Friday, April 19, 2024
Homeท่องเที่ยวโปรโมชั่นสายการบินโปรโมชั่น สบ๊าย สบาย จาก Nokair

โปรโมชั่น สบ๊าย สบาย จาก Nokair

Nokair ออกโปรโมชั่นเส้นทางในประเทศ เริ่มต้นที่ 850 บาท

หากพูดถึงสายการบิน ที่มีเส้นทางในประเทศเรามากที่สุดคงต้องพูดกถึงสายการบิน นกแอร์ เพราะว่าที่ Nokair คุณจะได้พบกับเส้นทางการบินทั่วประเทศไทย แถมยังให้ราคาที่ถูกกว่าสายการบินอื่นๆ อีกด้วย ราคาตั๋วเครื่องบินของนกแอร์ นั้นที่เราเห็นๆ จากโปรโมชั่นหลายๆที่ แล้วบอกว่า ราคารวมทุกอย่างแล้ว คุณอาจจะไม่ได้ราคาตามที่โปรโมชั่นบอกทุกอย่าง เพราะว่าเค้ายังไม่ได้รวม ค่าภาษี, ค่าธรรมเนียม, ค่าธรรมเนียมสนามบิน DMK (สนามบินดอนเมือง), ประกันภัย, ค่าดำเนินการจัดการและ ภาษีมูลค่าเพิ่ม ทั้งหมดที่กล่าวมานั้น คุณสามารถมองเห็นได้ก็ต่อเมื่อคุณได้เลือก เที่ยวบินแล้ว

เรามาเจาะลึกกับโปรโมชั่นที่ Nokair ออกมาล่าสุดกันเลยดีกว่า

โปรโมชั่น สบ๊าย…สบาย Promo จาก นกแอร์ ที่ให้คุณบินได้ในราคา เริ่มต้น 850 บาท “รวมทุกอย่างแล้ว” เส้นทางมีที่ เชียงใหม่, อุดรธานี, ขอนแก่น, ภูเก็ต, เลย, น่าน, หาดใหญ่, แม่สอด, สกลนคร, ร้อยเอ็ด และเส้นทางอื่นๆ คุณสามารถจองได้ตั้งแต่วันที่ 25 กุมภาพันธ์ ที่ผ่านมา จนถึงวันที่ 2 มีนาคม 2558 และ สามารถเดินทางได้ตั้งแต่วันที่ 11 มีนาคม 2558 จนถึงวันที่ 30 กันยายน 2558

หลังจากที่คุณคลิก Banner จาก เว็บไซต์ Nokair แล้ว คุณจะเห็นเที่ยวบินไปในแต่ละจังหวัดตามภาพด้านล่าง

เที่ยวบินนกแอร์ จากโปโมชั่น สบ๊าย สบาย

หลังจากที่คุณเลือก เที่ยวบินของคุณว่าจะไปจังหวัดไหนได้แล้ว ต่อมาคุณต้องเลือกวันออกเดินทาง สำหรับเที่ยวเดียว และเลือกวันเดินทางกลับ สำหรับไปกลับ จากนั้นคุณต้องเลือกจำนวนคน และคลิกที่ หาเที่ยวบิน

เลือกเที่ยวบินที่ นกแอร์

หากคุณใส่ข้อมูลครบถ้วนแล้ว จากนั้นคุณจะต้องเลือก วัน, เวลา และเที่ยวบิน เหมือนภาพด้านล่าง
ค้นหาเที่ยวบินที่ นกแอร์

ตรงนี้คุณจะเห็นค่าใช้จ่ายในการเดินทางของคุณได้ชัดเจน ถึงแม้ว่านกแอร์จะบอกว่าราคารวมทุกอย่างแล้ว แต่จริงๆแล้วยังไม่รวม ค่าภาษี ค่าธรรมเนียม ค่าธรรมเนียมสนามบิน ประกันภัย ค่าดำเนินการจัดการ ภาษีมูลค่าเพิ่ม
ค่าใช้จ่ายเพิ่มเติมของ นกแอร์

RELATED ARTICLES
- Advertisment -แจกส่วนลดลูกค้าใหม่ Makro Pro สมัครบัตร UOB Privi Miles รับ 7,500 คะแนน สมัครบัตร UOB Lady’s Card สมัครบัตร UOB Lady’s Card สมัครบัตร AMEX รับ 150,000 คะแนน สมัครบัตร AMEX สมัครบัตร KTC สมัครบัตร KTC

Most Popular

Recent Comments