Friday, March 29, 2024
Homeท่องเที่ยวรวม 7 กิจกรรมแนะนำที่ กรุงโตเกียว ประเทศญี่ปุ่น

รวม 7 กิจกรรมแนะนำที่ กรุงโตเกียว ประเทศญี่ปุ่น

7 กิจกรรมสุดฮิต สำหรับคนไทยที่เดินทางไปเที่ยวกรุงโตเกียว

กรุงโตเกียว (Tokyo) เป็นเมืองหลวงของประเทศญี่ปุ่น เป็นหนึ่งใน 47 จังหวัดของประทศญี่ปุ่น ติดกับอ่าวโตเกียว ตั้งอยู่ในภูมิภาค คันโต ซึ่งชื่ออย่างเป็นทางการ เรียกว่า มหานครโตเกียว สำหรับสถานที่สำคัญของกรุงโตเกียว มีอยู่ 3 ที่ด้วยกัน จะเรียกว่าเป็นแลนด์มาร์คก็ได้ นั่นก็คือ Tokyo Tower, Tokyo Skytree และ วัดเซนโซจิ (Sensoji Temple)

สำหรับคนไทยที่กำลังจะวางแผนเที่ยว ประเทศญี่ปุ่น แน่นอนว่าในแผนของคุณต้องมีเดินทางไปเที่ยวที่ โตเกียวแน่นอน เนื่องจากว่าโตเกียวที่สถานที่ท่องเที่ยวที่ถือว่าเป็นไฮไลท์ สำหรับการเดินทางไปเที่ยวนั่นก็คือ สวนสนุก Tokyo Disneyland นั่นเอง ก่อนที่จะวางแผนท่องเที่ยวโตเกียว อย่างแรกที่อยากจะแนะนำให้คุณ ทราบกันก่อนเลยก็คือฤดูกาลของกรุงโตเกียวนั่นเอง จะแบ่งออกเป็น 4 ฤดู ทั้งหมด สามารถเช็ครายละเอียดได้ด้านล่าง

  • ฤดูใบไม้ผลิ มีนาคม-พฤษภาคม (Spring) อุณหภูมิประมาณ 10-20 องศา
  • ฤดูร้อน มิถุนายน-สิงหาคม (Summer) อุณหภูมิประมาณ 20-30 องศา
  • ฤดูใบไม้ร่วง กันยายน-พฤศจิกายน (Autumn) อุณหภูมิประมาณ 15-20 องศา
  • ฤดูหนาว ธันวาคม-กุมภาพันธ์ (Winter) อุณหภูมิประมาณ 5-10 องศา

สำหรับกิจกรรมท่องเที่ยว ในกรุงโตเกียวประเทศญี่ปุ่น ที่ได้รับความนิยม จากนักท่องเที่ยวคนไทยมากที่สุดอ้างอิงข้อมูลมากจากเว็บไซต์ ที่ให้บริการจองตั๋วออนไลน์ ที่ขายราคาถูกที่สุด และ มีโปรโมชั่นเด็ดที่สุด ที่เว็บไซต์ Klook

ไปโตเกียวเที่ยวที่ไหนดี

การแสดงที่โรบอท เรสเตอรองท์ (Robot Restaurant) พร้อมของที่ระลึก (Klook Exclusive)

สะดวกมากที่สุดเพียงแค่ Scan QR Code ก็ใช้ได้เลย ราคาถูกกว่า Walk-In เยอะมากๆ โชว์ดีอลังการแสงสีเสียงสุดๆ

บ่อน้ำพุร้อน โอเอโดะ ออนเซ็นโมโนกาตาริ (oedo onsen monogatari)

ใครที่ซื้อบัตรผ่าน Klook สามารถเลือกรับบัตรได้ 3 แห่งด้วยกัน เช่น สนามบินนาริตะ/สนามบินฮาเนดะ/ย่านฮาราจูกุ

บัตรเข้าสวนสนุก ซานริโอ พูโรแลนด์ (Sanrio Puroland)

สวนสนุกที่สาวก คิตตี้จะพลาดไม่ได้ ถ้าซื้อบัตรเข้าสวนสนุกแห่งนี้ผ่าน Klook จะได้รับส่วนลดทันที 50% แถมยังสามารถใช้ QR Code ในโทรศัพท์ สแกนเข้าสวนสนุกได้เลยใครที่ชอบซานริโอ้ ไม่ควรพลาด

ทัวร์ภูเขาไฟฟูจิ 1 วัน (หมู่บ้านโอชิโนะฮักไก/โกเทมบะ พรีเมียม เอาท์เลต/เข้าร่วมพิธีชงชา)

เป็นทัวร์ 1 วันที่คุ้มค่ามากที่สุด เนื่องจากว่าคุณจะได้ไปเที่ยวตามที่ต้องการ แถมไม่เสียเวลาอีกด้วย มีไกด์คอยให้คำแนะนำ เป็นภาษาอังกฤษ ได้เรียนชงชาด้วย เป็นทัวร์ที่คุ้มค่ามากๆ

บัตรเข้าชม โตเกียวทาวเวอร์ (Tokyo Tower)

ถ้าจะให้พูดถึงราคาบัตรเข้าชม Tokyo Tower ที่ราคาดีที่สุด ต้องไม่พลาดที่จะจองผ่าน Klook เพราะว่าราคาดีมากๆ แถมสะดวกสุดๆ ได้ชมจุดชมวิวที่ดีมากๆ ใครไปชมกลางคืน บอกเลยถ่ายรูปสวยมาก

Fuji Q Highland บัตรเข้าสวนสนุก ที่เสียวที่สุดในกรุงโตเกียว

สำหรับคนไทยที่รักในการเล่นเครื่องเล่นที่เสียวสันหลัง ต้องไม่พลาดที่จะจองตั๋ว แล้วเดินทางไปเที่ยวที่สวนสนุกแห่งนี้ สะดวก รวดเร็วในการรับบัตร รับได้ที่ทางเข้าเลย คุ้มค่ามากๆ เพราะราคาดีสุดๆ

โตเกียวดิสนีย์แลนด์ (Tokyo Disneyland)

ถ้ามีโอกาสเดินทางไปเที่ยวกรุงโตเกียวประเทศญี่ปุ่น นักท่องเที่ยวหลายๆคน ก็คงจะไม่พลาดที่จะเดินทางไปเที่ยวสวนสนุกชื่อดังมากที่สุดในกรุงโตเกียว อย่างสวนสนุก โตเกียวดิสนีย์แลนด์นั่นเอง ที่สวนสนุกแห่งนี้ถือว่าเป็นดินแดนในฝันของใครหลายๆคนเมื่อตอนเป็นเด็กเลยก็ว่าได้ ใครที่คิดจะเดินทางไปเที่ยวที่สวนสนุกแห่งนี้ แนะนำให้จองตั๋วผ่านทางออนไลน์ จะดีที่สุด เพราะว่า ราคาที่ถูกกว่า แถมยังไม่ต้องไปยืนต่อคิวซื้อ หน้าทางเข้าให้เสียเวลาอีกด้วย

 

 

RELATED ARTICLES
- Advertisment -แจกส่วนลดลูกค้าใหม่ Makro Pro สมัครบัตร UOB Privi Miles รับ 7,500 คะแนน สมัครบัตร UOB Lady’s Card สมัครบัตร UOB Lady’s Card สมัครบัตร AMEX รับ 150,000 คะแนน สมัครบัตร AMEX สมัครบัตร KTC สมัครบัตร KTC

Most Popular

Recent Comments