Friday, March 29, 2024
Homeช้อปปิ้งออนไลน์Shopat24ผ้าอ้อมเด็ก BabyLove ลดพิเศษ + แจกแสตมป์สุดคุ้ม

ผ้าอ้อมเด็ก BabyLove ลดพิเศษ + แจกแสตมป์สุดคุ้ม

แจกส่วนลดสำหรับผ้าอ้อมเด็ก + แถมแสตมป์ เซเว่นเพิ่ม

สำหรับคุณพ่อคุณแม่ท่านไหน ที่กำลังจะหาซื้อผ้าอ้อมสำหรับเจ้าตัวน้อยตุนเอาไว้ แนะนำให้สั่งซื้อผ่านทางเว็บไซต์ ShopAt24 ตอนนี้ทันที เพราะว่ากำลังจัดโปรโมชั่นพิเศษๆ มอบส่วนลด สำหรับผ้าอ้อมเด็ก ทุกรุ่น จากแบรนด์ BabyLove มีทุกไซส์ ทุกขนาดให้คุณแม่คุณพ่อได้สั่งซื้อให้เจ้าตัวน้อย ยิ่งช้อปมาก ยิ่งได้แถมส่วนลด บวกกับ แสตมป์ เซเว่นอัเลฟเว่นเพิ่ม รับแสตมป์ มูลค่าสูงสุด 90 บาทเลยทีเดียว การเลือกซื้อผ้าอ้อมให้กับลูกน้อย จะมีให้เลือกไซส์ตามขนาดอายุของเจ้าตัวน้อย ยกตัวอย่างเช่นลูกอายุตั้งแต่ 0 ถึง 3 เดือน, ลูกอายุตั้งแต่ 4 ถึง 6 เดือน, ลูกอายุ ตั้งแต่ 7 ถึง 12 เดือน, ลูกอายุตั้งแต่ 1 ถึง 2 ขวบ และ ลูกอายุตั้งแต่ 2 ถึง 3 ขวบ สำหรับคุณพ่อคุณแม่ท่านไหน ที่กำลังหาซื้อผ้าอ้อมให้กับเจ้าตัวน้อยอยู่แล้วหละก็ รีบเข้าไปที่เว็บไซต์ ShopAt24 เลยเพราะว่าตอนนี้ทางเว็บไซต์ กำลังมีการจัดโปร ลดราคาผ้าอ้อมเด็กแบรนด์ BabyLove ลดราคาสูงสุดถึง 40% เลยทีเดียว แถมยังมีการแจกแสตมป์สูงสุดถึง 90 บาทอีกด้วยนะ ถือได้ว่าเป็นอีกหนึ่งโปรโมชั่นดีๆ ที่ควรจะบอกต่อสำหรับคุณแม่คุณพ่อ มือใหม่

การดูแลในเรื่องของการขับถ่าย ของเจ้าตัวน้อยถือได้ว่าเป็นหน้าที่หลักๆ ของคุณพ่อคุณแม่มือใหม่ ที่ต้องช่วยกันรักษาสุขภาพอนามัยที่ดีของเจ้าตัวน้อย เพราะว่าผิวของเด็กบอบบางมากๆ ระคายเคืองได้ง่ายมากๆ แล้วที่สำคัญจุดซ้อนเร้นของเจ้าตัวน้อยนี่ยิ่งต้องดูแลให้ดีๆเลย แต่คุณพ่อคุณแม่รู้หรือไม่ว่า เราควรจะเปลี่ยนผ้าอ้อมให้กับเจ้าตัวน้อยบ่อยแค่ไหน ถึงจะดีต่อสุขอนามัยของลูก? โดยปกติแล้ว คุณแม่คุณพ่อควรจะเปลี่ยนผ้าอ้อมสำเร็จรูปให้กับลูก ทุกๆ 2 – 3 ชั่วโมง ไม่ควรให้ลูกใส่ผ้าอ้อมสำเร็จรูปตัวเดิมนานเกินหลายชั่วโมง หรือว่า รอจนกระทั้งผ้าอ้อมเปี่ยกชุ่ม แบบนี้ถือว่าผิด X และ ก่อนที่จะเปลี่ยนผ้าอ้อมสำเร็จรูปตัวใหม่ คุณแม่คุณพ่อต้องทำความสะอาดให้เรียบร้อยทุกครั้ง ก่อนที่จะทำการเปลี่ยนผ้าอ้อมใหม่ เหตุผลก็เพื่อที่จะลดอาการ ผื่นคัน ไม่สบายตัวของเจ้าตัวน้อยนั่นเอง อีกอย่างนึงก็เพื่อให้เจ้าตัวน้อย มีสุขอนามัยที่ดีขึ้น คุณพ่อคุณแม่ ควรที่จะเปลี่ยนผ้าอ้อม เมื่อเปียกแฉะ ทันทีโดยสามารถตรวจสอบตรงผิวสัมผัสของผ้าอ้อมเป็นระยะๆ ว่าแห้งหรือเปียก

ผ้าอ้อมสำเร็จรูป ในปัจจุบัน ราคาไม่ได้ถูกเหมือนเมื่อก่อน ทำให้ค่าใช้จ่ายสำหรับเจ้าตัวน้อยนั้นมีราคาสูงขึ้นไปด้วย แต่คุณพ่อคุณแม่ สามารถจ่ายได้ในราคาที่ถูกลง เพียงแค่ จับตามอง โปรโมชั่นจากร้านค้าออนไลน์ต่างๆนั่นเอง บางเว็บไซต์ จัดโปรโมชั่นลดราคาเกินครึ่ง ยกตัวอย่างเช่น โปรโมชั่นล่าสุด จากทาง ShopAt 24 ที่มอบส่วนลดให้กับลูกค้าที่เลือกสั่งซื้อ ผ้าอ้อมสำเร็จรูปจากทางแบรนด์ BabyLove ออนไลน์ ผ่านทางเว็บไซต์ มอบส่วนลดสูงสุดถึง 40% แถมยังแจกแสตมป์ 7-11 สูงสุด 90 บาทอีกด้วย มีแต่คำว่าคุ้มกับคุ้ม สำหรับรายละเอียดเพิ่มเติมของผ้าอ้อมสำเร็จรูป BabyLove ดูได้ด้านล่าง

 

 

RELATED ARTICLES
- Advertisment -แจกส่วนลดลูกค้าใหม่ Makro Pro สมัครบัตร UOB Privi Miles รับ 7,500 คะแนน สมัครบัตร UOB Lady’s Card สมัครบัตร UOB Lady’s Card สมัครบัตร AMEX รับ 150,000 คะแนน สมัครบัตร AMEX สมัครบัตร KTC สมัครบัตร KTC

Most Popular

Recent Comments