Friday, March 29, 2024
Homeแพคเกจ เที่ยวบิน + โรงแรมAirAsiaGoแพคเกจเที่ยวช่วง ตรุษจีน 2560

แพคเกจเที่ยวช่วง ตรุษจีน 2560

โปรโมชั่นจาก แอร์เอเชียโก ให้คุณได้จองและเที่ยวช่วงตรุษจีน

AirAsiaGo จัดหนักให้คุณได้เลือกบินในช่วงตรุษจีน ซึ่งเป็นช่วงที่คนส่วนใหญ่ไม่ว่าจะเป็นคนไทยเอง หรือจะเป็นลูกครึ่งไทย-จีน เลือกไปเที่ยวเยอะมากๆ เพราะว่าเป็นช่วงที่หยุดยาว ใครที่กำลังมองหา ดีลเที่ยวในช่วงตรุษจีนปีหน้าอยู่ สามารถจองได้แล้ว ตั้งแต่วันนี้ได้เลยที่เว็บไซต์ AirAsiaGo.com ที่สำหรับที่เที่ยวที่ให้คุณได้จองนั้นมีหลากหลายที่เที่ยว ให้คุณได้เลือกเที่ยว ไม่ว่าจะเป็น กรุงเทพฯ, เชียงใหม่, พัทยา, โตเกียว, ภูเก็ต, หัวหิน, ฮ่องกง, สิงคโปร์, กระบี่, เชียงราย, โอซาก้า, เกาะสมุย, โซล, ไทเป, ระยอง, กัวลาลัมเปอร์, หาดใหญ่, ตราด, ซัปโปโร, มาเก๊า และ อื่นๆอีกเพียบ สำหรับราคาเริ่มต้นในดีลที่ AirAsiaGo จัดให้นั้น มีราคาเริ่มต้นที่ หลักพันบาทเท่านั้นเอง ลดราคาสูงสุด 67% เลยทีเดียว ห้ามพลาด

เงื่อนไข และ ข้อกำหนด

  • โปรโมชั่นมีสำหรับโรงแรม ที่ร่วมรายการเท่านั้น สำหรับการจอง ตั้งแต่วันนี้ไปจนถึงวันที่ 30 มกราคม 2560 เว้นแต่จะขายหมดก่อนหน้านั้น
  • รับส่วนลด สำหรับโรงแรมที่ร่วมรายการ ตามส่วนลดที่ระบุ
  • ราคานี้เป็นราคา เฉพาะโรงแรม สำหรับการพักคู่ ในช่วงเวลาการเดินทาง ที่ระบุ รวมภาษีและ ค่าธรรมเนียมแล้ว
  • ราคาอาจจะมีการเปลี่ยนแปลง ตามความพร้อมในการให้บริการ ราคาเป็นราคาต่อคืน สำหรับการเข้าพักคู่ รวมภาษี และ ค่าธรรมเนียมแล้ว
  • ดีลอาจจะมีการเปลี่ยนแปลง โดยไม่แจ้งให้ทราบล่วงหน้า
  • อาจจะมีเงื่อนไข เพิ่มเติมสำหรับโรงแรมบางแห่ง แต่จะแจ้งให้ทราบก่อนการจอง

Related Post

เช็ค โปรโมชั่นล่าจาก จาก AirAsiaGo ได้ที่นี่

RELATED ARTICLES
- Advertisment -แจกส่วนลดลูกค้าใหม่ Makro Pro สมัครบัตร UOB Privi Miles รับ 7,500 คะแนน สมัครบัตร UOB Lady’s Card สมัครบัตร UOB Lady’s Card สมัครบัตร AMEX รับ 150,000 คะแนน สมัครบัตร AMEX สมัครบัตร KTC สมัครบัตร KTC

Most Popular

Recent Comments