบรนด์ดังที่ใช้แล้วติดทนนาน แบรนด์ Benefit เป็นแบรนด์ชื่อดังจาก San Francisco ประเทศ สหรัฐอเมริกา สินค้าจากแบรนด์ Benefit นั้นมีดังๆ หลายอย่าง ไม่ว่าจะเป็น สกินแคร์ น้ำหมอ และ เมคอัพ โดยรวมแล้วผลิตภัณฑ์ของแบรนด์ Benefit นั้น ได้รับเสียงตอบรับจากผู้ใช้ ไปในทางที่ดี และ ดีมากซะส่วนใหญ่ เหมาะกับทุกคนที่ต้องการ แต่งหน้าในชีวิตประจำวัน ส่วนราคาของแบรนด์ Benefit นั้น ก็อยู่ในระดับที่ไม่แพงมาก ถือว่าใช้ได้เลย

สินค้าที่อยากจะแนะนำจากแบรนดืนี้ สำหรับคนไทยเลย นั่นก็คือ เครื่องสำอาง ที่ช่วยในการควบคุมความมัน ร้อยทั้งร้อยของคนไทย ส่วนใหญ่นั่นหน้าจะมัน แล้วทำให้รูขุมขนกว้างมาก และก็จะแย่ลงไปเรื่อยๆ เมื่อเรามาอายุมากขึ้น สิ่งที่ทำหลังจากนั้นก็คือการ เลเซอร์ เพื่อให้รูขุมขนบนใบหน้าเล็กลงนั่นเอง สินค้าจากแบรนด์ Benefit ที่จะช่วยควบคุมความมัน และ ยังช่วยปกปิดรูขุมขน นั่นก็คือ Primer The Porefessional นั่นเอง ตัวนี้เป็นมากกว่า BB ครีม ช่วยปรับสภาพสีผิว ให้เข้ากับหน้าของคุณได้มากที่สุด แถมยังให้ความชุ่มชื้นด้วย และ ยังกันแดดได้อีกด้วย มีอยู่ 6 สี ด้วยกัน Fair, Light, Light/Medium, Medium, Beige, Deep Beige เลือกสีที่ตรงกับคุณมากที่สุด

สำหรับสินค้าที่คุณสามารถช้อปได้ที่เว็บไซต์ Sephora.co.th จากแบรนด์ Benefit Cosmetic นั้นมีหลายตัวเลย แต่ละตัวนั้นได้รับความนิยม จนเป็นสินค้าขายดีอีกด้วยที่เว็บไซต์ Sephora.co.th เช่น Real Big Steal, Free Rollin, Team POREfessional, Ka-Brow, Firm It Up Eye Serum, New High Brow, Dandelion Wishes และ อื่นๆอีกเพียบ ตอนนี้ยังมีสินค้าเข้าใหม่จากแบรนด์ Benefit อีกด้วยนะ มี 4 ตัวด้วยกัน

  • Bold & Browtiful (Bigger & Bolder Browns)
  • Full Brows Ahead (Defined & Refined Brows)
  • True Browmance (Soft Natural Brows)
  • The POREfessional Face Primer Value Size

ข่าวดี สำหรับคนที่เลือกช้อปออนไลน์ แบรนด์ Benefit Cosmetic ที่ Sephora.co.th ตอนนี้ เพราะว่าเค้ากำลังแจก Free Gift เมื่อคุณช้อปแบรนด์ Benefit Cosmetic เช็ครายละเอียดได้ด้านล่างเลย

  • ช้อปแบรนด์ Benefit Cosmetic ครบ 2,000 บาท ที่เว็บไซต์ Sephora.co.th รับฟรี !! Goof Proof (Deluxe Size)
  • ช้อปแบรนด์ Benefit Cosmetic ครบ 3,500 บาท ที่เว็บไซต์ Sephora.co.th รับฟรี !! they’re Real Cover Catalog Bag

 

Related Post

โปรโมชั่น และ รหัสส่วนลด Sephora ล่าสุด

RELATED ARTICLES
- Advertisment -แจกส่วนลดลูกค้าใหม่ Makro Pro สมัครบัตร UOB Privi Miles รับ 7,500 คะแนน สมัครบัตร UOB Lady’s Card สมัครบัตร UOB Lady’s Card สมัครบัตร AMEX รับ 150,000 คะแนน สมัครบัตร AMEX สมัครบัตร KTC สมัครบัตร KTC

Most Popular

Recent Comments