Thursday, April 18, 2024
Homeท่องเที่ยวโปรโมชั่นสายการบินโตแล้ว เที่ยวไหนก็ได้ โปรเด็ดจาก AirAsia

โตแล้ว เที่ยวไหนก็ได้ โปรเด็ดจาก AirAsia

อัพเดทโปรโมชั่น ตั๋วเครื่องบิน จากสายการบิน AirAsia

โปรโมชั่นสุดพิเศษที่มีชื่อว่า “โตแล้ว จะไปเที่ยวไหนก็ได้” เป็นโปรโมชั่นใหม่ล่าสุดที่จัดขึ้นโดยสายการบินแอร์เอเชีย ประเทศไทย ให้คนไทยไดเลือกซื้อตั๋วเครื่องบินในราคาที่พิเศษที่สุด ในโปรโมชั่นนี้ นักท่องเที่ยวสามารถเลือกซื้อตั๋วเครื่องบิน กับหลากหลายเส้นทางการบินที่มีราคาพิเศษ มากๆ สำหรับเส้นทางการบินในประเทศ เฉพาะสมาชิก Big ราคาเริ่มต้นที่ 590 บาท ต่อเที่ยว สำหรับบุคคลทั่วไปราคาอยู่ที่ 633 บาท สำหรับเส้นทางการบินต่างประเทศ สำหรับราคาสมาชิก Big ราคาเริ่มต้นที่ 1,090 บาท ส่วนราคาบุคคลทั่วไปอยู่ที่ 1,130 บาท สำหรับเส้นทางการบินมีให้เลือกเพียบ ทั้งในประเทศ และ ต่างประเทศ ยกตัวอย่างเช่น โตเกียว, เกาหลี, สมุย, พงัน, พีพี, ลันตา, หลีเป๊ะ, เกาะเต่า, ปาย, สุโขทัย, มุกดาหาร, เชียงคาน, โอ๊คแลนด์, เมลเบิร์น, บุรีรัมย์, โกลกาตา, ชุมพร, จาการ์ตา, โคลัมโบ, เชียงใหม่, ซัปโปโร, ฉางซา และ เส้นทางการบินอื่นๆอีกเพียบ

สำหรับใครที่สนใจอยากจะจองตั๋วเครื่องบินกับสายการบิน แอร์เอเชียกับโปรโมชั่น โตแล้วเที่ยวที่ไหนก็ได้ สามารถจองได้เลยตั้งแต่ตอนนี้ไปจนถึงวันที่ 2 ธันวาคม 2018 สามารถเดินทางได้ตั้งแต่วันนี้ไปจนถึงวันที่ 31 พฤษภาคม 2019 โปรโมชั่นจากสายการบิน AirAsia มีจำนวนจำกัด และ อาจจะไม่มีให้บริการในบางเที่ยวบิน และ บางช่วงของวันหยุดยาว ราคาบัตรโดยสาร ไม่ได้รวมค่าบริการเสริมและค่าธรรมเนียมต่างๆ เงือนไขเป็นไปตามข้อกำหนด และ เงื่อนไข ของบริษัท

เงื่อนไข และ ข้อกำหนด

  • สามารถจองได้ตั้งแต่ตอนนี้ไปจนถึงวันที่ 2 ธันวาคม 2018
  • สามารเดินทางได้ตั้งแต่ตอนนี้ไปจนถึงวันที่ 31 พฤษภาคม 2019
  • โปรโมชั่นพิเศษ มีจำนวนจำกัด
  • ราคาบัตรโดยสาร ไม่รวมค่าบริการเสริม และ ค่าธรรมเนียมต่างๆ
  • เป็นไปตามข้อกำหนด และ เงื่อนไข ของบริษัท
RELATED ARTICLES
- Advertisment -แจกส่วนลดลูกค้าใหม่ Makro Pro สมัครบัตร UOB Privi Miles รับ 7,500 คะแนน สมัครบัตร UOB Lady’s Card สมัครบัตร UOB Lady’s Card สมัครบัตร AMEX รับ 150,000 คะแนน สมัครบัตร AMEX สมัครบัตร KTC สมัครบัตร KTC

Most Popular

Recent Comments