Tuesday, April 16, 2024
Homeช้อปปิ้งออนไลน์Zanimส่วนลด และ โปรโมชั่นชุดออกกำลังกาย Zanim

ส่วนลด และ โปรโมชั่นชุดออกกำลังกาย Zanim

รับส่วนลดพิเศษ ชุดออกกำลังจากทางแบรนด์ Zanim

ในปัจจุบันเสื้อผ้าออกกำลังกาย หรือ ชุดออกกำลังกายนั้น กำลังเป็นที่นิยมมากๆ สำหรับหนุ่มสาวที่รักสุขภาพ เนื่องจากว่า หนุ่มสาวในยุคปัจจุบันหันมาใส่ใจในเรื่องสุขภาพมากกว่าสมัยก่อนเยอะมาก ทำให้อัตราการสมัครเป็นสมาชิกฟิศเนส เพิ่มสูงขึ้นอย่างต่อเนื่อง การเลือกซื้อชุดออกกำลังกายในปัจจุบันก็เหมือนกัน ได้รับความนิยมเพิ่มมากขึ้น แล้วที่สำคัญ ชุดออกกำลังกายในตอนนี้นั้น ได้มีการออกแบบด้วยดีไซน์ที่แตกต่างกันออกไป ทำให้หนุ่มสาวๆ มีตัวเลือกในการหาซื้อชุดออกกำลังกายที่มากขึ้น ใครที่กำลังมองหาชุดออกกำลังกาย ที่มีดีไซน์เก๋ๆ แตกต่างจากชุดออกกำลังกายแบบเดิมๆ ใส่แล้วไม่จำเจ ต้องไม่พลาดที่จะเข้าไปเช็ค ชุดออกกำลังกายแบรนด์ใหม่ล่าสุดที่มีชื่อว่า “สนิม” ทางแบรนด์มีชุดออกกำลังกายหลากหลายรูปแบบให้เราได้เลือกหาซื้อมาใส่กัน ยกตัวอย่างเช่น T-Shirt, ชุดฟิตเนส, ชุดโยคะ, ชุดกีฬา, เสื้อผ้ากีฬา และ ชุดออกกำลังกาย

ชุดออกกำลังกายแบรนด์ สนิม (Zanim) ไม่ใช่เพียงแค่เสื้อผ้าออกกำลังธรรมดาๆทั่วๆไป แต่เป็นแบรนด์เสื้อผ้าที่ถูกเติมเต็มไปด้วยความฝัน ความหวัง และ จิตวิญญาญ ผู้ที่ออกแบบแบรนด์ Zanim เป็นกลุ่มคนรุ่นใหม่ ที่กล้าคิด กล้าทำ และ กล้าที่จะเริ่มต้นอะไรใหม่ๆ ทำให้เกิดแรงบันดาลใจ ที่จะสร้างเสื้อผ้าแบรนด์นี้ขึ้นมา เป็นแบรนด์ของคนไทยแท้ๆ ใครที่กำลังหาแรงบันดาลใจในการออกกำลังกายอยู่ในตอนนี้ คุณจะพลาดไม่ได้เลยที่จะลองเปิดใจ แล้วตามความฝันของคุณ แล้วให้แบรนด์ สนิม เป็นแรงผลักดันให้คุณได้ก้าวไปถึงจุดที่คุณสามารถประสบความสำเร็จได้

ใครที่กำลังมองหาชุดออกกำลังกาย หรือ ว่าจะเป็นชุดเข้าฟิตเนสอยู่ในตอนนี้ ทางแบรนด์ Zanim มีให้คุณได้เลือกสั่งซื้อทั้งหมดเลย มีหลากหลายสีสัน ให้คุณได้เลือกซื้อ สำหรับการผลิตชุดออกกำลังกายของทางแบรนด์นั้น มีความแตกต่างจากแบรนด์อื่นๆโดยสิ้นเชิง เพราะว่าทางแบรนด์ได้ใช้เทคโนโลยีที่ทันสมัยในการผลิตเสื้อผ้าออกกำลังกาย ทำให้คุณสามารถมั่นใจได้เลยว่า ชุดออกกำลังกายทุกชุดที่สั่งซื้อกับทางแบรดน์ Zanim จะเป็นชุดออกกำลังกายที่ดีที่สุดในตู้เสื้อผ้าของคุณ

