Tuesday, March 19, 2024
Homeท่องเที่ยวสวนน้ำ Cartoon Network Amazoneโปรโมชั่น Super SAVE จากสวนน้ำ Cartoon Network Amazone

โปรโมชั่น Super SAVE จากสวนน้ำ Cartoon Network Amazone

เช็คโปรโมชั่น สำหรับซื้อบัตรสวนน้ำการ์ตูนเน็ตเวิร์ค Super SAVER

สำหรับใครที่มีความต้องการจะเดินทางไปเที่ยวสวนน้ำ Cartoon Network Amazone ซึ่งตั้งอยู่ที่จังหวัดชลบุรี ในช่วงปลายปีแบบนี้ ต้องรีบมาเช็คโปรโมชั่นสุดพิเศษ ที่คุ้มมากๆเลยทีเดียว กับโปรโมชั่น ส่วนลด สวนน้ำ Cartoon Network Amazone ใหม่ล่าสุด ประจำเดือน พฤศจิกายน 2560 เป็นโปรโมชั่นที่ให้คุณได้เลือกจองแพ็คเกจเข้าสวนน้ำ Cartoon Network Amazone ในราคาพิเศษสุดๆ ที่มาพร้อมกับอาหาร, ไอศครีม และ ล็อคเกอร์ ในราคาที่คุ้มสุดๆ สำหรับโปรโมชั่นใหม่ล่าสุดครั้งนี้ เป็นโปรโมชั่นที่มีชื่อว่า Super Saver จัดที่เว็บไซต์ สวนน้ำ การ์ตูนเน็ตเวิร์ค เลย ให้คุณได้เลือก จอง แพ็คเกจเข้าสวนน้ำ 3 แพ็คเกจด้วยกัน จะมี Super Value, Play & Dance และ Perfect Pair เป็นโปรโมชั่นประจำเดือน พฤศจิกายน 2560 และ โปรโมชั่นนี้จะจัดตั้งแต่วันนี้ไปจนถึงปลายเดือนธันวาคมเลยทีเดียว นั่นก็คือวันที่ 31 ธันวาคม 2560 หรือ วันขึ้นปีใหม่นั่นเอง สำหรับใครที่มีแผนจะไปเที่ยวที่สวนน้ำแห่งนี้อยู่แล้ว ไม่ควรพลาดที่จะมาเช็คแพ็คเกจเข้าสวนน้ำ Cartoon Network Amazone ครั้งนี้ก่อน เราไปดูรายละเอียด ของแพ็กเกจ ในแต่ละอัน ว่าจะตรงกับความต้องการของคุณกันรึเปล่าดีกว่า

  • Super Value – บัตรผู้ใหญ่ ฟรีชุดอาหารและล็อคเกอร์, บัตรเด็ก ฟรีชุดอาหาร ราคาเริ่มต้นที่ 990 บาท
  • Play & Dance – บัตรครึ่งวัน สำหรับเข้าเล่นได้ 13.00 น. บัตรครึ่งวันผู้ใหญ่ ฟรี ล็อคเกอร์, บัตรเด็ก ฟรีไอศครีม 1 ลูกแบบถ้วย ราคาเริ่มต้นที่ 790 บาท
  • Perfect Pair – บัตรเข้าสวนน้ำ แบบ 2 ท่าน รับฟรี พิซซ่าถาดใหญ่สุดคุ้ม และ เป็ปซี่ 2 แก้ว + ล็อคเกอร์ 1 ตู้ ราคาเพียง 2,580 บาท

นอกจากนี้ยังมี Early Bird Package จากสวนน้ำ Cartoon Network Amazone อีกด้วยนะ เช็ครายละเอียดได้ด้านล่าง

  • Party of 4 – แพ็กเกจ ประกอบด้วย บัตรเข้าสวนน้ำ รายวัน 4 ใบ, พิซซ่าถาดใหญ่ 2 ถาด, เป็ปซี่ 4 แก้ว, คาบาน่า 1 หลัง
  • Party of 6 – แพ็กเกจ ประกอบด้วย บัตรเข้าสวนน้ำ รายวัน 6 ใบ, พิซซ่าถาดใหญ่ 3 ถาด, เป็ปซี่ 6 แก้ว, คาบาน่า 1 หลัง
  • Party of 10 – แพ็กเกจ ประกอบด้วย บัตรเข้าสวนน้ำ รายวัน 10 ใบ, พิซซ่าถาดใหญ่ 5 ถาด, เป็ปซี่ 10 แก้ว, คาบาน่า 2 หลัง
  • Party of 12 – แพ็กเกจ ประกอบด้วย บัตรเข้าสวนน้ำ รายวัน 12 ใบ, พิซซ่าถาดใหญ่ 6 ถาด, เป็ปซี่ 12 แก้ว, คาบาน่า 2 หลัง

Extream Pass

นอกจากนี้ สำหรับคนที่ชื่อชอบ การเดินทางไปเที่ยวสวนน้ำ Cartoon Network แบบจริงจัง ทางสวนน้ำ Cartoon Network ยังมีบัตรสุดพิเศษที่มีชื่อว่า Extream Pass ซึ่งเป็นคล้ายๆกับบัตร VIP เป็นบัตรที่คุณสามารถใช้เข้าสวนน้ำ Cartoon Network ได้ตลอดทั้งปี จะไปเที่ยวที่สวนน้ำแห่งนี้เมื่อไหร่ก็ได้ ไม่ต้องจองเลยทีเดียว เข้าได้ทุกโซน ราคาบัตร Extream Pass สำหรับผู้ใหญ่ ราคา 7,990 บาท ต่อปี สำหรับบัตรเด็ก ราคา 5,490 บาทต่อปี

RELATED ARTICLES
- Advertisment -แจกส่วนลดลูกค้าใหม่ Makro Pro สมัครบัตร UOB Privi Miles รับ 7,500 คะแนน สมัครบัตร UOB Lady’s Card สมัครบัตร UOB Lady’s Card สมัครบัตร AMEX รับ 150,000 คะแนน สมัครบัตร AMEX สมัครบัตร KTC สมัครบัตร KTC

Most Popular

Recent Comments