Tuesday, March 19, 2024
Homeท่องเที่ยวโปรโมชั่นสายการบินสิทธิพิเศษ สำหรับ สมาชิกนกแฟนคลับ

สิทธิพิเศษ สำหรับ สมาชิกนกแฟนคลับ

โปรโมชั่นพิเศษ เฉพาะ Nokfanclub

Nok Fan Club
หลายๆคนอาจจะยังไม่รู้ว่า Nokfanclub คืออะไร Nokfanclub คือ โครงการที่เปิดขึ้นเพื่อดูแลผู้โดยสารที่รักการท่องเที่ยว และเดินทางไปกับ นกแอร์ ทางนกแฟนคลับนั้นจะให้สิทธิประโยชน์ และสิทธิพิเศษต่างๆกับสมาชิกเท่านั้น ส่วนสมาชิกที่สามารถสมัครได้มี 2 ระดับ คือ Nok Smile แลละ Nok Smile Plus

Nok Smile เป็นการเปิดรับสมัครสมาชิกสำหรับผู้ที่สนใจทุกท่าน ส่วน Nok Smile Plus นั้นเป็นการเลื่อนระดับขึ้น จากสมาชิก Nok Smile เท่านั้น

*ทุกๆ 5 บาทของราคาตั๋วโดยสาร ทางสมาชิกนกแฟนคลับจะได้ Nok Point 1 คะแนน เพื่อที่จะใช้สะสมไว้แลกรางวัล และสิทธิประโยชน์ต่างๆจากโครงการ

สิทธิประโยชน์จากการเป็นสมาชิก นกแฟนคลับ

[ws_table id=”4″]

โปรโมชั่นพิเศษสำหรับ Nok Fan Club ให้คุณบินได้ด้วยราคาเริ่มต้นที่ 830 บาทเท่านั้นและเป็นราคาที่รวมทุกอย่างแล้ว แต่ข้อจำกัดของโปรโมชั่นนี้ก็คือมีเวลาให้จองเพียง 2 วันเท่านั้นคือวันที่ 16 มีนาคม 2558 จนถึงวันที่ 17 มีนาคม 2558 และคุณสามารถเดินทางได้ตั้งแต่วันที่ 24 มีนาคม 2558 จนถึงวันที่ 30 กันยายน 2558 เฉพาะสมาชิก Nok Fan Club เท่านั้น

RELATED ARTICLES
- Advertisment -แจกส่วนลดลูกค้าใหม่ Makro Pro สมัครบัตร UOB Privi Miles รับ 7,500 คะแนน สมัครบัตร UOB Lady’s Card สมัครบัตร UOB Lady’s Card สมัครบัตร AMEX รับ 150,000 คะแนน สมัครบัตร AMEX สมัครบัตร KTC สมัครบัตร KTC

Most Popular

Recent Comments