Tuesday, April 16, 2024
Homeท่องเที่ยวโปรโมชั่นสายการบินบินฟรีๆ กับ AirAsia แค่ใช้คะแนน Big Points

บินฟรีๆ กับ AirAsia แค่ใช้คะแนน Big Points

โปรโมชั่นจาก AirAsia ให้คุณได้บินแบบฟรีๆ

 

ข้อเสนอสุดพิเศษจาก AirAisa วันนี้ ให้คุณได้บินแบบฟรีๆ ไม่ต้องเสียตังซักบาท เพียงแค่ทำตามเงื่อนไขที่กำหนด AirAsia ออกโปรโมชั่น Big Lotalty Programme ที่สามารถสะสมคะแนนเพื่อที่จะไปใช้แลกตั๋วเครื่องบินแบบฟรีๆ ตามเงื่อนไขที่ AirAsia จัดขึ้น แล้วจะทำยังไงหละให้บินกันแบบฟรีๆ งั้นเราไปดูเงื่อนไขด้านล่างเลย

สมัครบัตรเครดิต ซิตี้แบงก์ บินไป ญี่ปุ่นฟรี

บินฟรีสู่โอซาก้า ที่ประเทศญี่ปุ่น  แค่คุณสมัครบัตรเครดิต ซิตี้แบงก์ พร้อมกับ บัญชีซิตี้ เรดดี้เครดิต และทำตามเงื่อนไขที่ AirAsia กำหนด คุณจะได้รับคะแนน AirAsia Big Point ทันที 30,000 Big Points ที่นำไปแลกบัตรโดยสาร กรุงเทพฯ – โอซาก้า แบบไปกลับได้ฟรีๆ แต่เงื่อนไขการสมัครบัตรเครดิตซิตี้แบงก์ และบัญชีซิตี้แบงก์ เรดดี้เครดิต นั้นมีข้อจำกัดอยู่ว่า ผู้สมัครจะต้องมีรายอย่างน้อย 15,000 บาท และ ทาง AirAsia Big จะดำเนินการเติม points ให้ผู้ที่มีสิทธิ์ได้รับของกำนัลภายใน 30 มิถุนายน 2558 คุณสามารถสมัครได้ตั้งแต่วันนี้ จนถึงวันที่ 30 เมษายน 2558

รับ 6 Big Points จาก Agoda

จากเว็บ Agoda ให้คุณรับคะแนน Big Points ถึง 6 Points ทุกๆการใช้จ่าย 1 ดอลลาร์ สิงคโปร์ และสามารถรับ คะแนน Big Points สมาชิก Big Lotalty Program จะต้องทำการจองผ่านลิงค์ www.agoda.com/airasiabig เท่านั้น ระยะเวลาในการรับสิทธิ นั้นรับได้ตั้งแต่วันนี้ จนถึงวันที่ 31 มีนาคม 2558 และ ระยะเวลาเข้าพัก สามารถเข้าพักได้ตั้งแต่วันที่ 16 กุมภาพันธ์ จนถึงวันที่ 30 เมษายน 2558

โปรโมชั่นจาก King Power ที่ร่วมกับ AirAsia

โปรโมชั่นจาก King Power ที่ร่วมกับ AirAsia ที่ให้คุณได้รับคะแนน Big Points ด้วยอัตรแลกเปลี่ยนคะแนนสะสม Carat Rewards คือ 1 กะรัต จะเท่ากับ 4 Big Point สำหรับสมาชิก King Power หรือ นัก shopping ตัวยงที่ King Power มียิ้มกันเลยทีเดียว งานนี้ เพราะว่าท่านที่ shopping ที่ คิง เพาเวอร์ สามารถทำรายการเกี่ยวกับ คะแนนได้ที่ คิง เพาเวอร์ ดาวน์ทาวน์ คอมเพล็กซ์ ถนนรางน้ำ ที่ คิงเพาเวอร์ เมมเบอร์ คลับ และสามารถ รับคะแนนสะสม AirAsia Big Points ได้ ภายใน 7 วันทำการ คะแนนสะสม Big Points ที่แลกไปแล้ว ไม่สามารถเปลี่ยนแปลง คืนเป็น Carat Rewards ได้

 

 

 

 

 

RELATED ARTICLES
- Advertisment -แจกส่วนลดลูกค้าใหม่ Makro Pro สมัครบัตร UOB Privi Miles รับ 7,500 คะแนน สมัครบัตร UOB Lady’s Card สมัครบัตร UOB Lady’s Card สมัครบัตร AMEX รับ 150,000 คะแนน สมัครบัตร AMEX สมัครบัตร KTC สมัครบัตร KTC

Most Popular

Recent Comments