Thursday, March 28, 2024
Homeแพคเกจ เที่ยวบิน + โรงแรมAirAsiaGoรับส่วนลด แพ็คเกจจาก AirAsiaGo ลดเพิ่ม 1,000 บาท

รับส่วนลด แพ็คเกจจาก AirAsiaGo ลดเพิ่ม 1,000 บาท

ส่วนลดสุด SHOCK จัดให้คนอยากเที่ยวแล้ววันนี้ที่ AirAsiaGO

สำหรับคนอยากเที่ยวต้องไม่พลาดกับโปรโมชั่นใหม่เอี่ยมจากทาง แอร์เอเชียโก ที่ให้คุณได้เลือกจองแพ็คเกจเที่ยว ในราคาที่ดีที่สุด สำหรับแพคเกจเที่ยวครั้งนี้ มีชื่อว่า “เที่ยวง่ายๆ ถูกกว่าที่คิด” เป็นแพคเกจที่ให้คุณได้เลือกเดินทางไปเที่ยวกับสถานที่เที่ยวที่คุณต้องการจะเดินทางไป เป็นการไปเที่ยวแบบ 3 วัน 2 คืน นั่นเอง เป็นราคาที่รวมค่าโรงแรม + เที่ยวบิน + ภาษี เป็นที่เรียบร้อยแล้ว นอกจากนี้ ยังมีทีเด็ดอยู่ที่ ส่วนลดเพิ่ม ที่มอบส่วนลด เพิ่มให้กับคนที่จองแพคเกจเที่ยวผ่านทางเว็บไซต์ AirAsiaGo รับส่วนลดเพิ่มอีก 1,000 บาท ใช่แล้วหละจ้า ฟังไม่ผิดแน่นอน ให้คุณได้รับส่วนลดเพิ่มไปแบบเต็มๆถึง 1,000 บาท ใครที่อยากเที่ยวปลายปี หรือต้นปีหน้า พุ่งตัวเข้าไปจองด่วนๆเลย สำหรับแพคเกจนี้ ต้องบอกเลยว่าได้รับความนิยมเป็นอย่างมาก ถึงมากที่สุด เพราะว่าทางแอร์เอเชียโก เขามอบส่วนลดให้กับลูกค้าด้วย ทำให้ที่เที่ยวหลายๆที่ จองกันเต็มไปหมดแล้วนะ ใครที่อยากเที่ยวต้องลองไปเช็ควันเดินทางดูว่าโรงแรม หรือ ตั๋วเครื่องบินที่คุณต้องการเดินทางไปเที่ยวในวันนั้นๆ เต็มรึเปล่า สำหรับการที่จะได้รับส่วนลดมานั้น ลูกค้าของทาง AirAsiaGo ต้องกรอกรหัสส่วนลดด้วยนะ ถึงจะได้รับส่วนลด 1,000 บาท สำหรับรหัสส่วนลดล่าสุดจากทาง AirAsiaGo สามารถคลิกดูรหัสส่วนลดได้ด้านล่าง

สำหรับแพคเกจครั้งนี้ที่ให้คุณได้จองที่เที่ยว แบบเต็มอิ่มนั้น มีหลากหลายสถานที่ท่องเที่ยวให้คุณได้เลือกเที่ยวเลยทีเดียว ไม่ว่าจะเป็น สิงคโปร์, ไทย, ฮ่องกง, ญี่ปุ่น, เกาหลีใต้, มัลดีฟส์, มาเลเซีย, กัมพูชา, ลาว, พม่า, เวียดนาม, และ อื่นๆอีกเพียบ สำหรับวันจอง คุณสามารถจองได้ตั้งแต่วันนี้ไปจนถึงวันที่ 31 ธันวาคม 2560 ส่วนวันเดินทาง ลูกค้าสามารถเดินทางได้ตั้งแต่วันนี้ไปจนถึงวันที่ 31 มกราคม 2560 นี้เลยทีเดียว

เงื่อนไข และ ข้อกำหนด

  • ราคาแพคเกจ เป็นราคาเริ่มต้น ต่อท่าน สำหรับการเข้าพักห้องพักคู่
  • โรงแรม ราคาพิเศษ มีจำนวนจำกัด และ อาจจะไม่มีให้จองในวันหยุดราชการ ปิดเทอม และ วันหยุดสุดสัปดาห์
  • ราคาพิเศษ มีเฉพาะในช่วงเวลาการเดินทาง และ การจองที่กำหนดเท่านั้น
  • ราคาโปรโมชั่น มีจำนวนจำกัดมากๆ จองก่อนได้สิทธิ์ก่อน
  • เป็นตามข้อกำหนด และ เงื่อนไข
RELATED ARTICLES
- Advertisment -แจกส่วนลดลูกค้าใหม่ Makro Pro สมัครบัตร UOB Privi Miles รับ 7,500 คะแนน สมัครบัตร UOB Lady’s Card สมัครบัตร UOB Lady’s Card สมัครบัตร AMEX รับ 150,000 คะแนน สมัครบัตร AMEX สมัครบัตร KTC สมัครบัตร KTC

Most Popular

Recent Comments