Thursday, March 28, 2024
Homeแพคเกจ เที่ยวบิน + โรงแรมExpediaFlash Sale จาก เอ็กซ์พีเดีย กลับมาอีกครั้ง

Flash Sale จาก เอ็กซ์พีเดีย กลับมาอีกครั้ง

โปรโมชั่น ท่องเที่ยวสุดเด็ดลด ภายใน 72 ชั่วโมงจาก Expedia

 

Expedia ออกโปรโมชั่น Flash Sale อีกแล้ว สำหรับใครที่พลาดการจองที่เที่ยวอย่างโปรโมชั่น Flash Sale รอบที่แล้วไป บอกเลยไม่ต้องเสียใจ เพราะว่าทาง Expedia เค้ากลับมาจัดโปรนี้อีกครั้งนึงแล้ว สำหรับที่เที่ยวในโปรโมชั่นนี้มีแทบจะทุกที่ไม่ว่าจะเป็น ฮ่องกง, กรุงเทพฯ, มาเลเซีย, มาเก๊า, จีน, โตเกียว, โอซาก้า, ญี่ปุ่น, พม่า, อินโดนิเซีย, ลาว, เกาหลี, ยุโรป, สิงคโปร์, อเมริกา และ อื่นๆอีกเพียบ ข้อจำกัด สำหรับโปรโมชั่นนี้ก็คือ เวลานั่นเอง เพราะว่าเค้าเปิดให้จองภายใน 72 ชั่วโมงนี้เท่านั้น ถ้าพลาดไปแล้ว ต้องรออีกเมื่อไหร่ก็ไม่รู้นะ ดีลโรงแรมสุดคุ้มแบบนี้ ต้องห้ามพลาด สำหรับใครที่คิดจะจองในโปรโมชั่น Flash Sale จาก Expedia อันนี้สามารถจองได้แล้ว ตั้งแต่วันนี้ไปจนถึงวันที่ 28 เมษายน 2559 สำหรับวันเดินทาง สามารถเดินทางได้ตั้งแต่วันนี้ไปจนถึงวันที่ 9 มิถุนายน 2559

เงื่อนไข และ ข้อกำหนด

  • ราคาโปรโมชั่น เป็นราคาเฉพาะโรงแรม สำหรับการพักคู่ ในช่วงเวลาเดินทางที่ระบุ
  • ราคาโปรโมชั่นเป็นราคาที่ รวมค่าภาษี และ ค่าธรรมเนียมแล้ว และ ราคาอาจจะเปลี่ยนไปตามความพร้อมในการให้บริการ
  • ราคาเป็นราคา ต่อคืนสำหรับการเข้าพัก
  • ดีลอาจจะมีการเปลี่ยนแปลง หรือยกเลิกได้โดยไม่แจ้งล่วงหน้า และอาจจะมีเงื่อนไข เพิ่มเติมสำหรับโรงแรมบางแห่งแต่จะแจ้งให้ทราบก่อนที่จะทำการจอง
    อาจจะมีข้อจำกัดอื่นๆ เพิ่มเติม เช่นการกำหนดวันเข้าพักขั้นต่ำ และวันที่ไม่สามารถใช้ข่อเสนอนี้ได้

Relate Posted

โปรโมชั่น ล่าสุดจาก Expedia

RELATED ARTICLES
- Advertisment -แจกส่วนลดลูกค้าใหม่ Makro Pro สมัครบัตร UOB Privi Miles รับ 7,500 คะแนน สมัครบัตร UOB Lady’s Card สมัครบัตร UOB Lady’s Card สมัครบัตร AMEX รับ 150,000 คะแนน สมัครบัตร AMEX สมัครบัตร KTC สมัครบัตร KTC

Most Popular

Recent Comments