Saturday, April 20, 2024
Homeแพคเกจ เที่ยวบิน + โรงแรมEnsogoEnsogo คูปองส่วนลด และ โปรโมชั่นล่าสุด

Ensogo คูปองส่วนลด และ โปรโมชั่นล่าสุด

Ensogo.com คือเว็บอะไร?

Ensogo ประเทศไทย

รวมโปรโมชั่น ล่าสุด ทั้งคูปอง และ ส่วนลดจาก Ensogo

Ensogo หรือ เอ็นโซโก้ เป็นเว็บไซต์ที่ให้คุณได้ ช้อปปิ้ง แพคเกจ กิน เที่ยว และ ช้อปที่ใหญ่ที่สุดจริงๆ สำหรับเว็บดีลต่างๆ หากมีโอกาสได้เข้าไปเยี่ยมชมที่เว็บไซต์ Ensogo คุณจะได้พบกับดีล และ ส่วนลด แพคเกจ ต่างๆ มากมาย ไม่ว่าจะเป็น แพคเกจท่องเที่ยว, แพคเกจความงาม, แพคเกจสุขภาพ, แพคเกจอาหาร พวกบุฟเฟ่ต์ ต่างๆ นับได้ว่าเป็นอันดับต้นๆ เลยก็ว่าได้สำหรับเว็บไซต์ที่เปิดให้ช้อปปิ้ง ดีลต่างๆ เพราะว่า ราคาที่ถูกกว่า การที่คุณไปซื้อสินค้า / บริการตามร้านทั่วๆไป และ ดีลมากมาย หลากหลาย เป็นที่นิยมมากๆ สำหรับคนไทย

สำหรับหมวดหมู่ในการช้อปปิ้งที่ทาง เว็บไซต์ Ensogo นั่นได้แยกให้เราได้เลือก นั้นมีหลายประเภทมาก ไม่ว่าจะเป็น ท่องเที่ยว, อาหาร / เครื่องดื่ม, สุขภาพ, ความงาม, กิจกรรม, บริการ, แฟชั่น, บ้านและสวน, เครื่องใช้ไฟฟ้า และ ผลิตภัณฑ์ความงาม ส่วนลด และ โปรโมชั่นที่ได้รับความนิยมสูงสุด ก็คือ ส่วนลดจำพวกคูปอง และ ดีลแพคเกจ ต่างๆ ไม่ว่าจะเป็นแพคเกจท่องเที่ยว หรือ แพคเกจความงาม ต่างก็ได้รับความนิยมไม่น้อยไปกว่ากัน บางแพคเกจ หรือ บางดีลให้ส่วนลดเยอะมากจริงๆ สูงถึง 90% เลยก็มี บางดีลซื้อ 1 แถม 1 ก็มีนะ อาจจะมีหลายๆคนถามว่า ดีล ensogo โกงมั้ย ขอตอบตรงนี้เลยว่าโกงจ้า เพราะว่า ทุกดีลที่ออกมานั้นได้รับการคอนเฟริมจากตัวแทนแล้วว่าลดจริงๆ

โปรโมชั่นที่ Ensogo เสนอมาให้นักช้อปปิ้ง ออนไลน์อย่างเราๆ ได้เลือกกันแบ่งออกเป็น 3 ประเภทด้วยกัน คือ

  1. Product คือสินค้า ต่างๆ ได้แก่อุปกรณ์ Electronic ทั่วๆไป, เครื่องใช้ไฟฟ้า, แฟชั่น, กีฬา, เครื่องสำอาง, เครื่องสำอาง, เครื่องสำอาง, เครื่องประดับ, บ้านและสวน
  2. Travel หรือ ท่องเที่ยว เป็นแพคเกจ และ ดีลที่ให้คุณได้จองโรงแรม, รีสอร์ท และ แพคเกจตั๋วเครื่องบินในราคาที่ถูกแบบว่าโปรโมชั่นสุดๆ และที่สำคัญ ถูกกว่าการไปซื้อตามเว็บต่างๆแน่นอน
  3. Daily Deal หรือดีลทั่วๆไป ที่จะคอยอัพเดทดีลใหม่ๆ ตลอดเวลาไม่ว่าจะเป็น คอร์สสุขภาพความงาม, บริการต่างๆ และ กิจกรรม

หากมีข้อสงสัยที่เกี่ยวกับ สินค้า, บริการ, การจัดส่ง หรือ ปัญหาต่างๆ กับทาง Ensogo สามารถติดต่อฝ่ายบริการลูกค้าได้โดยตรงที่ (662) 630-5000 สำหรับเวลาทำการ สามารถติดต่อได้ เวลา 9:00 น. – 18:00 น. ตั้งแต่วันจันทร์ ถึงวันศุกร์ สำหรับวันเสาร์, วันอาทิตย์ และวันหยุดนักขัตฤกษ์

 

 

RELATED ARTICLES
- Advertisment -แจกส่วนลดลูกค้าใหม่ Makro Pro สมัครบัตร UOB Privi Miles รับ 7,500 คะแนน สมัครบัตร UOB Lady’s Card สมัครบัตร UOB Lady’s Card สมัครบัตร AMEX รับ 150,000 คะแนน สมัครบัตร AMEX สมัครบัตร KTC สมัครบัตร KTC

Most Popular

Recent Comments