Tuesday, April 16, 2024
Homeแพคเกจ เที่ยวบิน + โรงแรมAirAsiaGoญี่ปุ่น และ เกาหลี ลดแรง 4 วัน 3 คืน ราคาเบาๆ

ญี่ปุ่น และ เกาหลี ลดแรง 4 วัน 3 คืน ราคาเบาๆ

ดีลเที่ยวสุดคุ้ม ที่เกาหลี และ ญี่ปุ่น จองแล้วบินเลย

 

มีใครกำลังหาที่เที่ยวในช่วงวันหยุดยาวๆอย่างวันสงกรานต์ที่ใกล้จะมาถึงในไม่ช้าอยู่รึเปล่า ถ้ากำลังหาอยู่ต้องรีบเช็คโปรโมชั่นล่าสุดจาก AirAsiaGo อันนี้เลยเป็นดีลเที่ยวที่ให้คุณได้บินไปเที่ยวที่เกาหลี และ ญี่ปุ่น แบบ 4 วัน 3 คืน ในราคาเริ่มต้นที่คุณต้องตกใจ เริ่มต้นเพียง 12,900 บาทต่อท่าน ที่บอกว่าถูกมากก็เพราะว่าเป็นราคาที่ได้รวม ค่าตั๋วเครื่องบิน + โรงแรม + ภาษีเป็นที่เรียบร้อยแล้ว ถูกเหลือเชื่อเลยใช่ไหมละ สำหรับโรงแรมในดีล ลดแรงแบบนี้ มีตั้งแต่ 2 ดาวไปจนถึง 5 ดาวเลยทีเดียว สำหรับพื้นที่ที่ให้คุณได้เลือกพักนั้นมีหลายที่เลย ไม่ว่าจะเป็น โตเกียว, โอซาก้า และ โซล นั่นเอง ดีลนี้น่าจะถูกใจใครหลายๆ คนที่ไม่ได้วางแผนจะไปเที่ยวในช่วงสงกรานต์ล่วงหน้า ที่ใกล้จะถึงนี้ หาราคาแบบนี้ที่ไหนไม่ได้อีกแล้วนะ

สำหรับใครที่สนใจจะจองดีลเที่ยว เกาหลี และ ดีลเที่ยวญี่ปุ่น ในราคาสุดพิเศษขนาดนี้ สามารถจองแล้วบินได้เลย สำหรับวันจองสามารถจองได้ตั้งแต่วันนี้ไปจนถึงวันที่ 28 กุมภาพันธ์ 2560 ส่วนวันเดินทาง สามารถเดินทางได้ตั้งแต่วันนี้ไปจนถึงวันที่ 31 พฤษภาคม 2560

 

เงื่อนไข และ ข้อกำหนด

  • ราคาแพคเกจ เป็นราคาเริ่มต้น ต่อท่านสำหรับการเข้าพักห้องพักคู่
  • โรงแรมราคาพิเศษ มีจำนวนจำกัด และ อาจจะไม่มีให้จองในวันหยุดราชการ ปิดเทอม และ วันหยุดสุดสัปดาห์
  • ราคาพิเศษ มีเฉพาะช่วงเวลาในการจอง และ การเดินทางที่กำหนด
  • ราคาโปรโมชั่นมีจำนวนจำกัด และ จองก่อนได้สิทธิ์ก่อน

Related Post

เช็ค โปรโมชั่นล่าจาก จาก AirAsiaGo ได้ที่นี่

RELATED ARTICLES
- Advertisment -แจกส่วนลดลูกค้าใหม่ Makro Pro สมัครบัตร UOB Privi Miles รับ 7,500 คะแนน สมัครบัตร UOB Lady’s Card สมัครบัตร UOB Lady’s Card สมัครบัตร AMEX รับ 150,000 คะแนน สมัครบัตร AMEX สมัครบัตร KTC สมัครบัตร KTC

Most Popular

Recent Comments