Tuesday, March 19, 2024
Homeท่องเที่ยวสวนน้ำ Cartoon Network Amazoneส่วนลด บัตรเข้าสวนน้ำ Cartoon Network Amazone

ส่วนลด บัตรเข้าสวนน้ำ Cartoon Network Amazone

ห้ามพลาด ส่วนลดสุดพิเศษ บัตรเข้าสวนน้ำ Cartoon Network Amazone

โปรโมชั่นสุดพิเศษ สำหรับการสั่งซื้อบัตรเข้าสวนน้ำ Cartoon Network Amazone ออนไลน์เท่านั้น บนเว็บไซต์ Klook สำหรับใครที่มีแผนจะเดินทางไปเที่ยวแหล่งท่องเที่ยวที่ใกล้ที่สุดในกรุงเทพฯอย่างเมืองพัทยา จังหวัดชลบุรี ต้องไม่พลาดที่จะเดินทางไปเที่ยวสวนน้ำที่ทันสมัยที่สุด เครื่องเล่นสนุกที่สุด ที่พัทยา มีเครื่องเล่นให้เลือกเล่นมากมายเลยทีเดียวมีสไลด์เดอร์ ให้คุณได้เลือกเล่นมากกว่า 150 อย่างเลยทีเดียว ลองนึกย้อนไปตอนที่คุณเป็นเด็ก ดูคุณต้องไม่พลาดที่จะดู การ์ตูนเน็ตเวิร์ค ผ่านทางทรูแน่นอน ซึ่งทางช่องการ์ตูนเน็ตเวิร์ค นั้นมีการ์ตูนให้เราได้เลือกดูเยอะแยะมากมาย การ์ตูนเหล่านั้น ได้รวบรวมมาอยู่ในสวนน้ำที่มีชื่อว่า Cartoon Network Amazone มีถึง 10 Themed เครื่องเล่นให้เราได้เลือกเล่น จะเล่นคนเดียว หรือจะเล่นกับเพื่อนก็ได้

ที่สวนน้ำ Cartoon Network Amazone คุณและลูกหลานของคุณจะได้พบกับ ตัวการ์ตูนที่คุณชื่นชอบ สำหรับ สวนน้ำการ์ตูนเน็ตเวิร์คนั้นถือได้ว่าเป็น ที่เดียวและที่แรกในโลกเลยก็ว่าได้ ที่เป็นสวนน้ำที่มีตีมจากตัวการ์ตูนชื่อดังจากช่องการ์ตูนเน็ตเวิร์คนั่นเอง สำหรับสวนน้ำนั้น มีเครื่องเล่นให้คุณได้เลือกมากมายเลยทีเดียว กว่า 150 สไลด์เดอร์ ให้คุณได้เลือกเล่นอย่างจุใจเลยทีเดียว สำหรับเครื่องเล่นแบ่งออกเป็นตีมของตัวการ์ตูน มีหลายอย่างเลยไม่ว่าจะเป็น Adventure Time’s Finn and Jacke, The Powerpuff Girls, Johnny Bravo, Ben Ten และ อื่นอีกเพียบ สำหรับสวนน้ำ Cartoon Network Amazone นั้นตั้งอยู่ที่เมืองพัทยา จังหวัดชลบุรีนั่นเอง ขับรถไปไม่ยากเลย เหมือนคุณขับไปเที่ยวที่พัทยาเลย แต่สิ่งที่อยากจะแนะนำ เวลาเดินทางไปเที่ยว ให้เผื่อเวลาไปเที่ยว แล้วยิ่งเป็นวันหยุดสุดสัปดาห์ต้อง ไปเช้าๆเลย เพราะว่ารถจะติดมากเป็นพิเศษ ถ้าคุณเดินทางไปเที่ยวสวนน้ำในวันหยุด คนไปเที่ยวสวนน้ำการ์ตูนเน็ตเวิร์คเยอะมากๆ [highlight color=”yellow”]สำหรับ การ์ตูนเน็ตเวิร์ค พัทยา โปรโมชั่น และ ส่วนลดสุดพิเศษ สำหรับบัตรเข้าสวนน้ำ Cartoon Network Amazone สามารถเช็คได้ด้านล่าง[/highlight]

