Tuesday, March 19, 2024
Homeแพคเกจ เที่ยวบิน + โรงแรมExpediaโปรโมชั่น ล่าสุดจาก Expedia

โปรโมชั่น ล่าสุดจาก Expedia

อัพเดท โปรโมชั่นใหม่ๆ จาก Expedia ได้ที่นี่ที่เดียว

Expedia ประเทศไทย

ถ้าพูดถึง แพ็คเกจ สำหรับเที่ยวในประเทศไทยของเรา หรือแพ็คเกจที่ไปเที่ยวต่างประเทศ ที่ให้ราคาที่คุ้มสุดๆ ที่รวม ตั๋วเครื่องบิน + โรงแรม แล้วไม่พูดถึง Expedia ประเทศไทย ก็คงจะไม่ได้ เพราะว่า Expedia ของประเทศไทยนั้นได้ทยอยจัด โปรโมชั่นตั๋วเครื่องบินราคาถูก ออกมาบ่อยๆ ทำให้นักท่องเที่ยวอย่างเราๆ ตาร้อนๆ เป็นระยะๆ นอกจากนี้ยังมี โปรโมชั่นโรงแรม ที่ให้ ดีลส่วนลด แบบว่าเยอะสุดๆ ถ้าเทียบกับ เว็บจองโรงแรม + ตั๋วเครื่องบินแล้ว เว็บ Expedia.co.th ถือได้ว่าเป็นอันดับ ที่ 1 เลย ก็ว่าได้ในขณะนี้ เพราะว่าไม่มีเว็บไทยเว็บไหน ที่ออกโปรโมชั่นจองตั๋วเครื่องบิน และ โปรโมชั่น โรงแรม ที่พัก ได้ถูกเท่ากับ Expedia เลย

โปรโมชั่นที่ได้รับความนิยมสูงสุดจาก เว็บ Expedia นั่นก็คือ โปรโมชั่น เที่ยว 3 วัน 2 คืน ทำไมโปรโมชั่นนี้ถึงได้รับความนิยมหละ เหตุผลก็คือ คนไทยส่วนใหญ่นั้น ทำงาน เลยมีวันว่างแค่ ศุกร์ เสาร์ และ อาทิตย์ ทำให้มีเวลาเที่ยวแค่ 3 วันเท่านั้น Expedia ยังได้รับการการันตีว่าเป็นบริษัท ท่องเที่ยวออนไล์ ชั้นนำของโลกอีกด้วย ทาง เอ็กพีเดีย มีโปรโมชั่นสำหรับการท่องเที่ยว ไม่ว่าจะเป็น โปรโมชั่น ตั๋วเครื่องบิน ราคาถูก, โปรโมชั่น ที่พักราคาถูก, แพ็คเกจเที่ยว 3 วัน 2 คืน และอื่นๆ อีกเพียบ รับรองได้เลยว่าคุณจะพับกับ โปรโมชั่น ตั๋วเครื่องบิน และ โปรโมชั่นที่พัก ที่โดนใจคุณแน่นอนที่ Expedia ประเทศไทย

Expedia ได้นำเสนอโรงแรม มากกว่า 510,000 แห่ง แถมยังมีแพ็คเกจเที่ยวหลากหลายประเทศ รวมไปถึงสถานที่ท่องเที่ยวต่างๆ จากทั่วโลก นอกจากนี้คุณยังสามารถ อ่านรีวิวจากนักท่องเที่ยวที่เคยไปเที่ยวสถานที่ท่องเที่ยวนั่นๆ หรือ รีวิวโรงแรมที่เคยไปพักมาแล้วที่ Expedia ได้อีกด้วย เมื่อคุณเข้าไปเว็บ Expedia ประเทศไทย คุณจะเห็นช่องบริการการจองแบ่งออกเป็นหลายอย่างมี จองโรงแรม, ซื้อตั๋วเครื่องบิน, แพ็คเกจ เที่ยวบิน + โรงแรม, เช่ารถยนต์, แพ็คเกจเที่ยว เกาหลี, แพ็คเกจ เที่ยว ฮ่องกง, โปรจองโรงแรม บินฟรี และ โปรโมชั่น ข้อเสนอ นาทีสุดท้าย

Expedia เป็นสำหรับการท่องเที่ยว ที่ทำให้ชีวิตของคุณง่ายขึ้น เพราะว่า Expedia มีบริการจอง สำหรับการท่องเที่ยวทั้งหมด ไม่ว่าจะเป็น จองรถ, จองโรงแรม และ จองตั๋วเครื่องบิน นอกจากนี้ยังสามารถเลือกกิจกรรม สำหรับเมืองที่คุณจะไปท่องเที่ยวได้อีกด้วย