ส่วนลด และ โปรโมชั่นล่าสุดจาก ZANIM

Zanim Technology

  • ใส่สบาย – ด้วยระบบผ้ายืด 4 ทิศทาง (4 Way Stretch)
  • กระชับ – ทำให้เวลาเราก้ม หรือ ลุก คุณจะไม่โป๊ เพราะว่ามีระบบที่จะทำให้ชุดกระชับ ทุกสัดส่วน (Compression)
  • กันกล้ามเนื้ออักเสบ – อีกหนึ่งจุดเด่นที่แบรนด์ Zanim ภูมิใจเสนอ ก็คือ ระบบ Compression ที่ป้องกันกล้ามเนื้ออักเสบ
  • แห้งไว – หมดปัญหาปอดชื้น ด้วยระบบ Dry Fast System ทำให้ผ้าของคุณแห้งไว
  • ไม่มีกลิ่นอับ – เคยไหมที่ใส่ชุดออกกำลังกายแล้วเจอกับกลิ่นไม่พึงประสงค์ ลองชุดออกกำลังกาย Zanim สิปัญหาหมดไปทันที ด้วยระบบ Quick Dry System ทำให้ผ้าไม่เหม็นอับในตอนที่มีเหงื่อ
  • กันชื้น – ด้วยระบบ Moisture System
  • ใส่แล้วมั่นใจ – ด้วยการดีไซน์ที่ทันสมัย ใส่แล้วดูดีมีสกุล เพราะว่ามาพร้อมกับการดีไซน์ที่ถูกคิดค้นจาก ประเทศอิตาลี แถมยังเป็นโรงงานผลิตที่รับมาตรฐานที่ทั่วโลกยอมรับ ผ้าทุกชิ้นนำเข้าจากประเทศอิตาลี สีย้อมที่มีคุณภาพสูงจากประเทศเยอรมัน ใครใส่ก็ดูดีกันทั้งนั้น

ชุดออกกำลังกาย Zanim Glow in the dark

ฉีกทุกกฎของชุดออกกำลังกายเลยก็ว่าได้ กับชุดออกกำลังกายที่ใช้นวัตกรรมใหม่ล่าสุดมาผลิต ทำให้คุณโดดเด่นไปในทุกคลาสด้วย Collection Glow in the dark ดูเด่น และ ดูดี ทั้งในแสงปกติ และ แสง Blacklight เป็นอีกหนึ่งตัวเลือกของสาวๆเลยก็ว่าได้ สำหรับสาวๆคนไหนที่กำลังหาชุดออกกำลังกายผู้หญิง ที่ดูดี และ ดูแตกต่างจากคนอื่นๆ ต้องไม่พลาดที่จะหาซื้อ [highlight color=”yellow”]ชุดออกกำลังที่สามารถเรืองแสงในที่มืดได้[/highlight]

สปอร์ตบรา (Sportsbra) 

  • สปอร์ตบรา มาในรูปแบบ Medium Support สามารถรองรับกิจกรรมหลากหลายรูปแบบ
  • ดีไซน์โดดเด่น ปิดมิดชิด และ ไม่ต้องกลัวโป๊

เลคกิ้ง (Leggings)

  • เลคกิ้งดีไซน์ทรงเอวสูง ที่สามรถช่วยสาวๆให้เก็บหน้าท้องย้วยๆได้สบายๆ
  • เนื้อผ้าของเลคกิ้งเป็นแบบ ป้องกัน UV Bacteria ทำให้ระบายเหงื่อได้ดี ไม่อับชื้น ไม่เหม็นอับ และ ไม่ดูดความร้อน
  • เนื้อผ้ามีความยืดหยุ่นสูง แถมยังรองรับทุกรูปแบบการออกกำลังกาย ไม่ว่าคุณจะเล่น โยคะ ว่ายน้ำ พิลาทิส เอาอยู่หมด

โปรโมชั่นล่าสุด จากทางแบรนด์ Zanim 

ซื้อชุดออกกำลังผู้ชาย หรือ ซื้อชุดออกกำลังกายผู้หญิง ผ่านทางเว็บไซต์ Zanimofficial.com วันนี้รับของฟรี สุดพรีเมี่ยมเป็น Exclusive Gym Bag Zanim X Moreloop มูลค่า 890 บาททันที ด่วนสุดๆ เพราะว่าของพรีเมี่ยมมีจำนวนจำกัด ช้อปก่อนได้ของก่อน นอกจากนี้ชุดออกกำลังจากทางแบรดน์สนิม ที่มีราคาปกติอยู่ที่ 3,380 บาท กำลังลดราคาพิเศษอยู่ด้วย เหลือเพียง 2,880 บาทเท่านั้น ใครที่สนใจอยากจะซื้อชุดออกกำลังที่มีคุณภาพสูง ใส่แล้วดูโดดเด่น ใส่แล้วดูดี ไม่ควรพลาด รายละเอียดเพิ่มเติมสามารถเช็คดูได้ที่ https://www.zanimofficial.com

 

 

 

 

 

RELATED ARTICLES
- Advertisment -แจกส่วนลดลูกค้าใหม่ Makro Pro สมัครบัตร UOB Privi Miles รับ 7,500 คะแนน สมัครบัตร UOB Lady’s Card สมัครบัตร UOB Lady’s Card สมัครบัตร AMEX รับ 150,000 คะแนน สมัครบัตร AMEX สมัครบัตร KTC สมัครบัตร KTC

Most Popular

Recent Comments