Thursday, March 28, 2024
Homeท่องเที่ยวโปรโมชั่นสายการบินโปรโมชั่นไป สิงคโปร์ ลดแรงสุดๆ

โปรโมชั่นไป สิงคโปร์ ลดแรงสุดๆ

NokScoot ออกโปรเด็ดๆ เอาใจคนอยากไป สิงคโปร์

ประเทศสิงคโปร์ เมื่อสมัยก่อนนั้นอาจจะดูว่าเป็นประเทศที่ไม่ค่อยมีสถานที่ท่องเที่ยวอะไรเด็ดๆ เลย ของก็แพงมาก (ตอนนี้ก็ยังแพงอยู่) แต่ใจปัจจุบันนั้นแตกต่างจากสมัยก่อนโดยสิ้นเชิง เพราะว่า สิงคโปร์นั้นได้ พัฒนาประเทศของเค้าไปได้อย่างรวดเร็ว มีสถานที่ท่องเที่ยวเกิดขึ้นเป็นดอกเห็ดเลยทีเดียว แล้วแต่ละที่นั้นสามารถดึงดูดนักท่องเที่ยวชาวต่างชาติได้เพียบ ซึ่งชาวต่างชาติหนึ่งในนั้นก็คือคนไทยนั่นเอง

สำหรับใครที่กำลังมองหา ตั๋วเครื่องบิน ราคาถูกที่ให้คุณได้ไปเที่ยวที่ประเทศสิงคโปร์ ด้วยราคาเบ๊าเบา ตอนนี้มีโปรโมชั่นออกมาแล้วนะจ๊ะ จาก NokScoot ที่แบ่งโปรโมชั่น ออกเป็น 2 แบบ คือ โปรขาช้อป กับ โปรขาชิลล์

โปรขาช้อป จาก NokScoot ให้คุณบินไปสิงคโปร์ แบบ Fly-Bag ที่ให้ตั๋วพร้อมกับกระเป๋าอีก 20 กิโล เหมาะกันผู้หญิงมากๆ ที่ชอบแบกเครื่องสำอางไปเยอะ ส่วนค่าตั๋วเครื่องบินนั้น จ่ายในราคาตั๋วเครื่องบินเท่านั้น ช่วงเวลาการจองนั้น สามารถจองได้ตั้งแต่วันที่ 20 พฤษภาคม 2558 ไปจนถึงวันที่ 26 พฤษภาคม 2558 ส่วนช่วงเวลาการเดินทางนั้น สามารถเดินทางได้ตั้งแต่วันที่ 21 พฤษภาคม 2558 ไปจนถึงวันที่ 16 สิงหาคม 2558

โปรโมชั่นขาชิลล์ จาก NokScoot ให้คุณได้บินในราคาที่ชิลล์เวอร์ๆ ซึ่งแบ่งราคาพิเศษออกเป็น 2 แบบ คือ บินแบบ Fly ราคาเริ่มต้นที่ 350 บาท และ แบบที่ 2 คือ บินแบบ ScootBiz ซึ่งราคาเริ่มต้นอยู่ที่ 2,000 บาท ช่วงเวลาการจองนั้นสามารถจองได้ตั้งแต่วันนี้ ไปจนถึงวันที่ 21 พฤษภาคม สำหรับระยะเวลาการเดินทางนั้นจากสามารถเดินทางได้ตั้งแต่วันที่ 20 พฤษภาคม 2558 ไปจนถึงวันที่ 31 ตุลาคม 2558

 

เงื่อนไข

  • ค่าโดยสารที่แสดงเป็น ราคาสำหรับตั๋วเที่ยวเดียวจาก กรุงเทพฯ ซึ่งยังไม่รวมค่าภาษี สนามบิน และ ค่าบริการเพิ่มเติมอื่นๆ
  • ราคาบัตรโดยสารที่นั่งเป็นแบบ ชั้นประหยัด ประเภท Fly Bag ซึ่งรวมน้ำหนักสัมภาระโหลดใต้เครื่อง 20 กิโลกรัม ราคานี้ไม่รวมค่าอาหาร และบริเสริมต่างๆ บนเที่ยวบิน
  • ข้อเสนอนี้เป็นข้อเสนอ สำหรับการจองตั๋วออนไลน์ ผ่าน nokscoot.com และ flyscoot.com เท่านั้น
  • โปรโมชั่นนี้มี จำนวนจำกัด และจำกัดจำนวนการยืนยันที่นั่ง
  • มีค่าธรรมเนียมในการจองต่อผู้โดยสาร ต่อเที่ยว
  • เมื่อทำการจอง แล้วท่านไม่สามารถขอคืนเงินค่าโดยสารได้ ยกเว้นในกรณีที่ บริษัทระบุในเงื่อนไข การให้บริการ

 

RELATED ARTICLES
- Advertisment -แจกส่วนลดลูกค้าใหม่ Makro Pro สมัครบัตร UOB Privi Miles รับ 7,500 คะแนน สมัครบัตร UOB Lady’s Card สมัครบัตร UOB Lady’s Card สมัครบัตร AMEX รับ 150,000 คะแนน สมัครบัตร AMEX สมัครบัตร KTC สมัครบัตร KTC

Most Popular

Recent Comments