วิธีการใช้ บริการที่ Expedia.co.th เริ่มแรก เมื่อคุณเข้าไปเว็บ Expedia.co.th คุณจะเจอกับ การบริการของ Expedia ที่ขึ้นว่า โรงแรม, เที่ยวบิน, เที่ยวบิน + โรงแรม, รถ และ กิจกรรม ให้คุณเลือกว่าคุณจะใช้บริการจากทาง Expedia อันไหน สมมุติว่าคุณเลือก โรงแรม ให้คุณใส่ จุดหมายปลายทาง, สนามบิน, สถานีรถไฟ, สถานที่สำคัญ หรือที่อยู่ สำหรับการค้นหาโรงแรม ของคุณ จากนั้น เลือกวัน เช็คอิน โดยใส่ วัน/เดือน/ปี ลงไป จากนั้น เลือกวัน เช็คเอาท์ และใส่  วัน/เดือน/ปี ไปอีกเช่นกัน และคลิกที่ค้นหา แค่นี้คุณก็จะได้ ลิสโรงแรม ที่ถูกคัดสรร มาเพื่อคุณ รับรองได้เลยว่า คุณจะได้รับ ราคาจองโรงแรม และ ราคาตั๋วเครื่องบิน ในราคาที่ถูกที่สุด

นอกจากนี้ Expedia ยังมีโปรโมชั่น ที่ให้ส่วนลด คุณได้อีก คือ Expedia คูปอง การที่คุณจะได้ Expedia คูปอง ส่วนลดมานั้น คุณจะต้องทำการ สมัครสมาชิก โดยการใส่ Email Address ของคุณลงไปในเว็บ Expedia ซึ่งไม่เสียค่าบริการแต่อย่างใด หลังจากที่คุณสมัครเสร็จแล้ว คุณก็จะได้รับ ข่าวสาร เก่ยวกับ คูปอง และโปรโมชั่น ล่าสุด จาก Expedia ผ่าน Email ของคุณนั่นเอง

ข้อดีของการจองผ่าน Expedia

  • ไม่คิดค่าธรรมเนียมในการยกเลิก หรือ เปลี่ยนแปลงการจองโรงแรม เกือบทุกแห่ง
  • รับประกัน ราคาที่ดีที่สุด สำหรับการเดินทางของคุณ
  • คุณสามารถค้นหา โรงแรมได้มากกว่า 510,000 โรงแรม และ 400 สายการบินทั่วโลก

เงื่อนไขในการใช้บริการ หลักๆ

  • ราคา และข้อเสนอทั้งหมด อาจจะมีการเปลี่ยนแปลง เพราะขึ้นอยู่กับความพร้อมในการให้บริการ
  • ราคาโรงแรมเป็นราคาต่อคืน สำหรับการเข้าพัก 2 ท่าน
  • ราคาเที่ยวบิน เป็นราคาต่อคน
  • ราคาแพ็คเกจ เป็นราคาต่อท่าน โดยเข้าพัก ห้องเดียวกัน 2 ท่าน
  • ราคาโปรโมชั่น จากทาง Expedia ทั้งหมด เป็นราคาที่รวมค่าภาษี และ ค่าธรรมเนียมทั้งหมดแล้ว
  • ส่วนลด จะอ้างอิง จากการจองแพ็คเกจ เมื่อเที่ยบราคาที่จองแบบ แยกต่างหาก ซึ่งส่วนลดจะแตกต่างกันออกไปตามช่วงระยะเวลาการจอง และอาจจะไม่มีสำหรับทุกแพ็คเกจ

Related Post: เช็คราคาโปรโมชั่น ตั๋วเครื่อง จากทุกสายการบิน ทั้งในประเทศ และ ต่างประเทศ

รหัสส่วนลด และ โปรโมชั่น ล่าสุดของ Trivago

RELATED ARTICLES

30 COMMENTS

Comments are closed.

- Advertisment -แจกส่วนลดลูกค้าใหม่ Makro Pro สมัครบัตร UOB Privi Miles รับ 7,500 คะแนน สมัครบัตร UOB Lady’s Card สมัครบัตร UOB Lady’s Card สมัครบัตร AMEX รับ 150,000 คะแนน สมัครบัตร AMEX สมัครบัตร KTC สมัครบัตร KTC

Most Popular

Recent Comments