Friday, March 29, 2024
Homeแพคเกจ เที่ยวบิน + โรงแรมExpediaโปรจองโรงแรมได้ บินฟรี จาก Expedia

โปรจองโรงแรมได้ บินฟรี จาก Expedia

โปรโมชั่น สุดพิเศษ แค่จองโรงแรม ก็ได้บินฟรีๆ

สำหรับใครที่หาที่เที่ยวแบบคุ้มๆ หรือกำลังหาโปรโมชั่น ที่คุ้มกับเงินที่ต้องจ่ายไปอยู่ในตอนนี้ แนะนำเลย ให้ไปเช็คโปรโมชั่นใหม่ มาแรงที่สุดเลยก็ว่าได้ เพราะว่าเพียงแค่คุณจองโรงแรมคุณก็ได้ตั๋วเครื่องบินไปแบบฟรีๆเลย โปรโมชั่นนี้มีที่ Expedia ประเทศไทยที่เดียวเลยนะ เป็นโปรโมชั่นที่ จองโรงแรม + บินฟรี กับหลากหลายเส้นทางการบิน ไม่ว่าจะเป็น เชียงใหม่, ฮ่องกง, ภูเก็ต, กระบี่, หาดใหญ่, ฮ่องกง, สิงคโปร์, โตเกียว, โซล, ฮานอย, มาเก๊า, พนมเปญ, ย่างกุ้ง, และ อีกมากมายที่กำลังรอให้คุณได้จองแล้วได้บินไปแบบฟรีๆ แพ็คเกจนี้เป็นแพ็คเกจที่ให้คุณได้ไปเที่ยวแบบ 3 วัน 2 คืน เป็นราคาที่รวมเที่ยวบิน + โรงแรม เริ่มต้นที่ 2,229 บาท เท่านั้น สำหรับคนที่สนใจโปรโมชั่นดีๆ แบบนี้ สามารถจองได้แล้ว ตั้งแต่วันนี้ไปจนถึงวันที่ 13 ธันวาคม 2558 สำหรับวันเดินทาง สามารถเดินทางได้ตั้งแต่วันที่ 3 ธันวาคม 2558 ไปจนถึงวันที่ 29 กุมภาพันธ์ 2559 เลยทีเดียว

เงื่อนไข และ ข้อกำหนด

  • แพ็คเกจ บินฟรี มีเฉพาะการจอง เที่ยวบิน พร้อมโรงแรม ในเส้นทางที่กำหนดเท่านั้น และ ยังไม่รวมภาษีสนามบิน และ ค่าธรรมเนียมต่างๆ
  • ราคาพิเศษ มีจำนวนจำกัด และ อาจะไม่มีในวันหยุดราชการ ปิดเทอม และ วันหยุดสุดสัปดาห์
  • ราคาพิเศษ มีเฉพาะช่วงเวลาในการจองที่กำหนด
  • ราคาโปรโมชั่น มีจำนวนจำกัด และ จองก่อนได้สิทธิ์ก่อน
  • เป็นไปตามเงื่อนไข และ ข้อกำหนด
  • อาจจะมีข้อจำกัดอื่นๆ เพิ่มเติม และ อาจะกำหนดวันเข้าพัก ขั้นต่ำ และ วันที่ไม่สามารถใช้ข้อเสนอนี้ได้

Relate Posted

โปรโมชั่น ล่าสุดจาก Expedia

RELATED ARTICLES
- Advertisment -แจกส่วนลดลูกค้าใหม่ Makro Pro สมัครบัตร UOB Privi Miles รับ 7,500 คะแนน สมัครบัตร UOB Lady’s Card สมัครบัตร UOB Lady’s Card สมัครบัตร AMEX รับ 150,000 คะแนน สมัครบัตร AMEX สมัครบัตร KTC สมัครบัตร KTC

Most Popular

Recent Comments