Friday, March 29, 2024
Homeท่องเที่ยวเช่า Pocket Wifi ญี่ปุ่นเช่า Pocket Wifi ญี่ปุ่น ราคาถูกที่สุด ใช้ได้ไม่จำกัด

เช่า Pocket Wifi ญี่ปุ่น ราคาถูกที่สุด ใช้ได้ไม่จำกัด

เช่า Pocket Wifi ใช้ที่ประเทศญี่ปุ่น ที่ไหนดี

สำหรับคนไทยที่ชอบเดินทางท่องเที่ยวไปที่ประเทศญี่ปุ่น คงจะไม่พลาดที่จะเช่า Pocket Wifi หรือที่แปลเป็นภาษีไทยว่า ไวไฟแบบพกพานั่นเป็น ได้สิ่งที่นักท่องเที่ยวที่ติด social จะพลาดไม่ได้เลย สำหรับ Wifi ที่ประเทศญี่ปุ่นนั้นแตกต่างจากประเทศไทยของเราอย่างมาก เพราะว่าความเร็วและแรงของอินเตอร์เน็ตของเขาไม่เหมือนกันเราเลย ของเขาแรงมากๆ ใช้ได้แทบจะทุกที่แม้แต่ในอุโมงก็ตาม จากประสบการณ์ตรงที่ได้ไปเที่ยวที่ประเทศญี่ปุ่น แล้วได้เช่า Pocket Wifi มาใช้ปัญหาหลักๆที่เจอมากับตัวจะอยู่ที่ เวลารับ Pocket Wifi อย่างแรก แล้วอย่างที่ สองก็คือ ตอนที่จะคืนนั่นเอง เราจะงงหน่อยๆ ว่าจะต้องไปรับที่ไหน แล้วพอตอนจะกลับ เราต้องไปคืนที่ไหนนั่นเอง สำหรับใครที่ไม่ได้คืน Pocket Wifi หรือ ว่าทำหาย จะโดนชาร์จเงินจากบัตรเครดิตของคุณเยอะพอสมควร เพราะฉะนั้นเจ้าที่ให้บริการเช่า Pocket Wifi หลายๆที่เลยมีบริการให้เราได้ทำประกัน Pocket Wifi นั่นเองเผื่อว่าทำหาย หรือว่าทำเครื่องตกน้ำ จะได้จ่ายในราคาที่ถูกกว่า สำหรับคนไทยคนไหนที่กำลังวางแผนว่าจะเช่า Pocket Wifi อยู่ไม่ต้องกังวลเรื่องการไปรับ หรือว่าการไปคืน เมื่อใช้เสร็จแล้ว ด้านล่างจะบอกแบบระเอียดยิบเลยทีเดียว สำหรับเวลาไปรับ และตอนไปคืน สำหรับ Pocket Wifi ที่เราจะเช่าครั้งนี้นั้น เป็นการเช่าผ่านเว็บไซต์ Klook ที่ให้บริการจำหน่ายตั๋วเข้าสวนสนุก และ สถานที่ท่องเที่ยวดังๆ ทั่วทั้งเอเชีย แถมยังขายให้ในราคาที่ถูกกว่าด้วย รับส่วนลดพิเศษอีกด้วยนะ