เปรียบเทียบ สวนน้ำในประเทศไทย ที่ไหนเด็ดที่ไหนโดนเช็คเลย

[ws_table id=”56″]
  • Cartoon Network Amazone – สวนน้ำการ์ตูนเน็ตเวิร์ค เป็นสวนน้ำที่ได้รับความนิยมเป็นอันดับต้นๆ ของประเทศไทยเลยก็ว่าได้ เพราะว่ามีสไลเดอร์ที่สามารถเล่นคนเดียวก็ได้หรือว่าจะเป็นแบบเป็นคู่ก็ได้ หลากหลายเครื่องเล่นเลยทีเดียว นอกจากนี้การเดินทางไปสวนน้ำแห่งนี้ก็ไม่ได้ไกลจากกรุงเทพฯมากนัก ใช้เวลาขับรถไม่กี่ชั่วโมงก็ถึงแล้ว สำหรับสวนน้ำแห่งนี้ตั้งไม่ไกลจากตัวเมืองพัทยา ขับรถไปประมาณ 20 กิโลก็ถึงแล้ว สำหรับราคาต่อคนสำหรับการเข้าไปเล่นในสวนน้ำแห่งนี้ ราคาจะตกอยู่ที่ หลักพันบาทนิดๆ สำหรับการไปซื้อตั๋วเข้าสวนน้ำที่หน้าทางเข้า แต่ถ้าสั่งซื้อตั๋วออนไลน์ เราสามารถซื้อได้ในราคาที่ถูกกว่านั้น เพราะว่าคุณจะได้รับส่วนลดไปเต็มๆ จากราคาปกติ 1,290 บาทถ้าคุณสั่งซื้อบัตรเข้าสวนน้ำ การ์ตูนเน็ตเวิร์คออนไลน์ คุณจะได้รับส่วนลดไปถึง 560 บาทเลยทีเดียว ทำให้ราคาโปรโมชั่นสำหรับบัตรเข้าสวนน้ำอยู่ที่ 790 บาทเท่านั้น สำหรับใครที่สนใจอยากจะเดินทางไปเที่ยวสวนน้ำแห่งนี้ ที่อยู่ไม่ไกลจากกรุงเทพฯ แนะนำให้สั่งซื้อบัตรผ่านออนไลน์ เพราะว่าจะได้ราคาที่ถูกกว่านั้นเอง
  • Santorini Park Waterventures – สวนน้ํา ซานโตรินี่ เป็นอีกหนึ่งสวนน้ำที่ได้รับความนิยมไม่แพ้ สวนน้ำ Cartoon Network เลยอาจจะเป็นเพราะว่าระยะทางที่ไม่ได้ไกลจากกรุงเทพฯมากนัก แถมยังมีราคาบัตรเข้าสวนน้ำที่ไม่แพงมากอีกด้วย ทำให้คนไทยและชาวต่างชาติหลายๆคนเลือกที่จะเดินทางไปเที่ยวที่สวนน้ำแห่งนี้ สำหรับราคาบัตรเข้าสวนน้ำ ซานโตรินี่ ราคาบัตรสำหรับผู้ใหญ่ราคาจะอยู่ที่ 900 บาทต่อท่าน และ ราคาสำหรับเด็กจะอยู่ที่ 650 บาทนั่นเอง แต่จะมีโปรโมชั่นในบางฤดูกาลที่จะลดราคาให้เป็นพิเศษ ที่สวนน้ำแห่งนี้คุณจะได้พบกับเครื่องเล่นสไลเดอร์ที่มีถึง 16 เครื่องเล่นเลยทีเดียว
  • Ramayana Water Park – อีกหนึ่งสวนน้ำที่ไม่อยู่ไม่ไกลจากสวนน้ำ การ์ตูนเน็ตเวิร์คนั่นก็คือ สวนน้ำรามายณะนั่นเอง เป็นอีกหนึ่งสวนน้ำที่ได้รับความนิยม จากคนไทยและชาวต่างชาติอย่างล้นหลาม สวนน้ำแห่งนี้ดังมากๆ ในหมู่ชาวต่างชาติ บางท่านเลือกที่จะเดินทางมาเที่ยวประเทศไทยเพราะว่าสวนน้ำแห่งนี้เลย เพราะว่าการตกแต่ง และ ดีไซน์ ของสวนน้ำแห่งนี้ บ่งบอกถึงความเป็นไทยมากๆ โดยใช้ตัวละครที่ปรากฏในวรรณคดีเรื่อง รามเกียรติ์อย่างหนุมาน มาอยู่ในตีมของสวนน้ำแห่งนี้ จุดเด่นของสวนน้ำแห่งนี้นั่นก็คือ พื้นที่ที่มหาศาล ใหญ่กว่าสวนน้ำทุกแห่งในประเทศไทยเลยก็ว่าได้ แถมยังมีเครื่องเล่นในสวนน้ำ ให้เลือกได้เลือกเล่นอีกเพียบ มีเครื่องเล่นทั้งหมด 21 เครื่องเล่นเลยทีเดียว เป็นเครื่องเล่นที่ได้รับมาตราฐานความปลอดภัย แถมยังมีบางเครื่องเล่นที่จำกัดน้ำหนัก จะมีตาชั่นน้ำหนักให้ผู้เล่นได้ชั่งก่อนที่จะต่อคิวขึ้นไปเล่นอีกด้วยนะ สำหรับราคาของสวนน้ำแห่งนี้ ราคาบัตรผ่านจะอยู่ที่ 1,190 บาท แต่ถ้าจองออนไลน์ คุณสามารถซื้อบัตรผ่านเข้าสวนรามายณะได้ในราคาพิเศษเพียง 990 บาทเท่านั้น

