Thursday, April 18, 2024
Homeท่องเที่ยวโปรโมชั่นสายการบินเที่ยวยกแก๊ง ยิ่งเยอะ ยิ่งคุ้ม ลดสูงสุด 45%

เที่ยวยกแก๊ง ยิ่งเยอะ ยิ่งคุ้ม ลดสูงสุด 45%

ใหม่ล่าสุด กับส่วนลดพิเศษ จากทางสายการบิน AirAsia

โปรโมชั่นสุดพิเศษจากทางสายการบินแอร์เอเชีย ตอนนี้กำลังมอบส่วนลด สำหรับคนอยากเที่ยว ยิ่งจองเยอะยิ่งลดเยอะ เพียงแค่คุณเข้าไปที่เว็บไซต์ AirAsia หลังจากนั้น ให้เลือกโปรโมชั่น เที่ยวยกแก็ง ยิ่งเยอะยิ่งคุ้ม มอบส่วนลดสูงสุด 45% ผ่านทางเว็บไซต์ ในโปรโมชั่นนี้ มีหลากหลายเส้นทางการบิน ให้คุณได้เลือกบิน กับสายการบิน แอร์เอเชีย ยกตัวอย่างเช่น ภูเก็ต, เชียงใหม่, สิงคโปร์, กระบี่, เวียงจันทน์, ฮ่องกง, โตเกียว, เชียงราย, บาหลี โซล กัวลาลัมเปอร์, บรูไน, เซี่ยงไฮ้, โอซาก้า, มาเก๊า, ไต้หวัน, อินโนนิเซีย, พม่า, ออสเตรเลีย, ฟิลิปปินส์, สิงคโปร์, และ อื่นๆอีกเพียบ สำหรับข้อดี ของโปรโมชั่น เที่ยวยกแก๊ง ยิ่งเยอะ ยิ่งคุ้ม นั่นก็คือ “ส่วนลด” เพราะว่าถ้ายิ่งคุณจองเยอะ คุณก็จะได้รับส่วนลดเยอะตามไปด้วยนั่นเอง ถ้าจองน้อย ก็ใช่ว่าจะไม่ได้ส่วนลดนะ ได้เหมือนกัน แต่ได้น้อยกว่าเยอะมากๆ เพราะฉะนั้น แนะนำให้คุณเลือกจองตั๋วแบบเป็นกลุ่มกับเพื่อนๆ หรือ ว่าญาติพี่น้องดีกว่า เพราะว่าจะได้รับส่วนลดที่มากกว่านั่นเอง

สำหรับโปรโมชั่น เที่ยวยกแก๊งครั้งนี้ สามารถ สำรองที่นั่งได้ตั้งแต่วันนี้ไปจนถึงวันที่ 19 สิงหาคม 2018 ส่วนวันเดินทาง สามารถเลือกเดินทางได้ตั้งแต่วันนี้ไปจนถึงวันที่ 13 สิงหาคม 2019 เลย มีเวลาเก็บเงินเหลือเฟือเลยทีเดียว สำหรับใครที่ชอบวางแผน เดินทางท่องเที่ยวล่วงหน้า แนะนำให้จองตั้งแต่เนิ่นๆ เพราะว่าคุณจะได้ราคาตั๋วเครื่องบิน ที่ถูกกว่าการไปจองเอาใกล้ๆวันเดินทาง เยอะมากๆ แถมในโปรโมชั่นนี้ ยังสามารถมอบส่วนลดให้กับลูกค้าที่เลือกจองตั๋วผ่านทางเว็บไซต์ แอร์เอเชีย ได้สูงสุดถึง 45% อีกด้วย ทำให้ราคาตั๋วเครื่องบิน ถูกลงไปอีก โปรโมชั่นนี้ คุณต้องเดินทางไปขึ้นเครื่องบิน ที่สนามบินดอนเมืองเท่านั้น

รายละเอียดโปรโมชั่น

  • โปรโมชั่น เที่ยวยกแก๊ง ยิ่งเยอะ ยิ่งคุ้ม ยิ่งสำรองที่นั่งมาก ยิ่งได้รับส่วนลดมาก
  • เพียงระบุเที่ยวบินที่ต้องการเดินทางทั้งขาไป และ ขากลับ
  • เลือกวันเดินทางในช่วงเวลาที่กำหนด
  • เลือกสำรองที่นั่ง 1 ที่ ได้รับส่วนลด 15%
  • เลือกสำรองที่นั่ง 2 ที่ ได้รับส่วนลด 25%
  • เลือกสำรองที่นั่ง 3 ที่ได้รับส่วนลด 35%
  • เลือกสำรองที่นั่งตั้งแต่ 4 ที่ขึ้นไป ได้รับสว่นลด 45% (ได้สูงสุดไม่เกิน 9 ที่นั่ง)
  • ต้องดำเนินการสำรองที่นั่ง และ ชำระเงินให้เรียบร้อยตามปกติ
  • โปรโมชั่นพิเศษ มีจำนวนจำกัด และ าอจจะไม่มีให้บริการในบางเที่ยวบิน บางช่วงของวันหยุดยาว
RELATED ARTICLES
- Advertisment -แจกส่วนลดลูกค้าใหม่ Makro Pro สมัครบัตร UOB Privi Miles รับ 7,500 คะแนน สมัครบัตร UOB Lady’s Card สมัครบัตร UOB Lady’s Card สมัครบัตร AMEX รับ 150,000 คะแนน สมัครบัตร AMEX สมัครบัตร KTC สมัครบัตร KTC

Most Popular

Recent Comments