สำหรับคนไทยคนไหนที่กำลังมองหาว่าจะเช่า Pocket Wifi ลองเข้าไปเช็คที่เว็บไซต์ Klook ดู เพราะว่าราคาจะถูกกว่าหลายๆเจ้าอีกด้วยนะ แถมยังได้ Pocket Wifi ของ Softbank อีกด้วยถือได้ว่าเป็น Pocket Wifi สำหรับนักท่องเที่ยวที่ดีที่สุดเลยก็ว่า คุณได้รับประสบการณ์การใช้อินเตอร์เน็ตความเร็วสูงแบบ 4G ของแท้ ไม่ใช่ 4G ของปลอมแบบบ้านเรา เน็ตบ้านเขาแรงจริงๆนะ โหลดปรืดๆ เลยทีเดียว ไม่ช้าเหมือนเต่าแบบบ้านเรา ก็ไม่รู้ว่าเมื่อไหร่จะพัฒนาซักที มาเข้าเรื่องกันเลยดีกว่า สำหรับการเช่า Pocket Wifi ผ่านทางเว็บไซต์ Klook นั้นจะมีให้เราได้เลือกว่าเราจะไปรับ Pocket Wifi ที่ไหน ส่วนใหญ่คนที่เลือกซื้อผ่าน Klook จะเลือกไปรับ Pocket Wifi ที่สนามบินนานาชาติที่ประเทศญี่ปุ่น จะได้รับความสะดวกสบายมากที่สุด แล้วก็ไม่งงด้วย ให้คุณได้สนุกไปกับการเล่นอินเตอร์เน็ตแบบไม่จำกัด ด้วยบริษัทโทรคมนาคมรายใหญ่ของญี่ปุ่นที่มีชื่อว่า Softbank นั่นเอง ไม่ใช่แค่สนามบินญี่ปุ่นเท่านั้นนะที่คุณสามารถเลือกรับ Pocket Wifi ได้คุณยังสามารถเลือกรับที่สนามบินอื่นๆ สำหรับคนที่ต้องไปเปลี่ยนเครื่องได้อีกเช่นเดียวกัน ยกตัวอย่างเช่น รับ Pocket Wifi ที่สนามบิน ฮ่องกง เป็นต้น สำหรับใครที่วางแผนจะไปเที่ยวที่ประเทศญี่ปุ่น กับสถานที่ท่องเที่ยวอันดับต้นๆ ยกตัวอย่างเช่น Universal Studio Japan (USJ), Tokyo Disneyland, Tokyo One Piece Tower, Sanrio Puroland, Fuji-Q Highland และ สถานที่ท่องเที่ยวอื่นๆอีกเพียง คงไม่พลาดอย่างแน่นอน ที่จะเลือกเช่า Pocket Wifi ที่ดีที่สุด บอกเลยว่าเน็ตเร็วแรง ไม่มีหลุด ใช้ได้ยาวนานถึง 9 ชั่วโมงแบบไม่ต้องชาร์จแบตเพิ่ม ผ่านทางเว็บไซต์ Klook

ข้อดีของการเช่า Pocket Wifi ผ่านทาง Klook

ข้อดีข้อแรกเลยที่เราเห็นได้ชัดเจนที่สุดก็คือ ราคาย่อมเยามากๆอยู่ที่หลัก 200 บาทต่อวันเท่านั้น นอกจากนี้เจ้าที่ให้บริการเช่า Pocket Wifi บางเจ้าต้องวางเงินมัดจำ ในการเช่าแต่ละครั้ง แต่แตกต่างกันกับทางเว็บไซต์ Klook เพราะว่าเราไม่ต้องวางเงินมัดจำใดๆเลย สำหรับข้อดีที่เด็ดที่สุดเลยก็คือ ไม่กำหนดระยะเวลาในการเช่าขั้นต่ำ เจ้าที่ให้บริการเช่า Pocket Wifi หลายๆเจ้าเขากำหนดระยะเวลาในการเช่าเลยนะ ว่าเช่าในแต่ละครั้งต้องเช่าขั้นต่ำกี่วัน แต่แตกต่างกับทาง Klook เพราะว่าคุณสามารถเช่าเพียงวันเดียวก็ได้