เช็คสถานที่ท่องเที่ยวเด็ดๆ ที่มาพร้อมกับโปรโมชั่นสุดพิเศษ + ส่วนลด ได้ด้านล่าง

เช็คโปรโมชั่นบัตรเข้า Universal Studio Japan ที่โอซาก้า ได้ที่นี่

เช็คส่วนลดสำหรับการจองแพ็คเกจเที่ยวทั้งในประเทศ และ ต่างประเทศจาก AirAsiaGo ได้ที่นี่

มาจินตนาการสุดล้ำไปกับ Art in paradise Bangkok รับส่วนลดพิเศษทุกสาขา ได้ที่นี่

ส่วนลด บัตรเข้าสวนน้ำ Ramayana Water Park รับส่วนลดล่าสุด ได้ที่นี่

จองบัตรเข้า Sea Life Bangkok Ocean World ออนไลน์ ที่ Paragon รับส่วนลดพิเศษ ได้ที่นี่

โปรโมชั่น ล่าสุดจาก Expedia จองออนไลน์ราคาพิเศษเช็ค ได้ที่นี่

สำหรับ ใครที่ยังไม่มีแผนไปเที่ยวไหน หรือว่าเที่ยวห้างสรรพสินค้าในเมืองเบื่อแล้ว อยากไปเที่ยวทะเล ไปเที่ยวสวนน้ำบ้าง แนะนำเลยให้เดินทางไปเที่ยวสวนน้ำที่ดีที่สุดในประเทศไทย ปลอดภัยที่สุด สนุกที่สุด และมีกิจกรรมดีๆเพียบ สำหรับตอนนี้เครื่องบนที่สวนน้ำ Cartoon Network นั้นเปิดครบแล้วนะ เปิดให้เราได้เลือกเล่นแบบจุใจเลยทีเดียว ใครที่สามารถเดินทางไปเที่ยวในวันธรรมดาได้จะดีมากๆ เพราะว่า คนน้อยต่อคิวเล่นเครื่องเล่นไม่นาน แต่ถ้าไป วันเสาร์ และ วันอาทิตย์ ซึ่งเป็นวันหยุด แนะนำให้ไปเช้าๆเลย สวนน้ำจะเปิด ตั้งแต่เวลา 10 โมงเช้าไปจนถึง 6 โมงเย็น เวลาเข้าไปในสวนน้ำ ตอนที่เราซื้อบัตรเข้าสวนน้ำเรียบร้อยแล้ว เราจะได้ริสแบน (Wristband) เจ้าริสแบนอันนี้เราสามารถนำไปใช้เติมเงินเพื่อซื้ออาหาร สินค้า และ เครื่องดื่มได้ในสวนน้ำ

เทยเที่ยวไทย พาเที่ยว Cartoon Network Amazone ชลบุรี

สิ่งที่พลาดไม่ได้ที่สวนน้ำ Cartoon Network Amazone !!

