Thursday, March 28, 2024
Homeแพคเกจ เที่ยวบิน + โรงแรมExpediaเอ็กซ์พีเดีย Super Saver แบบ 3 วัน 2 คืน

เอ็กซ์พีเดีย Super Saver แบบ 3 วัน 2 คืน

โปรโมชั่น สุดโปรด จาก Expedia เที่ยวแบบ 3 วัน 2 คืน

แพคเกจเที่ยวแบบคุ้มๆ ไม่ได้หากันง่ายๆนะช่วงนี้ สำหรับใครที่กำลังมองหา โปรโมชั่น หรือ ว่าแพคเกจในราคาโดนๆอยู่ในตอนนี้ ต้องไปเช็คที่ Expedia เลย เพราะว่าตอนนี้เค้ากำลังจัดดีลเที่ยวอันใหม่ที่มีชื่อว่า Expedia Super Saver เป็นแพคเกจเที่ยวที่ให้คุณได้เลือกเที่ยวหลากหลายที่เที่ยวเลยทีเดียว ไม่ว่าจะเป็น กระบี่, ขอนแก่น, พัทยา, สิงคโปร์, เวียงจันทน์, กัวลาลัมเปอร์, ย่างกุ้ง, ซัวเถา, หลวงพระบาง, และ อีกมากมาย ในราคาที่ประหยัดสุดขีด รู้รึเปล่า ว่าดีล Super Saver อันนี้เนี้ย มีราคาเริ่มต้นเพียง 2,699 เท่านั้นเอง สำหรับโรงแรมนั้น มีตั้งแต่ 2 ดาบไปจนถึง 4 ดาวเลยทีเดียว รู้แบบนี้แล้วช้าไม่ได้แล้วนะ เพราะว่าโปรโมชั่นอันนี้ สามารถ จองได้ตั้งแต่วันนี้ไปจนถึงวันที่ 17 กรกฎาคม 2559 นี้เท่านั้น สำหรับวันเดินทาง สามารถเดินทางได้ตั้งแต่วันนี้ไปจนถึงวันที่ 31 สิงหาคม 2559 สำหรับ ราคาแพคเกจ เป็นราคาที่รวม ค่าตั๋วเครื่องบิน + โรงแรม เป็นที่เรียบร้อยแล้ว ราคาแพคเกจเป็น ราคาต่อท่าน

เงื่อนไข และ ข้อกำหนด

  • โปรโมชั่นนี้ สำหรับ โรงแรม ที่ร่วมรายการเท่านั้น สำหรับการจองวันที่ 11 กรกฎาคม 2559 ไปจนถึงวันที่ 17 กรกฎาคม 2559 สำหรับวันเดินทางที่ 14 กรกฎาคม 2559 ไปจนถึงวันที่ 31 สิงหาคม 2559 เว้นแต่จะขายหมดก่อนหน้านั้น
  • สามารถรับส่วนลด สำหรับโรงแรมที่ร่วมรายการตามส่วนลดที่ระบุ
  • ราคานี้เป็นราคาเฉพาะโรงแรม สำหรับการพักคู่ ในช่วงเวลาการเดินทาง ที่ระบะ ซึ่งรวมภาษี และ ค่าธรรมเนียมแล้ว
  • ราคาอาจจะเปลี่ยนแปลง ตามความพร้อมในการให้บริการ
  • ราคาเป็น ราคาต่อคืน สำหรับการเข้าพักคู่ รวมค่าภาษี และ ค่าธรรมเนียมแล้ว
  • ดีลอาจจะมีการเปลี่ยนแปลงหรือยกเลิกได้โดยไม่แจ้งล่วงหน้า
  • อาจจะมีเงื่อนไข เพิ่มเติม สำหรับโรงแรมบางแห่ง แต่จะแจ้งให้ทราบก่อนที่จะทำการจอง
  • อาจจะมีข้อจำกัดอื่นๆ เพิ่มเติมเช่นการกำหนดวันเข้าพักขั้นต่ำ วันที่ไม่สามารถใช้ข้อเสนอนี้ได้ ประเภทห้องพัก และ การจองล่วงหน้า
  • ตัวอย่างราคาแพ็คเกจ รวมราคาที่พัก และ ตั๋วเครื่องบินไป – กลับ สำหรับการเดินทางในการให้บริการ

Related Poste

โปรโมชั่น ล่าสุดจาก Expedia

RELATED ARTICLES
- Advertisment -แจกส่วนลดลูกค้าใหม่ Makro Pro สมัครบัตร UOB Privi Miles รับ 7,500 คะแนน สมัครบัตร UOB Lady’s Card สมัครบัตร UOB Lady’s Card สมัครบัตร AMEX รับ 150,000 คะแนน สมัครบัตร AMEX สมัครบัตร KTC สมัครบัตร KTC

Most Popular

Recent Comments