Friday, March 29, 2024
Homeท่องเที่ยวโปรโมชั่นสายการบินโปรโมชั่น นกสกู๊ต เส้นทางใหม่ บินไป ไทเป

โปรโมชั่น นกสกู๊ต เส้นทางใหม่ บินไป ไทเป

โปรโมชั่นเที่ยวบินไป ไทเป ราคาสุดคุ้มเริ่มต้นที่ 550 บาท

โปรโมชั่น ตั๋วเครื่องบินราคาพิเศษสำหรับเส้นทางใหม่จาก Nok Scoot ที่ให้คุณได้บินไปเที่ยว ที่เมือง ไทเป ประเทศไต้หวันนั่นเอง สำหรับโปรโมชั่นนี้ มีราคาเริ่มต้นที่ 550 บาท สำหรับโปรโมชั่นใหม่ กับเส้นทางใหม่จาก Nok Scoot ที่ให้คุณได้บินไปไต้หวันในราคาที่ถูกที่สุดนั้น สามารถสำรองที่นั่งได้แล้ว ตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไป และ ไม่มีเวลาจำกัดในการจองโปรโมชั่นนี้ สำหรับใครที่คิดจะไปเที่ยวที่เมืองไทเป ประเทศไต้หวันนั้น ทราบกันรึยังว่ามีอะไรบ้างที่คุณไม่ควรพลาดหากมีโอกาสได้ไปเที่ยวที่เมือง ไทเป ประเทศไต้หวัน คือ ชิมอาหารโดนๆ ที่ตลาดกลางซิอหลิน หรือ Shilin, แช่ตัวในบ่อน้ำร้อนแถว Beitou, เดินชมธรรมชาติที่ อุทยาน Yangmingshan, เที่ยว พิพิธภัณฑ์แห่งชาติ, เที่ยวหน้าผาที่ลองดอง (Long Dong), เที่ยวชม หอรำลักเจียงไคเช็ค, Shopping ที่ วูเฟนปู, เที่ยววัดซิงเทียน และ อื่นๆอีกเพียบ

เงื่อนไข และ ข้อกำหนด

  • ค่าโดยสารที่แสดง เป็นราคาสำหรับตั๋วเครื่องบิน แบบ เที่ยวเดียว เดินทางจากกรุงเทพฯ และยังไม่รวมภาษีสนามบิน และ ค่าบริการเพิ่มเติมอื่นๆ
  • ราคาบัตรโดยสาร ที่นั่งชั้นประหยัด ไม่รวมค่าอาหาร และ ค่าบริการเสริมต่างๆ บนเที่ยวบิน
  • ข้อเสนอนี้เป็นข้อเสนอ สำหรับการจองตั๋วออนไลน์ ผ่าน NokScoot.com หรือ Flyscoot.com
  • ผู้โดยสารจะต้องชำระเงินเต็มจำนวนเมื่อทำการจอง
  • มีค่าธรรมเนียม ในการจอง ต่อผู้โดยสาร ต่อเที่ยว
  • เมื่อทำการจองแล้ว ท่านไม่สามารถขอคืนเงินค่าโดยสารได้ เว้นในกรณีที่ บริษัทระบุในเงื่อนไขการให้บริการ
RELATED ARTICLES
- Advertisment -แจกส่วนลดลูกค้าใหม่ Makro Pro สมัครบัตร UOB Privi Miles รับ 7,500 คะแนน สมัครบัตร UOB Lady’s Card สมัครบัตร UOB Lady’s Card สมัครบัตร AMEX รับ 150,000 คะแนน สมัครบัตร AMEX สมัครบัตร KTC สมัครบัตร KTC

Most Popular

Recent Comments