สำหรับเครื่องเล่นที่คุณไม่ควรพลาด หลายๆรีวิวคงเอามาเขียนเรียบร้อยแล้วว่า เครื่องเล่นโน้นเครื่องเล่นนี้สนุก แต่โพสนี้จะแตกต่างออกไป เพราะว่าเครื่องเล่นที่อยากจะแนะนำ เหมาะมากๆสำหรับคนที่ชอบโต้คลื่น แนะนำ ให้เข้าไปเล่น Surf Areana ต่อคิวไม่ยาวมาก และที่สำคัญที่สวนนี้ Cartoon Network มีให้เล่นฟรี!! ไม่มีค่าใช้จ่ายเพิ่มเติมด้วยนะ มีให้เล่น 2 ฝั่ง มีแบบยืนกับแบบนั่ง แล้วแต่ความถนัดของแต่ละคน

ใครที่มีแผนจะเดินทางไปเที่ยวที่สวนน้ำแห่งนี้ แนะนำให้เช็ค สวนน้ําการ์ตูนเน็ตเวิร์ค โปรโมชั่น 2018 แล้วเลือกจองบัตรผ่านสวนน้ำ Cartoon Network Amazone ออนไลน์ เพราะว่าคุณจะได้ซื้อบัตรในราคาที่ถูกว่าเพราะว่าจะได้รับส่วนลดสุดพิเศษถึง 400 บาทเลยทีเดียว แต่ถ้าคุณไปซื้อบัตรเข้าสวนน้ำ ที่หน้างานคุณจะต้องซื้อในราคาเต็ม ไม่มีส่วนลดใดๆทั้งสิ้นเลย สำหรับใครที่อยากได้ ส่วนลด บัตรสวนน้ำ การ์ตูนเน็ทเวิร์ค อเมโซน ที่เมืองพัทยา สามารถรับส่วนลดได้ด้านล่าง

5 โรงแรมสุดหรู ริมชายหาดพัทยา

หากพูดถึงสถานที่ท่องเที่ยวยอดนิยมของคนไทยแล้วชาวต่างชาติแล้ว ถ้าไม่พูดถึง พัทยา แล้วคงจะไม่ได้ พัทยาเป็นเมืองสำหรับนักท่องเที่ยวจริงๆ กว่า 70% เป็นชาวต่างชาติ คนส่วนใหญ่ที่เมืองพัทยาล้วนพูดภาษาอังกฤษได้ สถานที่ท่องเที่ยวยอดนิยมของพัทยานั้นมีหลากหลายที่ ไม่ว่าจะเป็น มิโมซ่า พัทยา (Minosa Pattaya), อาร์ต อิน พาราไดซ์ พัทยา (Art in Paradise Museum), ตลาดน้ำ 4 ภาค พัทยา, เมืองจำลอง พัทยา, ไร่องุ่นซฺลเวอร์เลค, ปราสาทสัจธรรม, สวนสนุกพัทยาปาร์ค, Ripley’s Believe It or Not, จุดชมวิว เขาพระตำหนัก, พิพิธภัณฑ์ หลุยส์ ทุสโซด์ส แวกซ์เวิร์ค, พัทยา วอล์กกิ้ง สตรีท, เกาะล้าน, เขาชีจรรย์, วิหาณเซียน อเนกกุศลศาล และที่เปิดใหม่ล่าสุดตอนนี้เลยคือ สวนน้ำ Cartoon Network Amazone เป็นสวนน้ำเปิดใหม่เมืองปลายปี 57 ที่กำลังเป็นที่นิยมอยู่ในตอนนี้

