Friday, April 19, 2024
Homeแพคเกจ เที่ยวบิน + โรงแรมExpediaExpedia ลดกระหน่ำ ทั่วไทย 5 วันเท่านั้น

Expedia ลดกระหน่ำ ทั่วไทย 5 วันเท่านั้น

ดีลสำหรับคนไทย อยากเที่ยวประเทศไทย ลดกระหน่ำสุดๆ

โปรโมชั่นอันใหม่จาก Expedia อันนี้เป็นโปรโมชั่น ที่ให้คุณได้ในสถานที่ท่องเที่ยวที่ดังๆ ของประเทศไทยทั้งนั้น หลายจังหวัดที่น่าสนใจเลยหละ ไม่ว่าจะเป็น เที่ยว เหนือ ล่องใต้ เที่ยวพัทยา และ อื่นๆอีกเพียบ สำหรับโรงแรมที่ให้คุณได้ไปเที่ยว นั้นมีหลายที่เลย ไม่ว่าจะเป็น ภูเก็ต, กรุงเทพฯ, พัทยา, เชียงใหม่, กระบี่, เกาะสมุย, เกาะเต่า, หัวหิน, และ อื่นๆอีกเพียบ สำหรับดีลเที่ยวอันนี้ มีให้คุณได้เลือก วิธีการจองแพคเกจ 3 แบบ เลยทีเดียว มี จองเที่ยวบิน อย่างเดียว, จองโรงแรมอย่างเดียว หรือ จะจองทั้งเที่ยวบิน + โรงแรมด้วย ก็ยิ่งได้ราคาสุดคุ้มเข้าไปอีก สำหรับดีลเที่ยวอันนี้ เอ็กซ์พีเดีย เค้าให้ส่วนลดในการสูงสุด ถึง 60% เลยทีเดียวนะ ใครที่อยากเที่ยว ช่วงนี้ก็ต้องรีบจองกันหน่อยนะ เพราะว่า เค้าเปิดให้คุณได้จองเพียง 5 วัน เท่านั้น นับตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไป สำหรับใครที่อยากเที่ยวต้องรีบจองกันหน่อย เพราะว่าจองก่อนสิทธิ์ก่อนนะจ๊ะ โปรโมชั่นนี้ จองได้ภายในวันที่ 15 พฤษภาคม 2559 และ สามารถเข้าพักได้ภายในวันที่ 31 กรกฎาคม 2559

 

เงื่อนไข และ ข้อกำหนด

  • ราคาโปรโมชั่น เป็นราคาเฉพาะโรงแรม สำหรับการพักคู่ ในช่วงเวลาเดินทางที่ระบุ
  • ราคาโปรโมชั่นเป็นราคาที่ รวมค่าภาษี และ ค่าธรรมเนียมแล้ว และ ราคาอาจจะเปลี่ยนไปตามความพร้อมในการให้บริการ
  • ราคาเป็นราคา ต่อคืนสำหรับการเข้าพัก
  • ดีลอาจจะมีการเปลี่ยนแปลง หรือยกเลิกได้โดยไม่แจ้งล่วงหน้า และอาจจะมีเงื่อนไข เพิ่มเติมสำหรับโรงแรมบางแห่งแต่จะแจ้งให้ทราบก่อนที่จะทำการจอง
    อาจจะมีข้อจำกัดอื่นๆ เพิ่มเติม เช่นการกำหนดวันเข้าพักขั้นต่ำ และวันที่ไม่สามารถใช้ข่อเสนอนี้ได้

Relate Posted

โปรโมชั่น ล่าสุดจาก Expedia

RELATED ARTICLES
- Advertisment -แจกส่วนลดลูกค้าใหม่ Makro Pro สมัครบัตร UOB Privi Miles รับ 7,500 คะแนน สมัครบัตร UOB Lady’s Card สมัครบัตร UOB Lady’s Card สมัครบัตร AMEX รับ 150,000 คะแนน สมัครบัตร AMEX สมัครบัตร KTC สมัครบัตร KTC

Most Popular

Recent Comments