Friday, March 29, 2024
Homeท่องเที่ยวแพคเกจเที่ยว ญี่ปุ่น ที่เมือง นาริตะ

แพคเกจเที่ยว ญี่ปุ่น ที่เมือง นาริตะ

แพคเกจใหม่ ที่ประเทศญี่ปุ่นที่เมือง นาริตะ จาก KTC

 

สำหรับใครที่กำลังวางแผนไปเที่ยว ญี่ปุ่นในช่วงนี้ ต้องเช็คโปรโมชั่น เด็ดๆ โดนๆ จาก KTC เลย เพราะว่าล่าสุดทาง KTC ได้ออกโปรโมชั่น Japan Red Hot Narita ให้คุณได้ไปเที่ยว ประเทศญี่ปุ่น ที่เมือง นาริตะ 5 วัน 3 คืน แบบเต็มอิ่ม แบบ 5 วัน 3 คืน ในราคาโปรโมชั่น ที่ถือได้ว่าคุ้มจริงๆ นะเออ เริ่มต้นที่ 29,999 บาท นอกจากนี้ คุณสามารถ แบ่งชำระกับ KTC Flexi 5,000 บาท นาน 6 เดือน แพคเกจนี้เป็นแพคเกจที่ให้คุณได้บินตรงจาก ดอนเมืองไปสู่เมือง นาริตะประเทศ ญี่ปุ่น ด้วยเครื่องบิน BOEING 777-200 พร้อมกับอาหาร โดยสายการบิน Nok Scoot สำหรับที่พัก เป็นแบบ 3 ดาว พร้อมอาหารเช้า พักฟูจิ 1 คืน และ นาริตะ 2 คืน

สำหรับไฮไลท์ ในแพคเกจเที่ยว เมืองนาริตะ นั้น คือล่องเรือทะเลสาบอาชิ, เที่ยวหุบเขา โอวาคุดานิ หรือ ศาลเจ้าฮาโกเน่, เที่ยวภูเขาไฟฟูจิ, เที่ยววันอาซากุสะ, อิ่มอร่อยกับขาปูยักษ์ แบบ ฉบับของญี่ปุ่น และที่เด็ดสุดก็คือการแช่ Onsen แท้ๆ ที่ประเทศญี่ปุ่นนั่นเอง

เงื่อนไข

  • ขอสงวนสิทธิ์ ในการเปลี่ยนแปลง เงื่อนไข และ ราคาโดยไม่แจ้งให้ทราบล่วงหน้า
  • KTC ไม่ใช่ ผู้จัดจำหน่าย หรือ ผู้ที่ให้บริการ และ ไม่มีส่วนเกี่ยวข้องใดๆ กับ สินค้า และ บริการ กรณี สมาชิก KTC มีข้อสงสัยหรือร้องเรียนเกี่ยวกับสินค้าหรือบริการ หรือ ต้องการใบเสร็จ/ใบกำกับภาษีกรุณาติดต่อโดยตรงกับบริษัทตัวแทน ผู้จัดจำหน่ายหรือผู้ให้บริการนั้น

 

 

RELATED ARTICLES
- Advertisment -แจกส่วนลดลูกค้าใหม่ Makro Pro สมัครบัตร UOB Privi Miles รับ 7,500 คะแนน สมัครบัตร UOB Lady’s Card สมัครบัตร UOB Lady’s Card สมัครบัตร AMEX รับ 150,000 คะแนน สมัครบัตร AMEX สมัครบัตร KTC สมัครบัตร KTC

Most Popular

Recent Comments