Thursday, April 18, 2024
Homeแพคเกจ เที่ยวบิน + โรงแรมAirAsiaGoเที่ยว 3 วัน 2 คืน ราคาเบาๆเริ่มต้นที่ 2,590 บาท

เที่ยว 3 วัน 2 คืน ราคาเบาๆเริ่มต้นที่ 2,590 บาท

มีใครกำลังหาที่เที่ยวแบบ สั้นๆ ยกมือขึ้น

สำหรับใครที่กำลังหาที่เที่ยวในระยะเวลาสั้นๆ แบบ 3 วัน 2 คืน อยู่ฟังทางนี้เลย เพราะว่าตอนนี้ทาง AirAsiaGo เค้ากำลังจัดโปรโมชั่นที่ให้คุณได้มีโอกาสเที่ยวในระยะเวลาสั้นๆ อย่าง 3 วัน 2 คืน ในราคาเริ่มต้นที่ถือได้ว่า ถูกมากๆเลยทีเดียว เพราะว่ามีราคาเริ่มต้น สำหรับการไปเที่ยวแบบ 3 วัน 2 คืนอยู่ที่ 2,590 บาทเท่านั้น ส่วนที่เที่ยวที่ให้คุณได้เลือกเที่ยวนั้นมี ที่ให้คุณได้เลือกจองนั้นมีเพียบเลย ไม่ว่าจะเป็น ประเทศไทย, ญี่ปุ่น, เกาหลีใต้, สิงคโปร์, มาเลเซีย, ฮ่องกง, มาเก๊า, จีน, บาหลี, กัมพูชา, ลาว, เวียดนาม และ พม่า ราคาแพคเกจเที่ยวอันนี้เป็นราคาที่รวมค่า ตั๋วเครื่องบิน + ที่พัก + ภาษี เรียบร้อยแล้ว

นอกจากนี้ยังดีลอันนี้จาก แอร์เอเชียโก ยังมีดีลโรงแรมให้คุณได้เลือกจองอีกด้วยนะ กับราคาเริ่มต้นที่ถูกไม่แพ้ใคร เริ่มต้นที่ 899 บาท ต่อคืนเท่านั้น สำหรับใครที่สนใจจะจองดีลล่าสุดจากแอร์เอเชียโก อันนี้ สามารถจองได้แล้วตั้งแต่วันนี้ไปจนถึงวันที่ 31 ธันวาคม 2559 ส่วนวันเดินทาง สามารถเดินทางได้ตั้งแต่วันนี้ไปจนถึงวันที่ 31 มีนาคม 2560 เลยทีเดียว

 

เงื่อนไข และ ข้อกำหนด

  • ราคาแพคเกจ เป็นราคาเริ่มต้น ต่อท่านสำหรับการเข้าพักห้องพักคู่
  • โรงแรม ราคาพิเศษ มีจำนวนจำกัด และ อาจจะไม่มีในวันหยุดราชการ ปิดเทอม และ วันหยุดสุดสัปดาห์
  • ราคาพิเศษ มีเฉพาะช่วงเวลาในการจองและการเดินทาง ที่กำหนด
  • ราคาโปรโมชั่น มีจำกัด และ จองก่อนได้สิทธิ์ก่อน

Related Post

เช็ค โปรโมชั่นล่าจาก จาก AirAsiaGo ได้ที่นี่

RELATED ARTICLES
- Advertisment -แจกส่วนลดลูกค้าใหม่ Makro Pro สมัครบัตร UOB Privi Miles รับ 7,500 คะแนน สมัครบัตร UOB Lady’s Card สมัครบัตร UOB Lady’s Card สมัครบัตร AMEX รับ 150,000 คะแนน สมัครบัตร AMEX สมัครบัตร KTC สมัครบัตร KTC

Most Popular

Recent Comments