Tuesday, March 19, 2024
Homeแพคเกจ เที่ยวบิน + โรงแรมExpediaดีลสุดฮอต ประจำวันจาก Expedia ลด 24 ชั่วโมงเท่านั้น

ดีลสุดฮอต ประจำวันจาก Expedia ลด 24 ชั่วโมงเท่านั้น

ใครกำลังหาโรงแรม ราคาพิเศษ ต้องไม่พลาดกับ ดีล 24 ชั่วโมงจาก Expedia

อีกหนึ่งโปรโมชั่นที่จะมาช่วยให้คุณประหยัดเงินในกระเป๋าสำหรับราคาที่พัก และ โรงแรม ในราคาที่ฮอตสุดๆ กับโปรโมชั่น ดีล 24 ชั่วโมงจากทางเว็บไซต์ เอ็กซ์พีเดีย ซึ่งในโปรโมชั่นนี้ มีข้อจำกัดอยู่ที่เวลานั่นเอง จำกัดเวลาให้คุณได้จองที่พัก และ โรงแรมภายใน 24 ชั่วโมงนี้เท่านั้น ถ้าเลยเวลาไปแล้วก็จะไม่ได้ราคาพิเศษนั่นเอง สำหรับใครที่กำลังวางแผนจะเดินทางไปเที่ยวที่ต่างประเทศ หรือ ในประเทศ แนะนำว่าให้เช็คราคาโรงแรม กับทางเว็บไซต์ เอ็กซ์พีเดียก่อนเป็นอันดับแรกเลยเนื่องจากว่าราคาถูกมาก ในโปรโมชั่นดีลสุดฮอตครั้งนี้ ไม่ได้มีเพียงแค่ โรงแรมอย่างเดียวเท่านั้น ลูกค้าสามารถเลือกจองเที่ยวบิน + โรงแรม หรือ เที่ยวบินอย่างเดียวก็ได้

ลูกค้าสามารถรอติดตามดีลฮอตใหม่ๆ ที่จะถูกเพิ่มเติมเข้ามาทุกวัน เวลาเที่ยงคืน ตามเวลาประเทศไทย อย่าลืมเข้ามาอัพเดทดีลจาก Expedia ทุกวันเพื่อที่จะได้ราคาโรงแรม หรือ ตั๋วเครื่องบินในราคาที่ถูกที่สุด ดีลลดราคาสุดฮอต 24 ชั่วโมงนั้นมีหลากหลายสถานที่ท่องเที่ยวให้คุณได้เลือกเที่ยว ยกตัวอย่างเช่น กรุงเทพฯ, ภูเก็ต, พัทยา, หัวหิน, ไทเป, ญี่ปุ่น, ฮ่องกง, มาเก๊า, นิวยอร์ก, โอซาก้า, โตเกียว, อิสตันบลู, ระยอง และ อื่นๆอีกเพียบ  สำหรับเงื่อนไข และ ข้อกำหนด ของโปรโมชั่น ลดราคา 24 ชั่วโมงจากทาง เอ็กซ์พีเดีย สามารถเช็คดูได้ด้านล่าง

ข้อกำหนด และ เงื่อนไข

  • จองภายในเวลา 11.59 น.
  • ข้อเสนอนี้ ใช้สำหรับการจองโรงแรม ที่ได้เข้าร่วมกับโปรโมชั่นนี้เท่านั้น
  • ข้อเสนอนี้ ใช้สำหรับการจองโรงแรม เพื่อเข้าพักภายใน 14 วัน นับตั้งแต่วันนี้เท่านั้น
  • ราคาดีลสุดฮอต 24 ชั่วโมง เป็นราคาต่อห้อง สำหรับห้องพักเตียงใหญ่เท่านั้น
  • ราคาที่นำเสนอนี้เป็นราครที่รวมส่วนลดโรงแรมแล้ว
  • ส่วนลดของโปรนี้ เป็นราคาที่ยังไม่รวมภาษี และ ค่าธรรมเนียมต่างๆ
  • โรงแรม และ ราคาที่นำเสนอไม่สามารถใช้ได้กับช่วงเวลาการจองที่ยกเวันและต้องเข้าพักอย่างน้อยตามจำนวนที่โรงแรมกำหนดไว้

 

RELATED ARTICLES
- Advertisment -แจกส่วนลดลูกค้าใหม่ Makro Pro สมัครบัตร UOB Privi Miles รับ 7,500 คะแนน สมัครบัตร UOB Lady’s Card สมัครบัตร UOB Lady’s Card สมัครบัตร AMEX รับ 150,000 คะแนน สมัครบัตร AMEX สมัครบัตร KTC สมัครบัตร KTC

Most Popular

Recent Comments