Saturday, April 20, 2024
Homeแพคเกจ เที่ยวบิน + โรงแรมAirAsiaGoดีลเที่ยวส่งท้ายปลายปี 60 จาก AirAsiaGO

ดีลเที่ยวส่งท้ายปลายปี 60 จาก AirAsiaGO

ถูกกว่าที่คิด กับดีลเที่ยวล่าสุด จาก AirAsiaGo กับราคาเริ่มต้นหลักพันบาท

สำหรับใครที่กำลังวางแผนจะเดินทางไปเที่ยวปลายปีนี้ แนะนำให้เข้าไปเช็คโปรโมชั่นสุดพิเศษ ที่จะทำให้การเดินทางไปเที่ยวในช่วงปลายปีของคุณ สบายมากขึ้นเพราะว่าเงินเหลือไปใช้อย่างอื่นเพียบ กับราคาดีลที่ถูกมากมาย เป็นราคาเต็มรวม ตั๋วเครื่องบิน + ที่พัก + ภาษีเป็นที่เรียบร้อยแล้ว สำหรับดีลที่มีชื่อว่า เที่ยวง่ายๆ ราคาถูกกว่าที่คิด ที่จัดขึ้นบนเว็บไซต์ AirAsiaGo.com นอกจากนี้ สำหรับคนที่มี AirAsiaGo แอพ สามารถกรอกรหัสเพื่อรับส่วนลด เพิ่มสูงสุด อีก 10% สำหรับการของผ่าน App AirAsiaGo ได้อีกด้วยนะ สำหรับสถานที่ท่องเที่ยวที่ แอร์เอเชียโก จัดให้สำหรับดีลพิเศษส่งท้ายปี 2560 นี้ มีแต่สถานที่ท่องเที่ยวยอดนิยม น่าไปทั้งนั้น แถมราคาถูกกว่าที่เราคิดไว้เยอะมากๆ โปรโมชั่นเด็ดจากทาง AirAsiaGo ยังไม่หมดเพียงเท่านี้นะ ก็เป็นโปรโมชั่นส่งท้ายปีทั้งที จะแจกแค่คูปองส่วนลด จะได้ยังไงกันถูกไหม ใช่แล้วหละ เป็นโปรโมชั่นส่งท้ายปีทั้งปี แอร์เอเชียโกเลยจัดหนัก แจกส่วนลดให้กับลูกค้าที่เลือกจองออนไลน์ผ่านเว็บไซต์อีก 1,000 บาท สำหรับการจองแพ็คเกจเที่ยวจาก AirAsiaGo สำหรับคูปองส่วนลด AirAsiaGo สามารถเช็ครายละเอียดเพิ่มเติมได้ด้านล่าง

ปลายปีใครๆเขาก็ไปเที่ยวกันทั้งนั้นแหละ สำหรับสถานที่ท่องเที่ยวที่จัดขึ้น สำหรับการเลือกจองผ่านทางเว็บไซต์ แอร์เอเชียโก ครั้งนี้ มีแต่ที่ที่น่าไปทั้งนั้นเลย ไม่ว่าจะเป็นการเดินทางไปเที่ยวที่ ฮ่องกง เที่ยวชิลๆที่สวนสนุก Hong Kong Disneyland หรือว่าจะเดินทางไปเที่ยวที่ประเทศญี่ปุ่น กับสวนสนุกชื่อดังอย่าง Universal Studio Japan หรือจะเป็น Fuji Q Highland ก็เด็ดไม่ใช่น้อยเลยทีเดียว นอกจากนี้ สำหรับใครที่คิดจะเดินทางไปเที่ยวที่ประเทศญี่ปุ่นด้วยตัวเอง อย่าลืมที่จะจองตั๋ว JR Pass ไปด้วยหละ เพราะว่าจะทำให้การเดินทางของคุณ ที่ประเทศญี่ปุ่น ประหยัดมากๆ ซื้อแบบเหมาจ่ายไปเลย จะเที่ยวกี่วันก็ว่าไป ถูกกว่าแน่นอน สำหรับสาวๆ ที่เป็นติ่งเกาหลี ก็ไม่ควรพลาดที่จะเที่ยวที่สวนสนุก ที่ประเทศเกาหลี อย่างสวนสนุก Everland หรือ สวนสนุก Lotte World นะ ยังมีสถานที่ท่องเที่ยวให้เราได้เลือกเที่ยวอีกมากมายเลยทีเดียว สามารถจองแพ็คเกจ ที่ AirAsiaGo จัดให้แล้วเดินทางไปพร้อมกับสายการบิน แอร์เอเชีย ได้ในราคาที่ถูกที่สุดได้แล้วตั้งแต่วันนี้ไปจนถึงวันที่ 31 ธันวาคม 2560 นี้เท่านั้น

เงื่อนไข และ ข้อกำหนด

  • ราคาแพ็คเกจ เป็นราคาเริ่มต้น ต่อท่าน สำหรับการเข้าพักห้องพักคู่
  • ราคาโรงแรม เป็นราคาพิเศษ ซึ่งมีจำนวนจำกัด จองก่อนได้สิทธิ์ก่อน และ อาจจะไม่มีให้คุณได้จองในวันหยุดราชการ, ปิดเทอม หรือ วันหยุดสุดสัปดาห์
  • ราคาพิเศษมีเฉพาะช่วงเวลาในการจอง และ การเดินทางที่กำหนด
  • ราคาโปรโมชั่น มีจำนวนจำกัด และ จองก่อนได้สิทธิ์ก่อน
RELATED ARTICLES
- Advertisment -แจกส่วนลดลูกค้าใหม่ Makro Pro สมัครบัตร UOB Privi Miles รับ 7,500 คะแนน สมัครบัตร UOB Lady’s Card สมัครบัตร UOB Lady’s Card สมัครบัตร AMEX รับ 150,000 คะแนน สมัครบัตร AMEX สมัครบัตร KTC สมัครบัตร KTC

Most Popular

Recent Comments