Thursday, April 18, 2024
Homeช้อปปิ้งออนไลน์Shopat24ช้อปให้สุด รับหยุดยาว ลดสูงสุด 500 บาท

ช้อปให้สุด รับหยุดยาว ลดสูงสุด 500 บาท

หยุดยาวแบบนี้ ช้อปให้สุด รับส่วนลดเพิ่มที่ ShopAt24

วันหยุดยาวๆแบบนี้ คนไทยหลายๆคนเลือกที่จะเดินทางไปเที่ยวที่ต่างจังหวัด ไม่ก็ไปเที่ยวต่างประเทศกันเยอะมากๆ แต่ก็มีคนไทยไม่น้อยเลย เลือกที่จะหยุดอยู่กับบ้าน เพราะว่าต้องการหลีกเลี่ยงเทศกาลวันหยุดยาวนั่นเอง มีหลายๆเหตุผลที่ว่าทำไมเราไม่ควรเลือกเดินทางไปในช่วงวันหยุดยาวๆ ยกตัวอย่างเช่น ค่าที่พักแพงกว่าราคาปกติ, ร้านอาหารต้องใช้เวลาต่อคิวนานกว่าปกติ, บางที่อาหารราคาขึ้น เพราะว่าอยู่ในช่วงเทศกาล และ อีกหลายๆเหตุผล ที่ว่าทำไมเราควรจะเดินทางไปเที่ยวในช่วงวันธรรมดา มากกว่าวันหยุดยาวๆหรือวันหยุดเทศกาลนั่นเอง

สำหรับใครที่หยุดอยู่บ้าน เพราะว่าไม่ต้องการที่จะเดินทางไปเที่ยวในช่วงวันหยุดเทศกาล เนื่อจากไม่ต้องการไปเจอกับความแออัด ของนักท่องเที่ยว ไม่ต้องมาแย่งกันกินแย่งกันใช้ ต้องไม่พลาด ที่จะเข้าไปช้อปโปรโมชั่นพิเศษ จากทางเว็บไซต์ Shopat24 ที่มอบส่วนลดให้กับลูกค้า ที่หยุดอยู่บ้านสบายๆ เปิดให้ช้อปสินค้า ในราคาโปรโมชั่น มาพร้อมกับคูปองส่วนลดสุดพิเศษ มอบส่วนลดสูงสุด 500 บาท เพียงคุณช้อปครบตามเงื่อนไขที่กำหนด ง่ายๆเพียงเท่านี้ก็สามารถกรอกคูปอง พร้อมรับส่วนลดไปใช้ได้แบบทันทีเลย สำหรับรายละเอียดของ คูปองส่วนลด shopat24 สำหรับใช้เป็นส่วนลดในการช้อปปิ้งสินค้าผ่านทางเว็บไซต์ สามารถดูได้ด้านล่าง

  • คูปองส่วนลด 500 บาท เมื่อช้อปขั้นต่ำ 5,000 บาท
  • คูปองส่วนลด 300 บาท เมื่อช้อปขั้นต่ำ 2,500 บาท
  • คูปองส่วนลด 100 บาท เมื่อช้อปขั้นต่ำ 1,200 บาท
  • คูปองส่วนลด 50 บาท เมื่อช้อปขั้นต่ำ 500 บาท

 

 

 

RELATED ARTICLES
- Advertisment -แจกส่วนลดลูกค้าใหม่ Makro Pro สมัครบัตร UOB Privi Miles รับ 7,500 คะแนน สมัครบัตร UOB Lady’s Card สมัครบัตร UOB Lady’s Card สมัครบัตร AMEX รับ 150,000 คะแนน สมัครบัตร AMEX สมัครบัตร KTC สมัครบัตร KTC

Most Popular

Recent Comments