Thursday, April 18, 2024
Homeท่องเที่ยวร้าน AKIYOSHI (อะคิโยชิ)โปรโมชั่น และ คูปองส่วนลดร้าน AKIYOSHI (อะคิโยชิ)

โปรโมชั่น และ คูปองส่วนลดร้าน AKIYOSHI (อะคิโยชิ)

เช็คโปรโมชั่น และ คูปองส่วนลด ร้านอะคิโยชิ

พบกับร้านบุเฟเฟต์ในกรุงเทพฯ ที่คัดสรรวัตถุดิบระดับพรีเมี่ยมในราคาย่อมเยา กับร้านที่มีชื่อว่า AKIYOSHI
สำหรับคนกรุงเทพฯ คนไหนที่อยากจะรับประทานบุฟเฟต์สไตล์ญี่ปุ่นแบบจัดหนักจัดเต็ม ในราคาสบายๆต้องไม่พลาดกับทางร้าน AKIYOSHI ร้านนี้เลย เป็นร้านที่ตั้งอยู่ใจกลางกรุงเทพฯ มีหลายสาขาให้ไปเลือกใช้บริการกัน สำหรับใครที่เคยไปรับประทานบุปเฟต์ที่ร้านแห่งนี้แล้ว คงจะพอทราบดีว่าเวลาไปที่ร้าน จะมีบุฟเฟต์ให้คุณได้เลือกถึง 3 สไตล์เช่น สุกี้ยากี้, ชาบูชาบู, ปิ้งย่าง ส่วนเนื้อสัตว์ที่มีให้คุณได้เลือกรับประทานนั้นจะมี หมู, เบค่อน, เนื้อวัว และ ไก่ จุดเด่นของร้าน AKIYOSHI นั้นก็คือ วัตถุดิบที่มีคุณภาพล้วนๆ สามารถใช้ได้ทั้งเมนูปิ้งย่าง และ เมนูสุกี้เลย น้ำซุปดำรสชาติเข้มข้นมาก ความอร่อยของร้านนี้ให้ระดับ 5 ดาวเต็ม เป็นร้านระดับตำนาน ที่เปิดให้บริการมากว่า 24 ปี เป็นร้านที่สามารถรักษารสชาติ และ ยังคงความเป็นต้นตำรับแท้ๆจากประเทศญี่ปุ่นได้แบบไม่เปลี่ยนแปลงเลยทีเดีย

ตัวเลือกบุฟเฟ่ต์ของร้าน AKIYOSHI

  • AKIYOSHI Duo Buffet จองออนไลน์ ลดเพิ่ม 2% OFF
  • Ocean 5 Seafood Duo Buffet จองออนไลน์ ลดเพิ่ม 2% OFF
  • Deluxe Duo Buffet จองออนไลน์ ลดเพิ่ม 19% OFF
  • Premium Duo Buffet จองออนไลน์ ลดเพิ่ม 19% OFF
  • Premium Combo Buffet จองออนไลน์ ลดเพิ่ม 18% OFF
  • Food Deal Deluxe Combo Buffet จองออนไลน์ ลดเพิ่ม 22% OFF
  • Ocean 5 Seafood Combo Buffet จองออนไลน์ ลดเพิ่ม 1% OFF
  • AKIYOSHI Combo Buffet จองออนไลน์ ลดเพิ่ม 2% OFF

คนกรุงฯคนไหนที่สนใจอยากจะเดินทางไปรับประทานอาหารบุฟเฟต์ พรีเมี่ยมสไตล์ญี่ปุ่น ที่มีหลากหลายเมนูให้เลือกรับประทาน มาพร้อมกับมาตราฐานที่ ทำให้รสชาติอร่อย ไม่เปลี่ยนแปลงมากว่า 24 ปีกับทางร้าน AKIYOSHI สามารถจองผ่านช่องทางออนไลน์ได้แล้ววันนี้ ในราคาที่ถูกกว่าเดินทางไปที่ร้าน เนื่องจากการจองผ่านทางออนไลน์ ลูกค้าจะได้รับส่วนลดพิเศษ ทำให้มีราคาถูกกว่าไปที่หน้าร้านนั่นเอง สามารถทำการจองผ่านช่องทางออนไลน์ ได้บนเว็บไซต์ Klook รับส่วนลดสุดพิเศษ ลดสูงสุด 22% OFF เพียงแค่ใช้ คูปองส่วนลดร้าน AKIYOSHI ที่แนบมาให้ด้านล่างคุณก็จะได้รับส่วนลดทันที สำหรับโปรโมชั่นล่าสุด และ คูปองส่วนลดร้าน สามารถคลิกดูได้ด้านล่าง



