Friday, April 19, 2024
Homeท่องเที่ยวร้านเจ๊โอวส่วนลด และ โปรโมชั่น ร้านเจ๊โอว (Jeh O Chula) สามย่าน

ส่วนลด และ โปรโมชั่น ร้านเจ๊โอว (Jeh O Chula) สามย่าน

จองบัตรรับประทานร้านเจ๊โอวผ่านช่องทางออนไลน์ ไม่ต้องต่อคิว + ส่วนลดพิเศษ

ถ้าจะพูดถึงร้านอาหารตามสั่งที่ได้รับดาวระดับ มิชลินสตาร์ คงไม่มีใครไม่รู้จักร้าน เจ๊โอวอย่างแน่นอน ร้านอาหารต่างสั่งแห่งนี้ เป็นร้านอาหารไทยที่ได้รับรางวัลระดับการันตี มิชลินสตาร์เลยทีเดียว เป็นร้านที่ได้รับความนิยมอย่างมาก แต่หลายๆคนอาจจะหมดหวัง เพราะว่าร้านนี้คิวเต็มแน่นเอียดตลอดทั้งปีเลยทีเดียว ใครที่หวังว่าจะ walk-in เข้าไปรับประทานนี่อย่าได้หวังเลย คุณไปเสียเที่ยวแน่นอน เพราะว่าคิวร้านอาหารตามสั่งแห่งนี้ คิวยาวเหยียด ร้านเจ๊โอว เป็นร้านอาหารตามสั่งที่สามารถติดอันดับของมิชลินได้ เป็นร้านที่ทำให้ชาวเน็ตในประเทศไทย ฮือฮามากๆในช่วง 2-3 ปีก่อน

ทำไมร้าน ร้านเจ๊โอว ถึงดังระดับประเทศ?

ร้านเจ๊โอวเป็นร้านอาหารที่ตั้งอยู่ในย่านสามย่าน เป็นร้านที่นักศึกษาจุฬาต้องเคยมาต่อคิวรับประทานกันทุกคนอย่างแน่นอน ในช่วงหลายปีที่ผ่านมาจะมีเมนู ที่สายกินต้องมาสั่งที่ร้านเจ๊โอวให้ได้นั่นก็คือ “มาม่าโอ้โห” นั่นเองเมนูนี้เป็นเมนูที่ใครเห็นก็น้ำลายหกกันทั้งนั้น เนื่องจากเป็นมาม่าน้ำข้นที่มีเครื่องต้มยำกุ้งสุดแซ่บ แถมท็อปปิ้งเนื้อสัตว์แบบจุกๆเลยทีเดียว ไม่ว่าจะเป็น กุ้ง ปู ปลา หมึก ไข่ดิบ และ มะนาวเปรี้ยวๆ แค่คิดภาพตามก็น้ำลายไหลแล้วหละ การเสริฟจะถูกเสริฟด้วยหม้อไฟร้อน ทำให้เมนูนี้เป็นเมนูที่คนไปรับประทานที่ร้านต้องสั่งกันแทบจะทุกโต๊ะเลยทีเดียว ร้านเจ๊โอว จะเปิดบริการตั้งแต่ 5 โมง ครึ่งของทุกวัน และ จะปิดในเวลาตี 1 ด้วยความฮอตฮิต ทำให้ร้านเป็นที่นิยม เป็นที่รู้จักสำหรับสายกินเยอะมากๆ ใครที่คิดจะเดินทางไปรับประทานที่ร้านแห่งนี้ เผื่อเวลาเอาไว้เลย 2 ชั่วโมง ไปยืนๆนั่งๆหน้าร้าน ได้รับประทานแน่นอน สำหรับเหตุผลที่ร้านแห่งนี้ดังไปทั่วโลกก็เพราะว่า มีรายการทีวี จากทางในประเทศไทย และ ต่างประเทศ เดินทางแวะเวียนมาถ่ายทำอยู่เป็นประจำ ทำให้ร้านนี้เป็นที่รู้จักสำหรับชาวต่างชาติ

อยากไปกินที่ร้านเจ๊โอว แบบไม่ต้องต่อคิวไหม?

