Friday, March 29, 2024
Homeแพคเกจ เที่ยวบิน + โรงแรมExpediaเที่ยวญี่ปุ่น ลดแรงส์ แค่ 5 วันเท่านั้น

เที่ยวญี่ปุ่น ลดแรงส์ แค่ 5 วันเท่านั้น

จองแพคเกจไปเที่ยว ประเทศญี่ปุ่น กับ Expedia ลด เกือบครึ่งราคา !!

สำหรับใครที่ต้องการหลบไป ชาร์จแบต, เติมพลัง หรือ ว่ากระหายที่จะเที่ยวในช่วงนี้มากๆ ก็ทำงานมาทั้งปี แล้วสินะ ก็ต้องหาความสุขใส่ตัวบ้าง แบบนี้เค้าเรียกว่าคนใช่เงินเป็น สำหรับคนที่มีเงินแต่ไม่ใช่ก็ถือว่าไม่มีนะจ๊ะ ใครที่เบื่อๆ ไม่รู้จะไปเที่ยวที่ไหน วันนี้ทาง Bookings ขอเสนอแพคเกจที่ให้คุณได้ไปเที่ยวแบบฟินๆ สัมผัสบรรยากาศ เย็นสบาย ในช่วงปีใหม่ ในเดือนมกราคม 2560 เป็นต้นไป ต้องไม่พลาด ที่จะเช็ค ราคาแพคเกจ เที่ยวรอบญี่ปุ่น ราคาโปรโมชั่น เป็นราคาที่ให้ส่วนลดคุณได้สูงถึง 40% เลยทีเดียว ราคาดีลเที่ยวแบบนี้ หาที่ไหนไม่ได้อีกแล้ว สำหรับ จังหวัดในประเทศญี่ปุ่น ที่จัดอยู่ในแพคเกจ ของ Expedia อันนี้มีหลายที่เลย เช่น โตเกียว, โอซาก้า, ซัปโปโร, นาโกย่า, เกียวโต, ฮาโกดาเตะ, ฟุกุโอกะ, โยโกฮาม่า, โอกินาว่า, คุมาโมโตะ, คานาซาว่า, ทาคายาม่า, นิกโก้, นางาซากิ, อะโซ, คาโกชิม่า, ไมฮามะ, คานาซาว่า, อาซาฮิกาว่า, ฮิโรชิม่า, ยูฟุ, โกเบ, เบปปุ, นาริตะ และ โอคายาม่า แต่ละเมืองของประเทศ ญี่ปุ่นนั้น จะมีเสน่ห์ ที่แตกต่างกันออกไป ไม่ว่าจะเป็น วัฒนธรรมของแต่ละจังหวัด, อาหารการกิน, ช้อปปิ้ง หรือแม้แต่การแต่งตัวของคนญี่ปุ่นเอง

ยกตัวอย่างระหว่าง ซัปโปโร กับ โตเกียว เมืองซัปโปโร ถือได้ว่าเป็นเมือง อู่ข้าวอู่น้ำ ของชาวญี่ปุ่นเลยก็ว่าได้ ข้อแตกต่างระหว่าง คนญี่ปุ่นที่ ซัปโปโร และ โตเกียว นั่นก็คือ มารยาทนั่นเอง คนญี่ปุ่นที่ซัปโปโร เป็นคนที่มีมารยาทมาก ทำอะไรไม่ค่อยเร่งรีบ อย่าง คนโตเกียว สำหรับคนโตเกียวนั้น เป็นคนทำงานบริษัทซะส่วนใหญ่ ทำอะไรๆ ก็ดูรีบไปหมด อันนี้เป็นข้อแตกต่างเล็กๆน้อยๆ สำหรับคนที่กำลังเลือกว่าจะไปเที่ยวที่ประเทศญี่ปุ่น เมืองไหนดี ยังมีข้อมูลการท่องเที่ยวให้คุณได้ศึกษาอีกมากมาย แต่ละเมืองในประเทศญี่ปุ่นนั้น มีเสน่ห์แตกต่างกันออกไป ลองศึกษาดูดีๆ ว่าเมืองไหนที่คุณอยากไปสัมผัส แล้วก็อย่ารอช้านะ เพราะว่าเที่ยวปลายปี หรือว่าต้นปีเนี้ย ส่วนใหญ่จะเต็มหมด ไม่ว่าจะเป็น ตั๋วเครื่องบิน หรือ โรงแรมก็ตาม

