Friday, March 29, 2024
Homeแพคเกจ เที่ยวบิน + โรงแรมAirAsiaGoแพ็คเกจเที่ยวในประเทศ รับฟรีคูปองน้ำหนักกระเป๋าแอร์เอเชีย

แพ็คเกจเที่ยวในประเทศ รับฟรีคูปองน้ำหนักกระเป๋าแอร์เอเชีย

พลาดครั้งนี้ เสียใจอีกนานสำหรับโปรสุดพิเศษจากแอร์เอเชียโก

สำหรับใครที่กำลังจะวางแผนไปเที่ยวในช่วงวันสงกรานต์ปีนี้ ต้องไม่พลาดกับโปรโมชั่นดีๆที่ต้องบอกต่อเป็นโปรโมชั่นที่จะมาทำให้คุณจ่ายถูกลง กับสายการบินแอร์เอเชีย เป็นโปรโมชั่นที่ให้คุณได้จองแพ็คเกจเที่ยวในประเทศไทยแบบ 3 วัน 2 คืน ในราคาเริ่มต้นที่ถูกที่สุดเพียง 2,990 บาท เท่านั้น ราคานี้เป็นราคาที่รวมค่าโรงแรม + เที่ยวบิน + ภาษีเป็นที่เรียบร้อนแล้ว เป็นราคาต่อท่านคุ้มมากจริงๆ สำหรับใครที่กำลังวางแผนว่าจะเดินทางไปเที่ยวในช่วงวันหยุดยาวๆที่ใกล้จะมาถึงนี้ แนะนำให้รีบพุ่งตัวเข้าไปเช็คโปรโมชั่น จากทางเว็บไซต์ AirAsiaGo ประเทศไทยเลย เป็นราคาที่คุ้มค่าทุกบาททุกสตางค์ของคุณจริงๆ สำหรับสถานที่ท่องเที่ยวที่คุณสามารถเลือกจองในแพ็คเกจเที่ยวครั้งนี้ จากแอร์เอเชียโกได้นั้น มีหลากหลายที่เลยยกตัวอย่างเช่น ภูเก็ต, กระบี่, เชียงใหม่, เชียงราย, กรุงเทพฯ, อุดรธานี, อุบลราชธานี, สุราษฎร์ธานี และ หาดใหญ่ สำหรับโรงแรมที่มีให้คุณได้เลือกจอง ในแพ็คเกจนี้นั้น มีโรงแรมตั้งแต่ระดับ 2 ดาวไปจนถึง 5 ดาวเลยทีเดียว ราคาของแพ็คเกจจะขึ้นอยู่กับ ความหรูหราของโรงแรมที่คุณเลือกพักด้วย นอกจากนี้ ในโปรโมชั่นสุดพิเศษครั้งนี้ ทางแอร์เอเชียโก จัดหนักแจกฟรี น้ำหนัก กระเป๋าเดินทางของท่าน

สำหรับใครที่สนใจ อยากจะเริ่มวางแผนเที่ยวในช่วงวันหยุดยาวๆของประเทศไทย อย่างวันสงกรานต์ที่ใกล้จะมาถึงในไม่ช้านี้ แนะนำให้รีบจองที่เที่ยวตั้งแต่เนิ่นๆ เพราะว่าคุณจะได้ราคาที่ดีกว่าไปจองเอาใกล้ๆ และที่สำคัญถ้าคุณไปจองใกล้ๆ อาจจะไม่ได้เที่ยวก็ได้นะ เพราะว่าที่เที่ยวที่คุณจะไปนั้น โรงแรมจะเต็มหมดนั่นเอง หรือว่าถ้าไม่เต็ม ราคาก็จะกระโดดสูงมากๆ แนะนำให้รีบจองก่อนวันหยุดยาวๆจะดีที่สุด ใครที่สนใจอยากจะจองที่เที่ยวตั้งแต่เนิ่นๆ พร้อมกับราคาที่ดีกว่า สามารถจองแพ็คเกจเที่ยววันหยุดยาว จากทางแอร์เอเชียโก ได้แล้วตั้งแต่วันนี้ไปจนถึงวันที่ 15 เมษายน 2561 สำหรับวันเดินทาง สามารถเดินทางได้ตั้งแต่วันนี้ไปจนถึงวันที่ 31 สิงหาคม 2561 เลย

เงื่อนไข และ ข้อกำหนด

  • ราคาแพ็คเกจเที่ยวจากแอร์เอเชียโก เป็นราคาเริ่มต้นต่อท่าน สำหรับการเข้าพักห้องพักคู่
  • โรงแรมราคาพิเศษ มีจำนวนจำกัด และ อาจจะไม่มีให้จองในวันหยุดราชการ ปิดเทอม หรือ วันหยุดสุดสัปดาห์
  • ราคาพิเศษ ของแพ็คเกจเที่ยวจากแอร์เอเชียโก มีเฉพาะช่วงเวลาการจอง และ การเดินทางที่กำหนด
  • ราคาโปรโมชั่น มีจำนวนจำกัด จองก่อนได้สิทธิ์ก่อน
RELATED ARTICLES
- Advertisment -แจกส่วนลดลูกค้าใหม่ Makro Pro สมัครบัตร UOB Privi Miles รับ 7,500 คะแนน สมัครบัตร UOB Lady’s Card สมัครบัตร UOB Lady’s Card สมัครบัตร AMEX รับ 150,000 คะแนน สมัครบัตร AMEX สมัครบัตร KTC สมัครบัตร KTC

Most Popular

Recent Comments