Thursday, March 28, 2024
Homeแพคเกจ เที่ยวบิน + โรงแรมAirAsiaGoดีลเที่ยวลด 48 ชั่วโมงจาก AirAsiaGo

ดีลเที่ยวลด 48 ชั่วโมงจาก AirAsiaGo

ดีลเที่ยวสุดเด็ดที่ต้องบอกต่อ

สำหรับใครที่อยู่บ้านวันสงกรานต์ ฟังทางนี้เลย เพราะว่าตอนนี้มีดีลโดนๆ ที่อยากจะบอกต่อ เห็นดีลนี้แล้วแทบอยากจะลุกไปจัดกระเป๋า ตอนนี้เลยทีเดียว ดีลที่ว่านี้ เป็นดีลที่ลดเพียง 48 ชั่วโมง เท่านั้น ซึ่งใน 48 ชั่วโมงนี้ คุณสามารถ จองดีลที่มีราคาพิเศษ จาก AirAsiaGo ในราคาที่ลดสุดๆ Flash Sale จาก AirAsiaGo นั้นเป็นแพคเกจเที่ยวที่ให้คุณได้จองไปเที่ยวหลากหลายที่ไม่ว่าจะเป็น กรุงเทพฯ, โตเกียว, สิงคโปร์, ฮ่องกง, ภูเก็ต, โซล, เชียงใหม่, พัทยา, กัวลาลัมเปอร์, หัวหิน, โฮจิมินห์, ไทเป, และ อื่นๆอีกเพียบ ที่รอให้คุณจองแล้วเดินทางไปเที่ยวกับ AirAsiaGo ในแพคเกจที่ลดให้คุณแบบสุดๆ ภายใน 48 ชั่วโมงนี้ สำหรับแพคเกจนี้ สามารถจองได้แล้ว ตั้งแต่วันที่ 12 เมษายน 2559 ไปจนถึงวันที่ 14 เมษายน 2559 สำหรับวันเดินทาง สามารถเดินทางได้ตั้งแต่วันที่ 12 เมษายน 2559 ไปจนถึงวันที่ 26 พฤษภาคม 2559

 

เงื่อนไข และ ข้อกำหนด

  • โปรโมชั่น บินฟรี มีเฉพาะการจอง เที่ยวบิน พร้อมโรงแรม ในเส้นทางที่กำหนดเท่านั้น และ ยังไม่รวมค่าภาษีสนามบิน และ ค่าธรรมเนียมต่างๆ
  • ราคาแพคเกจ เป็นราคาเริ่มต้นต่อท่าน สำหรับการเข้าพัก ห้องพักคู่
  • โรงแรม ราคาพิเศษ มีจำนวนจำกัด และ อาจจะไม่มีให้จองในวันหยุดราชการ ปิดเทอม และ วันหยุดสุดสัปดาห์
  • ราคาโปรโมชั่น มีจำนวนจำกัด และ จองก่อนได้สิทธิ์ก่อน
RELATED ARTICLES
- Advertisment -แจกส่วนลดลูกค้าใหม่ Makro Pro สมัครบัตร UOB Privi Miles รับ 7,500 คะแนน สมัครบัตร UOB Lady’s Card สมัครบัตร UOB Lady’s Card สมัครบัตร AMEX รับ 150,000 คะแนน สมัครบัตร AMEX สมัครบัตร KTC สมัครบัตร KTC

Most Popular

Recent Comments