Thursday, March 28, 2024
Homeแพคเกจ เที่ยวบิน + โรงแรมExpediaสงกรานต์ ซัมเมอร์เซล รีบจองก่อนหมด

สงกรานต์ ซัมเมอร์เซล รีบจองก่อนหมด

ห้ามพลาดกับดีลเที่ยววันสงกรานต์ ล่าสุดจาก Expedia

สำหรับใครที่กำลังจะวางแผนไปเที่ยวต่างจังหวัด หรือ ว่าวางแผนจะเดินทางไปเที่ยวต่างประเทศ ไม่ว่าคุณจะเลือกเดินทางไปเที่ยวที่ไหน ในช่วงวันหยุดยาวๆ อย่างวันสงกรานต์ที่จะมาถึงในเดือนหน้านี้ แนะนำให้รีบเช็ครีบจอง โรงแรม หรือ ตั๋วเครื่องบินกันก่อนเลย หรือว่าใครที่เบื่อกับการต้องมานั่งจองตั๋วเครื่องบินที โรงแรมที แนะนำให้เข้าไปเช็ค โปรโมชั่นสุดพิเศษ รับวันสงกรานต์นี้ จากทางเว็บไซต์ Expedia แจกส่วนลด และ โปรโมชั่นที่จะมาช่วยให้แผนการเดินทางท่องเที่ยวของคุณง่ายเป็นกอง แถมยังมีราคาถูกอีกด้วย

ในดีลล่าสุดเที่ยววันสงกรานต์ จากเอ็กซ์พีเดีย ครั้งนี้ มีดีลให้คุณได้เลือกเพียบ แถมราคาพิเศษมากๆอีกด้วย เป็นดีลที่มอบส่วนลด สำหรับการท่องเที่ยวของคุณได้เยอะมากเลยทีเดียว ยกตัวอย่างเช่น ดีลเที่ยวบินสุดคุ้ม, ดีลโรงแรมทั่วไทย, ดีลพิเศษไต้หวัน และ ดีลเที่ยวบิน + โรงแรม สำหรับเส้นทางการบินที่มีให้เราได้เลือกจองนั้นมีเยอะมากๆ ยกตัวอย่างเช่น ไต้หวัน, เชียงใหม่, ภูเก็ต, กระบี่, ไทเป, โตเกียว, สิงคโปร์, ฟุกุโอกะ, โฮจิมินห์ซิตี้, ย่างกุ้ง, เวียงจันทน์, โอซาก้า และ อื่นๆอีกเพียบ ใครที่วางแผนจองทั้งหมดแล้ว อย่าลืมเช็คพวกกระเป๋าเดินทางของตัวเองด้วย เพราะว่าถ้าไม่อยากลำบากตอนไปเที่ยว เช่นเกิดปัญหา กระเป๋าเดินทางล้อพังอะไรแบบนี้ จะทำให้การเดินทางท่องเที่ยวของคุณหมดสนุกไปเลยก็ได้นะ

เงื่อนไข และ ข้อกำหนด

  • โปรโมชั่นจาก เอ็กซ์พีเดียครั้งนี้ เป็นโปรโมชั่น สำหรับโรงแรม และ เที่ยวบินที่ร่วมรายการเท่านั้น
  • ดีลครั้งนี้สำหรับการจองตั้งแต่วันนี้ไปจนถึงวันที่ 1 เมษายน 2561
  • สำหรับการเดินทางระหว่างวันที่ 12 เมษายน 2561 ไปจนถึงวันที่ 30 มิถุนายน 2561
  • ราคานี้เป็นราคาเฉพาะโรงแรม สำหรับการเข้าพักคู่ ในช่วงเวลาและการเดินทางที่กำหนด
RELATED ARTICLES
- Advertisment -แจกส่วนลดลูกค้าใหม่ Makro Pro สมัครบัตร UOB Privi Miles รับ 7,500 คะแนน สมัครบัตร UOB Lady’s Card สมัครบัตร UOB Lady’s Card สมัครบัตร AMEX รับ 150,000 คะแนน สมัครบัตร AMEX สมัครบัตร KTC สมัครบัตร KTC

Most Popular

Recent Comments