สำหรับสายกินที่ไม่ต้องการรอ วันนี้เรามีข้อเสนอสุดพิเศษเพียงแค่คุณทำการจองผ่าน Klook คุณก็จะได้ลิ้มลองร้านอาหารในตำนานของคนไทย ได้ง่ายๆได้ลองมาม่าในตำนานแบบไม่ต้องต่อคิว โดยการจองบัตรรับประทานอาหารที่ร้านเจ๊โอว ผ่านช่องทางออนไลน์กับเว็บไซต์ Klook ง่ายๆ คุณก็จะได้รับสิทธิ์พิเศษได้เข้าไปรับประทานอาหารที่ร้าน เร็วก่อนใครเพื่อน สำหรับราคาจะเริ่มตั้งแต่ 650 ไปจนถึง 2,100 บาท เพียงเท่านี้คุณก็จะได้ลิ้มลองความอร่อยของม่าม่าต้มยำหม้อไฟในกรุงเทพฯ นอกจากนี้การจองบัตรรับประทานอาหารที่ร้านเจ๊โอว ผ่านช่องทางออนไลน์ คุณจะได้รับส่วนลดสุดพิเศษที่มีให้สำหรับลูกค้าที่ทำการจองผ่านทางออนไลน์เท่านั้นอีกด้วย ใครที่ไม่อยากต่อคิว อยากจะเดินหล่อๆสวยๆ เข้าไปรับประทานอาหารที่ร้านเจ๊โอวได้เลย สามารถจองได้ผ่าน Klook บอกได้เลยว่า Exclusive ขั้นสุด

 


 

ข้อมูลเพิ่มเติมของร้านเจ๊โอว

  • คุณสามารถแลกใช้บัตรรับประทานอาหาร ได้ตั้งแต่เวลา 17.30-00.30 น. ในวันถัดไป (ทุกวัน)
  • คุณสามารถใช้เวาเชอร์นี้พร้อมข้อเสนออื่นๆจาก Klook แต่ไม่สามารถใช้ร่วมกับโปรโมชั่นอื่นๆจากทางร้าน
  • แนะนำให้เลือกเวลาในการรับประทานอาหารที่ต้องการขณะทำการจอง
  • การจองผ่าน Klook อาจจะช่วยลดระยะเวลาในการเข้าคิว แต่การจัดที่นั่ง จะขึ้นอยู่กับความพร้อมในการให้บริการของทางร้าน โดยเฉพาะในช่วงที่มีคนมารับประทานเยอะ เนื่องจากทางร้านเป็นร้านยอดนิยมของคนไทย

รายละเอียดการแลกใช้เวาเชอร์

  • หลังจากที่เดินทางไปถึงที่ร้านอาหาร  ให้เดินไปที่กระดานแสดงการจองที่ด้านหน้าของทางร้าน
  • มองหาชื่อของคุณที่ระบุไว้บนกระดาน ซึ่งจะมีชื่อของคุณถูกเขียนในรูปแบบ [Klook] – [ชื่อลูกค้า]
  • หลังจากที่มองหาชื่อของคุณพบแล้ว ให้คุณแจ้งกับทางพนักงาน และ ทำการแสดงเวาเชอร์จาก Klook
  • รอให้พนักงานจัดที่นั่งให้คุณ แล้วคุณก็นั่งรออาหารที่คุณสั่งได้ทันที

Klook.com

RELATED ARTICLES
- Advertisment -แจกส่วนลดลูกค้าใหม่ Makro Pro สมัครบัตร UOB Privi Miles รับ 7,500 คะแนน สมัครบัตร UOB Lady’s Card สมัครบัตร UOB Lady’s Card สมัครบัตร AMEX รับ 150,000 คะแนน สมัครบัตร AMEX สมัครบัตร KTC สมัครบัตร KTC

Most Popular

Recent Comments