ใครที่สนใจอยากจะไปเที่ยว ประเทศญี่ปุ่น ช่วงนี้แนะนำให้ เช็คโปรโมชั่นลดราคา สำหรับประเทศญี่ปุ่น ทั้งประเทศ 40% จาก เอ็กซ์พีเดียดูได้เล รับรองราคาไม่ผิดหวัง แล้วที่สำคัญ เป็นราคาที่รวมค่าตั๋วเครื่องบิน + ที่พัก + ภาษีเป็นที่เรียบร้อยแล้ว ไม่ต้องไปนั่งจองแยกให้ปวดหัว โปรโมชั่นนี้ ลดเพียง 5 วัน เท่านั้นนะ

เงื่อนไข และ ข้อกำหนด

  • โปรโมชั่นนี้ สำหรับโรงแรม ที่ร่วมรายการ เท่านั้น สำหรับการจอง ระหว่างวันนี้ไปจนถึงวันที่ 20 พฤศจิกายน 2559
  • วันเดินทาง สามารถเดินทางได้ตั้งแต่วันนี้ไปจนถึงวันที่ 12 มกราคม 2560 เว้นแต่จะขายหมดก่อนหน้านั้น
  • รับส่วนลด สำหรับโรงแรมที่ร่วมรายการตามส่วนลดที่ระบุ
  • ราคานี้เป็น ราคาเฉพาะโรงแรม สำหรับการพักคู่ ในช่วงเวลาการเดินทางที่ระบุ รวมภาษี และ ค่าธรรมเนียมแล้ว
  • ราคาอาจจะเปลี่ยนไปตามความพร้อมในการให้บริการ ราคาเป็นราคาต่อคืน สำหรับการเข้าพักคู่ ซึ่งรวมภาษี และ ค่าธรรมเนียมแล้ว
  • ดีลอาจจะมีการเปลี่ยนแปลง หรือยกเลิก โดยไม่แจ้งให้ทราบล่วงหน้า
  • อาจจะมีเงื่อนไข อื่นๆเพิ่มเติม สำหรับโรงแรมบางแห่ง แต่ทางเอ็กซ์พีเดีย จะแจ้งให้ทราบก่อนการจองทุกครั้ง
  • ตัวอย่างราคาแพ็คเกจ เป็นราคาที่รวมค่าที่พัก และ ตั๋วเครื่องบิน ไป-กลับ สำหรับการเดินทาง ในช่วงเวลาที่ระบุ
  • ราคาเป็นราคาต่อคน โดยอ้างอิงจากราคาสำหรับการเข้าพัก ห้องพักคู่ ในห้องพักที่โรงแรม และ ราคาตั๋วเครื่องบิน ที่ต่ำที่สุด
  • รวมภาษี และ ค่าธรรมเนียมแล้ว ราคาอาจจะแตกต่างไปตามวันเดินทาง เมืองต้นทาง และ ความพร้อมในการให้บริการ

 

RELATED ARTICLES
- Advertisment -แจกส่วนลดลูกค้าใหม่ Makro Pro สมัครบัตร UOB Privi Miles รับ 7,500 คะแนน สมัครบัตร UOB Lady’s Card สมัครบัตร UOB Lady’s Card สมัครบัตร AMEX รับ 150,000 คะแนน สมัครบัตร AMEX สมัครบัตร KTC สมัครบัตร KTC

Most Popular

Recent Comments