Thursday, March 28, 2024
Homeท่องเที่ยวโปรโมชั่นสายการบินโปรโมชั่น Jetstar สำหรับ Valentine's Day

โปรโมชั่น Jetstar สำหรับ Valentine’s Day

Jetstar Valentine’s Day Special

Jetstar Valentine's Day Special

โปรโมชั่นวันแห่งความรักกับสายการบิน Jetstar Airway ได้ออกแพ็คเกจสำหรับคู่รัก สำหรับวาเลนไทน์ ปีนี้โดยให้ส่วนลดสำหรับการจองตั๋วที่ Jetstar ซื้อ 2 จ่ายแค่ 1

Jetstar เสนอโปรโมชั่นต้อนรับวันวาเลนไทน์โดย ออกโปรโมชั่นเที่ยวบินราคาพิเศษ บินไป โฮจิมินห์ซิตี้ ฮานอย สิงคโปร์ และ ฟุกุโอกะ เพียงคุณจองที่นั่ง 2 ที่นั่ง แต่จ่ายเพียง 1 ที่นั่งเท่านั้น ราคาเริ่มต้นสำหรับชั้นประหยัดนั้นรวมกระเป๋าถือขึ้นเครื่อง 7 กิโลกรัม แต่กระเป๋าที่โหลดใต้ท้องเครื่องสามารถชำระเพิ่มได้

โปรโมชั่นนี้จะสิ้นสุดในวันที่ 16 กุมภาพันธ์ 2558 เวลา 17:00น ต้องรีบๆ กันหน่อยแล้วหละ ส่วนวิธีการสำรองที่นั่งดูตามตัวอย่างด้านล่างเลย

ไปที่เว็บไซต์ Jetstar.com

คลิกที่ Banner Weekend Fare Frenzy วันแห่งความรัก Special

วิธีการสำรองที่นั่ง Jetstar

จากนั้นเลือกราคาเที่ยวบินด่านล่าง

เลือกราคาเที่ยวบิน Jetstar

เลือกวันเดินทาง และจำนวนผู้เดินทาง

เลือกเที่ยวบินและจำนวนคน

เลือกหัวข้อ ซื้อ 2 จ่าย 1 ในหน้าถัดไป และเลือกเที่ยวบินที่คุณต้องการ (ต้องเลือกราคาเที่ยวบิน ซื้อ 2 จ่าย 1 เพื่อให้ได้ราคาพิเศษ)

เลือกโปรโมชั่น 2 จ่าย1

หลังจากเลือกโปรโมชั่น ซื้อ 2 จ่าย 1 เสร็จ จะอยู่ในช่วงชำระเงิน

* ไม่รวมค่าภาษีสถานบินที่ขึ้นอยู่กับเมืองนั้นๆ และค่าธรรมเนียมอื่นๆ ที่อยู่ระหว่าง 700 บาท ถึง 1,075 บาท ราคาเริ่มต้นชั้นประหยัดรวมสัมภาระที่ถือขึ้นเครื่อง 7กิโลกรัม สามารถเลือกเส้นทาง และ วันที่จะเดินทางได้ในราคาพิเศษ เงื่อนไขเป็นไปตามกฎของสายการบินเจ็ทสตาร์

RELATED ARTICLES
- Advertisment -แจกส่วนลดลูกค้าใหม่ Makro Pro สมัครบัตร UOB Privi Miles รับ 7,500 คะแนน สมัครบัตร UOB Lady’s Card สมัครบัตร UOB Lady’s Card สมัครบัตร AMEX รับ 150,000 คะแนน สมัครบัตร AMEX สมัครบัตร KTC สมัครบัตร KTC

Most Popular

Recent Comments