Tuesday, March 19, 2024
Homeท่องเที่ยวBanyan Tree Spaส่วนลด ร้าน Banyan Tree Spa ในกรุงเทพฯ

ส่วนลด ร้าน Banyan Tree Spa ในกรุงเทพฯ

พบกับโปรโมชั่น และ ส่วนลดพิเศษ จากร้านสปาที่ดีที่สุดในกรุงเทพฯ

บันยันทรีสปา (Banyan Tree Spa) เป็นร้านสปาที่ตั้งอยู่ใจกลางกรุงเทพฯ เป็นอีกหนึ่งร้านที่มีมุมผ่อนคลายให้กับผู้ที่เข้ามาใช้บริการ สปาแห่งนี้ตั้งอยู่ที่ สาทร เป็นสปาภายในโรงแรมใจกลางกรุง ที่มีสไตล์การออกแบบที่ให้บรรยากาศสไตล์ไทยๆ ผสมผสานกับการออกแบบสมัยตะวันออก มีการใช้เทคนิคแสงผ่านใบแก้ว ที่จะช่วยให้ผู้ที่เข้ามาใช้บริการรู้สึกผ่อนคลาย ตลอดช่วงเวลาที่เข้ามาใช้บริการ

จุดเด่นของร้าน Banyan Tree Spa

ร้าน Banyan Tree Spa

  • ให้ผู้ที่เข้ามาใช้บริการ ได้เพลิดเพลินไปกับช่วงเวลาแห่งความผ่อนคลาย ด้วยการไปใช้บริการที่ร้านสปา Banyan Tree Spa
  • บันยันทรีสปา ขึ้นชื่อในเรื่องการบำบัดแบบเอเชีย ที่เน้นความกลมกลืนทางด้าน จิตใจ และ ร่างกาย
  • ผู้ที่เข้ามาใช้บริการ สามารถเลือกรูปแบบการนวดที่หลากหลาย ยกตัวเช่นเช่น Balinese, Deep Tissue, Gentle Touch และ อื่นๆอีกเพียบ
  • พบกับการบริการเหนือระดับ ด้วยการนวดบำบัดของ บันยันทรีสปา ที่พนักงานได้ผ่านการฝึกอบรมอย่างน้อย 350 ชั่วโมง

สำหรับคนไทยที่ช่วงนี้ไม่ค่อยได้ออกไปไหนมาไหน แต่อยากจะหาสถานที่ผ่อนคลายความเหนื่อย ความเมื่อยล้า จากการทำงาน หรือ อยากจะหลีกหนีความวุ่นวาย อีกหนึ่งตัวเลือกที่เราอยากจะแนะนำก็คือ การเข้าไปใช้บริการที่ร้านสปา ที่มีชื่อว่า Banyan Tree Spa ร้านนี้ตั้งอยู่ใจกลางกรุงเทพฯ ที่สาธร เป็นร้านสปาที่ได้รับรางวัลมากมายในสาขา Bintan สำหรับใครที่หลงรักในการทำสปา หรือ การนวดแบบผ่อนคลาย แนะนำเลยให้คุณลองเข้าไปใช้บริการที่ร้าน Banyan Tree Spa ในกรุงเทพฯดูสักครั้ง คุณจะได้พบกับการบริการที่แตกต่าง จุดเด่นของร้าน Banyan Tree Spa ไม่ใช่แค่บริการเหนือระดับเท่านั้น แต่ยังมีการตกแต่งของร้าน ที่จะทำให้ผู้ที่เข้าไปใช้บริการ รู้สึกผ่อนคลายได้ถึงขีดสุด ให้คุณได้ชาร์จแบตให้เต็มก่อนจะกลับไปใช้ชีวิตในรูปแบบ New Normal Life กันอีกครั้ง

ใครที่สนใจอยากจะเข้าไปใช้บริการสปาของทางร้าน Banyan Tree Spa ใจกลางกรุงเทพฯ สามารถจองบริการผ่านช่องทางออนไลน์ได้แล้ววันนี้ มาพร้อมกับโปรโมชั่นพิเศษๆ อย่างการลดราคาแพ็คเกจของทางร้าน Banyan Tree Spa ซึ่งทางร้านตอนนี้กำลังจัดโปรโมชั่น ลดครึ่งราคาสำหรับแพ็คเกจสปาที่ร้านมีให้บริการ รายละเอียดของแพ็กเกจจากทางร้าน สามารถดูเพิ่มเติมได้ด้านล่าง

  • Foot Massage ต่อท่าน ราคาปกติอยู่ที่ 3,800 บาท ลดราคาเหลือเพียง 1,229 บาท เท่านั้น
  • Thai Massage ต่อท่าน ราคาปกติอยู่ที่ 3,800 บาท ลดราคาเหลือเพียง 1,229 บาท เท่านั้น
  • Aroma Massage ต่อท่าน ราคาปกติอยู่ที่ 3,800 บาท ลดราคาเหลือเพียง 1,229 บาท เท่านั้น

ช่วงนี้พลาดไม่ได้จริงๆ กับโปรโมชั่นลดราคาพิเศษ จากหลายๆร้านที่ให้บริการสปา เนื่องจากปัจจุบันร้านสปาหลายๆร้านในประเทศไทย เริ่มกลับมาเปิดให้บริการอีกครั้งนึงหลาย หลังจากที่รัฐบาลไทยของเรา อนุญาตให้กิจการ และ กิจกรรม อย่างร้านสปาในประเทศ สามารถกลับมาเปิดบริการได้อีกครั้งแต่ต้องอยู่ภายใต้เงื่อนไข Social Distance ที่รัฐบาลกำหนด สำหรับรายละเอียด และ ส่วนลดร้าน Banyan Tree Spa สามารถดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ด้านล่าง

ส่วนลดร้าน Banyan Tree Spa ในกรุงเทพฯ จองตอนนี้ลด 50% OFF
RELATED ARTICLES
- Advertisment -แจกส่วนลดลูกค้าใหม่ Makro Pro สมัครบัตร UOB Privi Miles รับ 7,500 คะแนน สมัครบัตร UOB Lady’s Card สมัครบัตร UOB Lady’s Card สมัครบัตร AMEX รับ 150,000 คะแนน สมัครบัตร AMEX สมัครบัตร KTC สมัครบัตร KTC

Most Popular

Recent Comments