สำหรับคนที่มีแผนจะไปเที่ยว พัทยาช่วงนี้ ตอนนี้มีโรงแรมติดอันดับ Top 5 มาแนะนำให้คุณได้ไปลองพักผ่อนที่โรงแรมสุดหรูแห่งนี้กัน โรงแรมหรูๆแบบนี้ ขอบอกไว้ก่อนเลยนะว่าราคาไม่ได้แรงอย่างที่คุณคิดไว้ เริ่มต้นที่ หลักพัน แถมโรงแรมส่วนใหญ่เป็นโรงแรมระดับ 4 ถึง 5 ดาวเลยทีเดียว ด้วยทำเลที่ตั้ง แถมด้านบริการที่สุดยอดทำให้โรงแรมที่ติดชายหาดพัทยานั้นมีนักท่องเที่ยวมาพักตลอดทั้งปี โรงแรมหรูที่ติดริมชายหาดพัทยานั้นมีหลายที่ ให้คุณได้เลือก ส่วนเรื่องราคานั้นก็จะมีราคาที่แตกต่างกันออกไป คุณสามารถเปรียบเทียบราคาโรงแรมที่ติดชายหาดพัทยา ได้ด้านล่างเลย หรือจะแวะเข้าไปที่ Hotels Combined เพื่อค้นหาราคาโรงแรมที่ติดชายหาดพัทยาที่ดีที่สุดได้ด้วยตัวของคุณเอง

Top 5 โรงแรมสุดหรู ที่ พัทยา

สยามเบย์ชอร์ รีสอร์ทแอนด์สปา

สยามเบย์ชอร์ รีสอร์ทแอนด์สปา โรงแรมระดับ 4 ดาว ตั้งอยู่ที่ พัทยาใต้ ราคาที่ดีที่สุด 2,196 บาท คุณสามารถเดินไปที่ walking street หรือ ถนนคนเดินได้ภายในเวลาไม่ถึง 5 นาที จากโรงแรท สยามเบย์ชอร์ รีสอร์ทแอนด์สปา ที่โรงแรมแห่งนี้ มีสนามเทนนิสกลางแจ้ง และอ่างจากุซซี่ ให้บริการด้วย

…………………

ฮิลตัน พัทยา Hilton

ฮิลตัน พัทยา Hilton โรงแรมระดับ 5 ดาว ตั้งอยู่ที่พัทยากลาง อยู่ใจกลางเมืองพัทยา ราคาเริ่มต้นอยู่ที่ 4,422 บาท ที่โรงแรมฮิลตัน พัทยานั้นจุดเด่นของที่นี่เลยคือการออกแบบ ดีไซน์ ของโรงแรมที่ดูหรูหรา แถมยังสะสวกสบายในการจอดรถสำหรับผู้ที่เข้าพักที่โรงแรมแห่งนี้เท่านั้น สามารถจอดรถได้ที่ เซ็นทรัล เฟสติวัล พัทยา ที่โรงแรมฮิลตันพัทยานั้นมี สระว่ายน้ำและ ห้องเซสว์น่าให้บริการ ใช้เวลาเดินเพียง 2 นาที ไปยัน เซ็นทรัลเฟสติวัล พัทยา บีช

…………………

ฮอลิเดย์ อินน์ พัทยา

ฮอลิเดย์ อินน์ พัทยา โรงแรมระดับ 4 ดาว ตั้งอยู่ที่ พัทยากลาง เป็นโรงแรมที่อยู่ใน location ไม่ไกลจาก ทิฟฟานีโชว์ ซึ่งคุณสามารถเดินโดยใช้เวลาไม่ถึง 10 นาที ก็จะไปถึงที่ โรงละคร ทิฟฟานี่โชว์ ราคาที่ดีที่สุดสำหรับโรงแรม ฮอลิเดย์ อินน์ พัทยานั้น อยู่ที่ 3,639 บาท ที่โรงแรมนี้ โดยรอบคุณจะได้พบกับร้านอาหารมากมาย ซึ่งตั้งอยู่ใจกลางย่านบันเทิงต่างๆ

