Thursday, April 18, 2024
Homeช้อปปิ้งออนไลน์Shopee.co.thลดจัดหนัก สวยจัดเต็ม เริ่มลดราคาแรงแล้ววันนี้ที่ Shopee

ลดจัดหนัก สวยจัดเต็ม เริ่มลดราคาแรงแล้ววันนี้ที่ Shopee

โปรโมชั่นลดราคาสินค้าความงามแบรนด์ดังที่ Shopee ลดสูงสุด 500 บาท

สาวๆมีเฮแน่นอน กับโปรโมชั่นลดราคาสินค้าความงาม ที่ลดมากกว่าครั้งไหนๆ กับโปรโมชั่นสุดพิเศษ จากทางเว็บไซต์ Shopee ที่ตอนนี้เปิดตัวโปรโมชั่น Shopee Beauty Sale ลดราคาแบบจัดหนักมาก มอบส่วนลดสูงสุด 90% และ ยังไม่จบที่ 90% นะเพราะว่าถ้าสาวๆซื้อชิ้นที่ 2 จะสามารถซื้อได้ในราคาเพียง 1 บาทเท่านั้น โปรโมชั่นดูดีขนาดนี้ จัดขึ้นเพียงแค่ 3 วันเท่านั้น สำหรับสาวๆคนไหนที่สนใจอยากจะเป็นเจ้าของผลิตภัณฑ์เสริมความงาม พวกเครื่องสำอาง น้ำหอม ลิปสติกจากแบรนด์ชั้นต่างๆ โอกาสทองของสาวๆมาถึงแล้วนะ เพราะว่าทางเว็บไซต์ Shopee จะเปิดให้สาวๆได้เลือกสั่งซื้อพร้อมรับส่วนลดแล้วตั้งแต่วันนี้ไปจนถึงวันที่ 20 ตุลาคม 2018 นี้เท่านั้น ยังพอมีเวลาเหลือให้สาวๆได้เลือกช้อปกันอยู่ สำหรับแบรนด์ที่เข้าร่วมรายการมีแต่แบรนด์ชั้นนำทั้งนั้น ยกตัวอย่างเช่น Lura Mercier, Dior, Sulwhasoo, Urban Decay Naked Cherry Palette, Ensure, Olay, La Roche-Posay, Beautrium, Calvin Klein, Herbalife, Senka, Marvis และ อื่นๆอีกเพียบ

โปรโมชั่นลดราคาสินค้าความงามจากทาง Shopee ไม่ได้หมดลงเพียงแค่แจกส่วนลด แต่ทาง Shopee ยังมีการแจกคูปองส่วนลดอีกจ้า และ ส่วนลดจาก Shopee ครั้งนี้ ลดจัดหนักกว่าครั้งไหนๆ เพราะว่ามอบส่วนลดให้กับสาวๆที่เลือกช้อปผ่านทางออนไลน์ ลดราคาสูงสุดถึง 500 บาท เลยทีเดียว กับโปรโมชั่นสุดพิเศษครั้งนี้ สำหรับรายละเอียดคูปองส่วนลด และ โปรโมชั่นจากแบรนด์ชั้นนำ สามารถดูเพิ่มเติมได้ด้านล่าง

  • กรอกโค้ดลดเพิ่ม 100 บาท เพียงมียอดช้อปขั้นต่ำ 200 บาท
  • กรอกโค้ดลดเพิ่ม 200 บาท เพียงมียอดช้อปขั้นต่ำ 400 บาท
  • กรอกโค้ดลดเพิ่ม 500 บาท เพียงมียอดช้อปขั้นต่ำ 2000 บาท
  • Olay ลดทั้งร้าน 60% กรอกโค้ดลดเพิ่มอีก 15% ลดได้สูงสุด 150 บาท เพียงมียอดช้อปครบ 600 บาท
  • La Roche-Posay ลดทั้งร้าน 40% + คูปองลดเพิ่มอีก 200 บาท เพียงมียอดช้อปครบ 1,500 บาท
  • Beautrium ลดราคาสูงสุด 75% + คูปองลดเพิ่มอีก 15% เพียงช้อปครบ 699 บาท ลดได้สูงสุด 200 บาท
RELATED ARTICLES
- Advertisment -แจกส่วนลดลูกค้าใหม่ Makro Pro สมัครบัตร UOB Privi Miles รับ 7,500 คะแนน สมัครบัตร UOB Lady’s Card สมัครบัตร UOB Lady’s Card สมัครบัตร AMEX รับ 150,000 คะแนน สมัครบัตร AMEX สมัครบัตร KTC สมัครบัตร KTC

Most Popular

Recent Comments