Friday, April 19, 2024
Homeช้อปปิ้งออนไลน์Shopee.co.thโปรโมชั่นส่งฟรี 0 บาท ไม่มีขั้นต่ำ จัดให้ที่ Shopee

โปรโมชั่นส่งฟรี 0 บาท ไม่มีขั้นต่ำ จัดให้ที่ Shopee

ช้อปปิ้งผ่านเว็บไซต์ Shopee เดือนนี้ ส่งฟรีทุกออเดอร์

สำหรับใครที่กำลังหาซื้อสินค้าจากทางเว็บไซต์ ช้อปปิ้งออนไลน์ อยู่ในตอนนี้ แต่ยังมีความกังวลเกี่ยวกับค่าจัดส่งสินค้า เนื่องจากกลัวว่าจะเจอค่าจัดส่งสินค้าแพงๆ แนะนำเลยให้เข้าไปที่เว็บไซต์ Shopee เนื่องจากว่าตอนนี้ทางเว็บไซต์ Shopee กำลังจัดโปรโมชั่นจัดส่งสินค้าฟรีให้กับลูกค้าที่เลือกสั่งซื้อผ่านช่องทางออนไลน์ ให้กับลูกค้าทุกท่าน ตลอดเดือนมิถุนายน 2562 นี้เท่านั้น ในโปรโมชั่น Non-Stop Free Shipping จากทางเว็บไซต์ช้อปปี้ครั้งนี้จะแจกโค้ดส่งฟรี ทุกๆเที่ยงคืน ไปจนถึงตี 2 ของทุกวัน จำกัดจำนวน 10,000 โค้ดต่อวันเท่านั้น เฉพาะช่องทางการจัดส่งสินค้าที่กำหนด

นอกจากจะมีโปรโฒชั่นจัดส่งสินค้าฟรีๆให้กับลูกค้า เพียงแค่เข้าไปกดรับโค้ดง่ายๆตอนเที่ยงคืนตรงแล้วยังมีโปรโมชั่น Shocking Deals และ Daily 100% Cash Back สำหรับ โปรโมชั่น Shocking Deal เป็นโปรโมชั่น ที่จัดแจกส่วนลดให้กับสินค้า 3 รอบตลอดวัน ตั้งแต่ 0.00/12.00/18.00 ส่วนโปรโมชั่น Daily 100% Cash Back เป็นโปรโมชั่น รับเงินคืนแบบ 100% เพียงเข้าไปช้อปให้ครบ 200 แล้วรับเงินคืนเป็น Shopee Coins สูงสุด 250 Coins ลูกค้าสามารถเข้าไปกดรับสิทธิ์ และ ใช้ได้เฉพาะเวลา 12.00 – 14.00 น. จำนวนจำกัด 1,000 โค้ดเท่านั้น สำหรับลูฏค้าท่านไหนที่สนใจอยากจะสั่งซื้อสินค้าจากทางเว็บไซต์ Shopee ช่วงนี้ถือได้ว่าเป็นช่วงที่ดีอีกช่วงนึงเลยก็ว่าได้ เนื่องจากว่าลูกค้าไม่จำเป็นต้องไปเสียเงินให้กับค่าจัดส่งสินค้าเลย แถมยังมีโปรโมชั่นดีๆ ที่บอกเลยว่ามีเฉพาะที่เว็บไซต์ Shopee เท่านั้นโปรโมชั่นนี้จัดตั้งแต่วันนี้ไปจนถึงวันที่ 30 มิถุนายน 2562 เท่านั้น รายละเอียดเพิ่มเติม สามารถเช็คดูได้ด้านล่าง

 

 

RELATED ARTICLES
- Advertisment -แจกส่วนลดลูกค้าใหม่ Makro Pro สมัครบัตร UOB Privi Miles รับ 7,500 คะแนน สมัครบัตร UOB Lady’s Card สมัครบัตร UOB Lady’s Card สมัครบัตร AMEX รับ 150,000 คะแนน สมัครบัตร AMEX สมัครบัตร KTC สมัครบัตร KTC

Most Popular

Recent Comments