…………………

โรงแรม รอยัล คลิฟ บีช โฮเต็ล พัทยา

โรงแรม รอยัล คลิฟ บีช โฮเต็ล พัทยา โรงแรมระดับ 5 ดาว ตั้งอยู่ที่ พัทยา ใต้ เมืองพัทยา เป็นโรงแรมที่ได้รับความนิยมสูงสุด ด้วยราคาที่ไม่แพงเลยหากเทียบกับ ราคาโรงแรม 5 ดาวต่างๆ ในพัทยา ด้วยราคาที่ดีที่สุด เพีบง 2,979 บาท จุดเด่นของโรงแรม รอยัล คลิฟ บีช โฮเต็ล นั้นคือความเงียบ สงบ แล้วความเป็นส่วนตัว ที่โรงแรมนี้ยังมีชายหาดส่วนตัวอีกด้วย วิวของห้องพักนั้นมี 2 แบบ คือ Mountain View และ Sea View ราคาของ Sea View จะแพงกว่าราคาของ Mountain View

…………………

โรงแรม พัทยา ดีสคัฟเวอรี่ บีช

โรงแรม พัทยา ดีสคัฟเวอรี่ บีช โรงแรมระดับ 4 ดาว ตั้งอยู่ที่ พัทยา กลาง ในตัวเมืองพัทยา เป็นโรงแรมที่ตั้งอยู่ใจกลางเมืองพัทยา การตกแต่งภายในของโรงแรมแห่งนี้เป็นในแบบ โมเดิร์น ที่นี่เหมาะจะไปเที่ยวแบบครอบครัว เพราะว่ามีห้องพักจำนวนมากที่ออกแบบเป็นพิเศษ เพื่อรองรับนักท่องเที่ยวที่เดินทางมาเป็นครอบครัว ราคาที่ดีที่สุดสำหรับโรงแรม ดีสคัฟเวอรี่บีช อยู่ที่ 1,176 บาท

แนะนำ ชายหาด ในพัทยา

หากคุณเป็นอีกหนึ่งคนที่ให้รู้ว่าเสาร์ อาทิตย์ หรือว่า วันหยุดสั้นๆจะไปไหนดี เราขอแนะนำว่าให้คุณไปพัทยาสิ เพราะว่าพัทยามีอะไรมากกว่าที่คุณคิด วันนี้เรา มาเสนอชายหาดที่พัทยา เช่น หาดพัทยา หาดจอมเทียน หาดบ้านอำเภอ หาดวงศ์อมาตย์

หาดพัทยา

หาดพัทยา

หาดพัทยาอาจเป็นที่ที่คุณสามารถพาชาวแก๊งของคุณไปสังสรรค์หรือเฮฮาปาตี้ได้ ในบรรยากาศทะเล ไหนๆก็เกิดมาเป็นคนไทยแล้วก็ควรที่จะมาพัทยาสักครั้งนึง หาดพัทยาเป็นหาดที่มี ทั้ง ผับ บาร์ ตั้งเรียงรายให้คุณได้เลือกตลอดทาง แถมยังครบไปด้วยศูนย์การค้า ร้านอาหาร หรือแม้แต่ตลาด มินิมาร์ท ท่าเรือ รถสองแถว และที่พักนับไม่ถ้วน ที่หลบอยู่ตาม ตรอก ซอก ซอยต่างๆ ส่วนบรรยากาศที่หาดพัทยานั้น ไม่ว่าจะเป็นกลางวัน หรือ กลางคืน ก็คึกคัก

หาดจอมเทียน

หาดจอมเทียน

หาดจองเทียน เป็นอีกหาดนึงที่อยู่ในพัทยา ที่ตั้งอยู่ทางทิศใต้ของพัทยา ซึ่งมีความยาว ราว 6 กิโลเมตร ที่หาดจองเทียนนั้นมีน้ำทะเลที่ใสสะอาด และตลอดถนนเลียนชายหาดจะเต็มไปด้วยห้องพัก หลากหลายราคาให้คุณได้เลือก ซึ่งเริ่มตั้งแต่ Guest House ไปจนถึง Resort ที่มีราคาที่พักไปถึงหลายพันบาท หากเป็นช่วงวันหยุดละก็ ห้องพักที่นี่จะเต็มซะส่วนใหญ่ ที่หาดจองเทียนนั้นจะสงมกว่าหาด พัทยาเล็กน้อยเพราะไม่มีสถานบันเทิงมากเท่าหาดพัทยา แต่กิจกรรมทางน้ำที่หาดจอมเทียนนั้นก็คึกคักไม่แพ้ หาดพัทยาเช่นกัน