Pocket Wifi ประเทศญี่ปุ่น จำเป็นไหม

ต้องบอกตรงนี้ก่อนเลยว่าใครที่วางแผนจะเดินทางไปเที่ยวที่ประเทศญี่ปุ่นด้วยตัวเอง ต้องเช่า Pocket Wifi ถ้าคุณไม่มีอินเตอร์เน็ตในมือ คุณก็เหมือนกับคนตาบอดดีๆนี่เองจะไปไหนมาไหนนี่ลำบากขั้นสุด ยกตัวอย่างเช่นการนั่งรถไฟใต้ดินที่ประเทศญี่ปุ่น เวลาที่คุณต้องการเช็คว่า รถไฟสายนี้ไปจนลงสถานีไหน หรือว่าไปลงสถานีที่คุณต้องการไหม คุณจะต้องเชื่อต่อกับ internet แล้วเข้าไปที่เว็บไซต์ HyperDia.com ซึ่งเป็นเว็บไซต์ที่โชว์ ตารางการเดินรถไฟในประเทศญี่ปุ่นแบบ real time นั่นเองลองคิดดูถ้าคุณไม่มี internet จะเกิดอะไรขึ้น? หลงแน่นอน อีกอย่างนึงเลยที่ Pocket Wifi มีความจำเป็นอย่างมาก ก็คือการใช้แปลภาษา หรือว่าจะดูข้อมูลต่างๆในสถานที่ท่องเที่ยวที่คุณต้องการเดินทางไปเที่ยวนั่นเอง สำหรับ Pocket Wifi ที่มีให้เราได้เช่าที่เว็บไซต์ Klook นั้นสามารถเชื่อมต่อกับอุปกรณ์มือถือ หรือคอมพิวเตอร์ได้ถึง 14 เครื่องเลยทีเดียว ใครจะขนมือถือ จะขนคอมพิวเตอร์ไปทั้งบ้านก็แล้วแต่ สิ่งที่สำคัญลำดับสุดท้ายเลย สำหรับสาวๆ ไม่ว่าจะเป็นการรับประทานอาหาร การเดินทางไปเที่ยวในสถานที่ท่องเที่ยวต่างๆ เป็นต้องถ่ายรูปแล้วก็ลงรูปเวลานั่นๆ ไม่ถ่ายรูปก่อนกินไม่ได้เป็นอันขาด หรือเรียกอีกอย่างนึงว่า สาวๆที่ติด Social นั่นเองพก Pocket Wifi ไว้เลยอุ่นใจแน่นอน ไม่ว่าคุณจะแชร์รูปภาพ วีดีโอ กับคนทางบ้านหรือว่าคนที่ติดตามคุณอยู่ผ่านทาง facebook หรือ instargram จะได้ไม่พลาด นอกจากนี้คุณยังสามารถใช้ Pocket Wifi เชื่อต่ออินเตอร์เน็ต แล้วใช้ Application Line โทรทางไกลกลับประเทศเราได้อีกด้วยนะ ไม่เสียเงินเพิ่มแน่นอน

สิ่งที่รวมในแพ็กเกจ 4G Pocket WiFi

  • อายุการใช้งานของ Pocket Wifi จะมีอายุ 9 ชั่วโมง (ก่อนนอนอย่าลืมชาร์จ)
  • Pocket Wifi สามารถเชื่อมต่อได้สูงสุด 14 เครื่อง
  • ไม่จำกัดการใช้งาน
  • ความเร็วในการรับส่งข้อมูลสูงสุด 4G
  • พื้นที่ในการใช้งานอินเตอร์เน็ต ครอบคลุม ทุกพื้นที่ในประเทศญี่ปุ่น อาจจะมีสัญญาญอ่านในบางพื้นที่ เช่นใต้ดิน หรือ บนภูเขา

สามารถรับ และ คืน Pocket Wifi ที่ไหนได้บ้าง?

[ws_table id=”62″]
RELATED ARTICLES
- Advertisment -แจกส่วนลดลูกค้าใหม่ Makro Pro สมัครบัตร UOB Privi Miles รับ 7,500 คะแนน สมัครบัตร UOB Lady’s Card สมัครบัตร UOB Lady’s Card สมัครบัตร AMEX รับ 150,000 คะแนน สมัครบัตร AMEX สมัครบัตร KTC สมัครบัตร KTC

Most Popular

Recent Comments