Friday, March 29, 2024
Homeแพคเกจ เที่ยวบิน + โรงแรมExpediaFlash Sale โปรโมชั่น สุดพีคจาก Expedia

Flash Sale โปรโมชั่น สุดพีคจาก Expedia

ลดโหดมาก กับแพ็คเกจเที่ยว Flash Sale จาก Expedia 48 ชั่วโมงเท่านั้น

โปรโมชั่น สุดพิเศษ ที่บอกเลยว่าลดเยอะมากๆ มากที่สุดตั้งแต่เขียนโปรโมชั่นมา จาก Expedia เป็นโปรโมชั่นที่ให้คุณได้จอง แพ็คเกจเที่ยวได้ทั่วโลก ไม่ว่าจะเป็น ประเทศไทย, เกาหลี, ญี่ปุ่น, มาเลเซีย, ฮ่องกง, มาเก๊า, จีน, ฟิจิ, โปแลนด์, โปรตุเกส, มัลดีฟส์, เยอรมัน, โมร็อกโก, ยูเครน, ลาว, ลัตเวีย, อาร์เจนติน่า, อิตาลี, อารูบา, อียิปต์, เอสโตเนีย, แอฟริกาใต้, ฮอนดูรัส, ฮังการี, เฮติ, และ อื่นๆ อีกเพียบทั่วโลก สำหรับโปรโมชั่น Flash Sale จาก Expedia ครั้งนี้ มีดีลโรงแรมให้คุณจองมากมาย และที่สำคัญ ราคาถูกแบบโอเวอร์มากๆ สำหรับใครที่ผ่านมาเห็นโปรโมชั่นนี้ ไม่ควรพลาดเลยนะ เพราะว่าเด็ดจริงๆ สำหรับใครที่พลาดไปลองเช็คโปรโมชั่นอื่นๆ ของ Expedia ดูก็ได้ โปรโมชั่นนี้มีระยะเวลาในการจองเพียงแค่ 48 ชั่วโมงเท่านั้นเท่ากับ 2 วัน คือตั้งแต่วันนี้ไปจนถึงวันที่ 6 กุมภาพันธ์ 2559 รีบๆหน่อยนะ ช้าหมดอดเที่ยวไม่รู้ด้วยนะ

เงื่อนไข และ ข้อกำหนด

  • ราคาโปรโมชั่น เป็นราคาเฉพาะโรงแรม สำหรับการพักคู่ ในช่วงเวลาเดินทางที่ระบุ
  • ราคาโปรโมชั่นเป็นราคาที่ รวมค่าภาษี และ ค่าธรรมเนียมแล้ว และ ราคาอาจจะเปลี่ยนไปตามความพร้อมในการให้บริการ
  • ราคาเป็นราคา ต่อคืนสำหรับการเข้าพัก
  • ดีลอาจจะมีการเปลี่ยนแปลง หรือยกเลิกได้โดยไม่แจ้งล่วงหน้า และอาจจะมีเงื่อนไข เพิ่มเติมสำหรับโรงแรมบางแห่งแต่จะแจ้งให้ทราบก่อนที่จะทำการจอง
    อาจจะมีข้อจำกัดอื่นๆ เพิ่มเติม เช่นการกำหนดวันเข้าพักขั้นต่ำ และวันที่ไม่สามารถใช้ข่อเสนอนี้ได้

Relate Posted

โปรโมชั่น ล่าสุดจาก Expedia

RELATED ARTICLES
- Advertisment -แจกส่วนลดลูกค้าใหม่ Makro Pro สมัครบัตร UOB Privi Miles รับ 7,500 คะแนน สมัครบัตร UOB Lady’s Card สมัครบัตร UOB Lady’s Card สมัครบัตร AMEX รับ 150,000 คะแนน สมัครบัตร AMEX สมัครบัตร KTC สมัครบัตร KTC

Most Popular

Recent Comments