Friday, April 19, 2024
Homeท่องเที่ยวลดกระหน่ำทั่วโลก จาก Expedia

ลดกระหน่ำทั่วโลก จาก Expedia

โปรโมชั่น ลดกระหน่ำทั่วโลกจาก Expedia

โปรโมชั่นสุดคุ้มสำหรับคนที่คิดจะเที่ยวช่วงนี้ ไม่ควรพลาด เพราะว่าเป็นโปรโมชั่นที่ให้คุณได้จองแล้วไปเที่ยวทั่วทุกมุมโลกเลยทีเดียว โปรโมชั่นนนี้มีที่ Expedia ที่เดียวนะ สำหรับโปรโมชั่นนี้มีทั้ง ดีลโรงแรมพิเศษ และ แพ็คเกจเที่ยวจากทั่วทุกมุมโลก นอกจากนี้คุณยังสามารถเลือกได้อีกว่าจะจองโรงแรมอย่างเดียว หรือว่าจะจองเที่ยวบินอย่างเดียวก็ได้นะ ถูกสุดๆแน่นอน สำหรับที่เที่ยวนั้นบอกเลยว่ามีทุกที่ ไม่ว่าจะเป็น เที่ยวในประเทศ, โรงแรมในประเทศ, ญี่ปุ่น, เกาหลี, ไต้หวัน, อเมริกา, ยุโรป, ออสเตรเลีย, บาหลี, ออร์ฮูส, อาบรุซโซ, รัฐอาบูดาบี, อากาปุลโก, อากาดีร์, เอ็กซองโพรวองซ์, และ อื่นๆอีกเพียบเลยที่รอให้คุณจองและ เดินทางไปพร้อมกันกับ Expedia สำหรับโปรโมชั่นนี้สามารถสำรองที่นั่งได้ตั้งแต่วันนี้ไปจนถึงวันที่ 29 กุมภาพันธ์ 2559 สำหรับวันเดินทาง สามารถเดินทางได้ตั้งแต่วันนี้ ไปจนถึงวันที่ 14 เมษายน 2559

เงื่อนไข และ ข้อกำหนด

  • ราคาโปรโมชั่น เป็นราคาเฉพาะโรงแรม สำหรับการพักคู่ ในช่วงเวลาเดินทางที่ระบุ
  • ราคาโปรโมชั่นเป็นราคาที่ รวมค่าภาษี และ ค่าธรรมเนียมแล้ว และ ราคาอาจจะเปลี่ยนไปตามความพร้อมในการให้บริการ
  • ราคาเป็นราคา ต่อคืนสำหรับการเข้าพัก
  • ดีลอาจจะมีการเปลี่ยนแปลง หรือยกเลิกได้โดยไม่แจ้งล่วงหน้า และอาจจะมีเงื่อนไข เพิ่มเติมสำหรับโรงแรมบางแห่งแต่จะแจ้งให้ทราบก่อนที่จะทำการจอง
    อาจจะมีข้อจำกัดอื่นๆ เพิ่มเติม เช่นการกำหนดวันเข้าพักขั้นต่ำ และวันที่ไม่สามารถใช้ข่อเสนอนี้ได้

Relate Posted

โปรโมชั่น ล่าสุดจาก Expedia

RELATED ARTICLES
- Advertisment -แจกส่วนลดลูกค้าใหม่ Makro Pro สมัครบัตร UOB Privi Miles รับ 7,500 คะแนน สมัครบัตร UOB Lady’s Card สมัครบัตร UOB Lady’s Card สมัครบัตร AMEX รับ 150,000 คะแนน สมัครบัตร AMEX สมัครบัตร KTC สมัครบัตร KTC

Most Popular

Recent Comments