ราคากิจกรรมทางน้ำที่หาดจอมเทียน

Jet Ski

  • เครื่อง 600ซีซี ราคา 700 บาท เล่นได้นาน 30นาที
  • เครื่อง 900ซีซี ราคา 1000 บาท เล่นได้นาน 30นาที
  • ส่วนกิจกรรมทางน้ำที่ฮิตอยู่ตอนนี้ที่เรียกว่า Parasailingก็มีนะ ราคาเริ่มต้น รอบละ 600บาท
  • Banana Boat ราคา 600 บาท เล่นได้นาน 30 นาที

หาดบ้านอำเภอ

หาดบ้านอำเภอ

หาดบ้านอำเภอ เป็นหาดที่เงียบสงบ เหมาะสำหรับคนที่อยากหลีกหนีความพลุกพล่าน หากคุณอยากไปที่หาดบ้านอำเภอ คุณสามารถขับรถเลยพัทยาใต้ และเข้าเขต นาจอมเทียนและตรงมาจยถึง วิทยาลัยเกษตรกรรม ชลบุรี และมหาวิทยาลัย สัตหีบ กลับรถเข้าซอยเล็กๆข้างทีทำการไปรษณีตำบลบ้านอำเภอก็จะพบหาดบ้านอำเภอ หากคุณยังหาหาดบ้านอำเภอไม่เจอหรือหลง ก็สามารถเปิด Google Map ได้ แต่ถ้ายังหาไม่เจออีกก็ถามคนพื้นที่เอาได้ ที่หาดบ้านอำเภอนั้นมีชายหาดที่เงียบสงบ และยังมีต้นมะพร้าว สนามเด็กเล่น และเตรียบผ้าใบ ให้คุณได้เอนกายพักผ่อนแบบสบายๆ หากคุณหิวก็สั่งอาหารจากร้านริมหาดมากินได้สบายๆ

หาดวงศ์อมาตย์

หาดวงศ์อมาตย์

หาดวงศ์อมาตย์ อาจจะไม่คุ้นหูนักสำหรับนักท่องเที่ยว ที่เคยไปเที่ยวที่พัทยา หาดนี้เป็นทำเลเด็ดของผู้ประกอบการเช่น โรงแรม คอนโด หาดนี้ตั้งอยู่ในโซนพัทยาเหนือ แต่ข้อเสียของชายหาดนี้คือความละเอียดของเม็ดทราย ที่ค่อนข้างหยาบ และไม่ละเอียด หาดคุณเดินด้วยเท้าเปล่าอาจจะบาดเท้าของคุณได้ หาดนี้เป็นหาดที่สงบหาดนึงในพัทยา แต่ก็ยังมี Banana Boat, Jet Ski ออกวิ่งมานานๆ ครั้ง หากคุณเดินเล่นที่หาดนี้คุณจะได้สัมผัสบรรยากาศพื้นเมือง ที่เรียบง่าย เช่น เห็นชาวประมง ธรรมชาติสวยๆ ของหาด และเผลอๆ อาจจะได้เห็นฝรั่งนอนอาบแดดอยู่ก็เป็นได้

Related Post:

ส่วนลด บัตรเข้าสวนน้ำ Ramayana Water Park

RELATED ARTICLES
- Advertisment -แจกส่วนลดลูกค้าใหม่ Makro Pro สมัครบัตร UOB Privi Miles รับ 7,500 คะแนน สมัครบัตร UOB Lady’s Card สมัครบัตร UOB Lady’s Card สมัครบัตร AMEX รับ 150,000 คะแนน สมัครบัตร AMEX สมัครบัตร KTC สมัครบัตร KTC

Most Popular

Recent Comments