Friday, March 29, 2024
Homeท่องเที่ยวโปรโมชั่นสายการบินโปรโมชั่นบิน 0 บาทจาก AirAsia

โปรโมชั่นบิน 0 บาทจาก AirAsia

โปรโมชั่นที่ทุกๆคนรอคอย บินกับ AirAsia แค่ 0 บาท

 

มาแล้วววววโปรโมชั่นที่ใครหลายๆคนกำลังรอคอยอยู่ เป็นโปรโมชั่นที่ทำให้เว็บ AirAsia ล่มกันเลยทีเดียว และเป็นโปรที่ทำให้ AirAsia โดนด่าเยอะที่สุด โปรโมชั่นบิน 0 บาทจาก AirAsia ที่ให้คุณบินเริ่มต้นที่ 0 บาท อยากจะบอกว่าก็ยังถูกกว่าโปรโมชั่นอื่นจริงๆ ถึงแม้ว่าไม่มีตั๋วเครื่องบินอันไหนที่เป็น 0 บาทจริงๆก็ตาม แต่ก็มีตั๋วเครื่องบินที่ราคาถูกมากๆ ในโปรโมชั่นนี้ ราคาขั้นต่ำสุดๆจะอยู่ที่ 100 บาท แต่ส่วนใหญ่จะหายเรียบ ซึ่งคุณสามารถลองเช็ค และลองลุ้นด้วยตัวคุณเองว่าจะยังมีเหลือพอสำหรับคุณรึเปล่า ลูกค้าของ AirAsia บางคนได้ตั๋วใบละ 100 บาท เห็นได้จากการไปโพสลงหน้า Facebook ที่ AirAsiaThailand

แต่ข้อเสียของโปรโมชั่นนี้ก็มีนะ เห็นคนเค้าคุยกันว่า เข้าไปจองแล้วเด้งออก เพราะว่าระบบมีปัญหาบ้าง, หมดเวลาทำรายการบ้าง, เลื่อนไฟล์ที่จองบ้าง, จองเสร็จแล้วไปจ่ายที่ 7-11 ไม่ได้บ้าง  และอื่นๆ อีกมากมาย นอกจากนี้ ราคา 0 บาทนั้นไม่เป็นความจริง เพราะว่า ยังมีค่าใช้จ่ายอย่างอื่นยกตัวอย่างเช่น ค่าภาษีสนามบิน, Value Added Tax และ ค่าสัมภาระเช็คอิน 20 กก ใน ราคา 330 บาท

 

เงื่อนไข

  • ไม่สามารถขอเงินคืนได้
  • การชำระเงินสามารถทำได้จากการชำระผ่านบัตรเครดิต หรือ บัตรเดบิต หรือ ชาร์การ์ด และ ไดเร็คเดบิต
  • ที่นั่งมีจำนวนจำกัด และอาจไม่มีให้บริการในบางเที่ยวบิน
  • เป็นราคาพิเศษสำหรับการสำรองที่นั่งในครั้งแรกเท่านั้น
  • เป็นราคาสำหรับการเดินทางเที่ยวเดียว
  • ต้องชำระภาษีและค่าธรรมเนียมต่างๆให้ครบถ้วนพร้อมกับการสำรองที่นั่ง
RELATED ARTICLES
- Advertisment -แจกส่วนลดลูกค้าใหม่ Makro Pro สมัครบัตร UOB Privi Miles รับ 7,500 คะแนน สมัครบัตร UOB Lady’s Card สมัครบัตร UOB Lady’s Card สมัครบัตร AMEX รับ 150,000 คะแนน สมัครบัตร AMEX สมัครบัตร KTC สมัครบัตร KTC

Most Popular

Recent Comments