 

ความแตกต่างระหว่าง Duo และ Combo ของร้าน Akiyoshi

ความแตกต่างของเมนูบุฟเฟต์ของร้าน Akiyoshi ระหว่าง Duo กับ Combo

 

สำหรับคนกรุงเทพฯ ที่ยังไม่เคยไปสัมผัส และ ยังไม่รู้จักร้าน บุฟเฟต์ ปิ้งย่าง สุกี้ ชาบู ที่ได้มีการคัดสรรแต่ของดี บริการดี และ ปรุงได้ดี มาพร้อมกับการรักษามาตรฐานของทางร้านได้แบบไม่เคยเปลี่ยนแปลงมากว่า 24 ปี แนะนำให้ไปลองสัมผัสสักครั้ง เรามาทำความรู้จักร้าน Akiyoshi ให้ดียิ่งขึ้นกันดีกว่า สำหรับความเป็นมาของชื่อร้าน AKIYOSHI คำว่า “AKI” จากคำแปลภาษาญี่ปุ่นแปลว่า ฤดูใบไม้เปลี่ยนสี และ “YOSHI” แปลเป็นไทยได้ว่า โชคดี ถ้าเอาทั้ง 2 คำมารวมกันก็จะได้ความหมายว่า “สิ่งที่ดีๆในฤดูใบไม้เปลี่ยนสี” นั่นเอง สำหรับสาขาของทางร้าน ที่ตั้งกระจายอยู่ในกรุงเทพฯ นั้นจะมีทั้งหมด 7 สาขาด้วยกัน ดูได้ตามลิสด้านล่างเลย ใครใกล้ที่ไหนไปที่นั่นเลย

  • สาขาสยามสแควร์วัน เวลาทำการ: 11:00-23:00 น. ทุกวัน
  • สาขาพระโขนง เวลาทำการ: 11:00-14:00 น. และ 17:00-22:00 น. จันทร์ ถึง ศุกร์ และ 11:00-22:00 น. วันเสาร์ ถึง วันอาทิตย์
  • สาขาจามจุรี สแควร์ เวลาทำการ: 11:00-21:30 น. ของทุกวัน
  • สาขาเซ็นทรัล เฟสติวัล อีสต์วิลล์ เวลาทำการ: 11:00-21:30 น. จันทร์ ถึง ศุกร์ และ 10:30-22:00 น. วันเสาร์ ถึง วันอาทิตย์
  • สาขาสเปลล์ ที่ ฟิวเจอร์พาร์ครังสิต เวลาทำการ: 11:00-21:30 น. จันทร์ ถึง ศุกร์ และ 10:30-22:00 น. วันเสาร์ ถึง วันอาทิตย์
  • สาขาเซ็นทรัล เวสต์เกต 10:00-21:00 น. วันจันทร์ ถึง วันพฤหัส และ 10:00-22:00 น. วันศุกร์ ถึง วันอาทิตย์

 

RELATED ARTICLES
- Advertisment -แจกส่วนลดลูกค้าใหม่ Makro Pro สมัครบัตร UOB Privi Miles รับ 7,500 คะแนน สมัครบัตร UOB Lady’s Card สมัครบัตร UOB Lady’s Card สมัครบัตร AMEX รับ 150,000 คะแนน สมัครบัตร AMEX สมัครบัตร KTC สมัครบัตร KTC

Most Popular

Recent Comments