Thursday, March 28, 2024
Homeท่องเที่ยวโปรโมชั่นสายการบินโปรเที่ยว นานกิง จาก NokScoot

โปรเที่ยว นานกิง จาก NokScoot

โปรโมชั่น สุดพิเศษ เที่ยว นานกิง เริ่มต้นที่ 495 บาท

โปรโมชั่น สุด Surprise จาก NokScoot ที่ใครเห็นก็ต้องร้อง โอ้โห ทำไมถูกจัง เพราะว่า ล่าสุดทาง NokScoot เค้าได้ออกโปรโมชั่น Surprise Sale 7 วันเท่านั้น ให้คุณได้จองตั๋วเครื่องบิน บินไปเที่ยวที่ นานกิง ประเทศจีน กับราคาตั๋วเครื่องบินที่ถูกมากๆ เริ่มต้นที่ 495 บาทเท่านั้น สำหรับที่เที่ยวที่เมือง นานกิง หรือ หนานจิง ในประเทศจีน นั้น มีที่เที่ยว ให้คุณได้เลือกเที่ยวหลายที่มาก ไม่ว่าจะเป็น วัดขงจื้อ ที่ตั้งอยู่บริเวณ แม่น้ำคินฮวย, หนานจิง 1912, สวนสาธารณะทะเลสาบ ซวนวู, สุสานซุนยัดเซ็น, เคหยี่แกลเลอรี และ อื่นๆ อีกเพียงที่ เมืองนานกิงนั้นที่เที่ยวส่วนใหญ่ จะเป็นที่เที่ยว ทางประวัติศาสตร์ซะส่วนใหญ่ หากใครสนใจสถานที่ทางประวัติศาสตร์ของประเทศจีน นั้นไม่ควรพลาดที่จะไปเที่ยวที่เมือง นานกิง ประเทศจีน

โปรโมชั่นจาก NokScoot นั้นเปิดให้คุณได้จอง กันแล้วตั้งแต่วันนี้ไปจนถึงวันที่ 2 กันยายน 2558 สำหรับวันเดินทางนั้น สามารถเดินทางได้ตั้งแต่วันนี้ไปจนถึงวันที่ 31 ตุลาคม 2558

เงื่อนไข และ ข้อกำหนด

  • โปรโมชั่นนี้ใช้ได้ เฉพาะเที่ยวบิน ที่เดินทางไป หรือกลับจาก นานกิงเท่านั้น
  • ค่าโดยสารที่แสดงเป็นราคาสำหรับตั๋วเที่ยวเดียว จากกรุงเทพฯ ไป นานกิง
  • ราคาบัตรโดยสารที่นั่งชั้นประหยัด ไม่รวมค่าอาหาร และ บริการเสริมต่างๆ บนเครื่องบิน
  • ข้อเสนอนี้ เป็นข้อเสนอ สำหรับการจองตั๋วออนไลน์ ผ่านทาง NokScoot.com
  • มีค่าธรรมเนียม ในการจอง ต่อผู้โดยสารต่อเที่ยว
  • เมื่อทำการจอง แล้วท่านไม่สามารถขอคืนเงินค่าโดยสารได้ ยกเว้นในกรณีที่ บริษัทฯ ระบุในเงื่อนไข การให้บริการ
RELATED ARTICLES
- Advertisment -แจกส่วนลดลูกค้าใหม่ Makro Pro สมัครบัตร UOB Privi Miles รับ 7,500 คะแนน สมัครบัตร UOB Lady’s Card สมัครบัตร UOB Lady’s Card สมัครบัตร AMEX รับ 150,000 คะแนน สมัครบัตร AMEX สมัครบัตร KTC สมัครบัตร KTC

Most Popular

Recent Comments